Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Gửi bà Nguyễn Thị Phương Thảo, TGĐ Vietjet air

Gửi bà Nguyễn Thị Phương Thảo, TGĐ Vietjet air
Nguyễn Quang - Tôi biết bà bận trăm công ngàn việc, nào là phải tính cách nào cho máy bay delay đúng quy trình nhất để tiết kiệm chi phí và lợi nhuận tối đa
Tôi cũng biết bà trăn trở hằng đêm để giải quyết cách cư xử đầy mất dạy của nhân viên mặt đất Vietjet

Và tôi hoàn toàn đồng cảm với bà khi bà cũng phải băm não ra suy nghĩ không để ngân hàng HD phá sản, vì bà rất thương khách hàng, không thể để họ nhận lại tiền bảo hiểm 75 triệu được



Nên có lẽ bà đã để 1 thằng giám đốc Marketing ngu dốt, đần độn tác oai tác oái. Bữa tôi mới post cái lịch của Vietjet, mà họ tưởng tôi đang môi giới mại dâm

Và sau khi tháy những tấm hình này, Vietjet-hãng bay của quân đội, có nên đổi Slogan "Bay là thích ngay" thành "Bay là CHỊCH ngay" không bà Thảo?

Tụi nhỏ nó đá banh mệt thấy mẹ, Vietjet mang con tuần lộc Bikini, bụng chắc thua tui xíu lên khoang làm gì cho tụi nhỏ nó cúi thẹn người thế kia? Rồi uốn khoe tùm lum, muốn kích dục tụi nhỏ hả? Muốn mở động view máy bay hay gì?

Bất cứ hình ảnh nào cũng đều sẽ làm khách hàng liên tưởng đến tập đoàn. Hay bà muốn Vietjet chuyển sang Vietjerk, hay Vietsex cho vần?

Đuổi cổ thằng hay con giám đốc này đi. Hãy mướn tôi.

Nếu là tôi, tôi sẽ tài trợ cho tất cả ba mẹ của cầu thủ đi cùng chuyến bay sang đón con họ trở về. Như vậy không tốt hơn sao?

Hoặc đơn giản, tôi sẽ cho chính bà đón họ, trao cho họ những cái ôm cho sự kiên cường của họ

Chứ đâu phải 1 hình ảnh đầy nhay cảm như này?

Bạn gái của Quang Hải nó bỏ thằng nhỏ rồi ai sút cho Việt Nam mùa giải tới?

Bà liệu đi nha bà Thảo. Khó quá cứ inb nói tôi tiếng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét