Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Đừng làm chia rẽ gia đình êm ấm của các cầu thủ U23

Chiến thắng là của toàn đội U23. Rất không đồng tình với kiểu xướng tên, ca ngợi, quay phim, phỏng vấn chỉ một vài người như giới truyền thông đã và đang làm. Nhìn máy quay chỉ lướt qua phần lớn các cầu thủ, kể cả khi họ đang ôm người thân của họ mà buồn. Đội bóng là 1 gia đình, thắng lợi là nhờ tinh thần đoàn kết, thương yêu nhau như anh em ruột thịt trong gia đình. Do vậy chúng ta đừng làm gì để chia rẽ gia đình đang êm ấm của các bạn trẻ.
Đừng làm chia rẽ gia đình êm ấm của các cầu thủ U23
FB Tài Doãn - Đang xem VTV6. Cảm xúc đang xen lẫn lộn. Bản thân tôi cũng xúc động đến nghẹn ngào. Ở sảnh chào đón, máy hình và cả Phóng viên bao vây thủ môn (TM) BÙI TIẾN DŨNG , QUANG HẢI , XUÂN TRƯỜNG. Máy hình quét qua Bùi Tiến Dũng hậu vệ (HV), Xuân Mạnh, Đức Chinh, Văn Đức, Đức Huy, Trọng... mà không dừng lại.
Kết quả hình ảnh cho đón U23
Ngôi sao cô đơn ?
Có Dũng được mẹ đón, còn lại các em đứng xếp hàng rất ngay ngắn... không phải vì lệnh. Mà vì trước mặt các em không có phóng viên để tâm tới như đối với TM Dũng, Quang Hải... Giá mà truyền thông có thể tâm lý hơn khi hiểu rằng : VỊ TRÍ CỦA HỌ KHÔNG GHI BÀN NHƯNG HỌ THI ĐẤU THẬT SỰ MÁU LỬA .

Không có những Xuân Mạnh, Tiến Dũng HV thì khung thành của TM Bùi Tiến Dũng có giữ được tuyệt như vậy không ? Bao nhiêu pha cản phá quên mình bao nhiêu lần cứu bóng trước khung thành của em ?

Không có Đức Huy, Văn Đức, Đức Chinh... thì liệu bóng có đến chân Quang Hải Công Phượng không?

Các em thật sự rất tuyệt vời nhưng để được chiến thắng này bao nhiêu cầu thủ đã đổ máu ? 

Tôi nhìn thấy từ màn hình ánh mắt dáo dác của Tiến Dũng HV tìm người thân, ánh mắt cương trực của Đức Huy nhìn quanh rồi cúi xuống . Có lẽ Huy mong trở về nhà thắp nhang cho người thân vừa mất . Dễ có ai nhận thấy Huy chơi hầu như full các trận cả hiệp chính hiệp phụ, vì sức bật rất tuyệt tỳ đè chắc chắn. Vị trí và sức khỏe của Đức Huy, Tiến Dũng trong đội hình chính của U23 rất quan trọng. Nhưng đều không phải vị trí ghi bàn mà.

Sự yêu thương của truyền thông phải chăng là con dao 2 lưỡi ? Không khó để nhận thấy kết quả của một Công Phượng hôm nay . Trong một thời gian ngắn Phượng đã trên đỉnh vinh quang. Mọi sự đều thay đổi thì bệnh ngôi sao cũng là điều dễ hiểu .

Tôi không mong sẽ có một Công Phượng nào bị lãng quên và mong mỏi truyền thông sẽ dành một sự QUAN TÂM CÔNG BẰNG cho các em

Xin các anh chị truyền thông hãy dành cho tất cả các em một sự yêu thương công bằng . Để ít nhất các em sẽ không cảm thấy TỦI THÂN khi bố mẹ và người thân không có điều kiện đi đón em vinh quang trở về .

CHIẾN THẮNG NÀY DÀNH CHO TOÀN ĐỘI U23 KHÔNG PHẢI CỦA RIÊNG AI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét