Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Lân Trung bị ông Calisto đuổi khỏi đội hình ăn mừng?

Trung ngồi ở vị trí đó thì HLV trưởng ngồi đâu? Phải chờ người ta đuổi Trung mới chịu đi à?
Ông Nguyễn Lân Trung: 'Nói tôi bị ông Calisto đuổi là bịa đặt nhố nhăng'
29/01/2018 - Nhân vật bỗng dưng “nổi” trong sự kiện đón tiếp ĐT U23 Việt Nam chiến thắng trở về là ông Nguyễn Lân Trung nói rằng mình không dùng facebook. Mới đây, bức ảnh ông Nguyễn Lân Trung chụp chung với ĐTQG Việt Nam và ông Calisto trong chiến tích lịch sử vô địch AFF Cup 2008 được “đào” lại và đăng tải trên mạng xã hội cùng thông tin ông Nguyễn Lân Trung đã bị ông Tô đuổi khỏi đội hình ăn mừng cùng các cầu thủ.

Bức ảnh ông Nguyễn Lân Trung chụp cùng 
ĐTQG Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.
Ngay sau khi bức ảnh cùng thông tin đăng tải đã có nhiều người bình luận không hay về ông Nguyễn Lân Trung. Trả lời về việc này, ông Trung nói: “Tôi không ngờ có những người lại ác miệng đến vậy, làm gì có chuyện đó, nói tôi bị ông Calisto đuổi là bịa đặt nhố nhăng. Lúc đó ông ấy đùa tôi cái gì đó, lâu rồi tôi cũng không nhớ, ông ấy… cù nách tôi 1 cái, vui vẻ thôi chứ có gì đâu”.

Nói về việc Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ nói rằng không biết việc ông Trung lên xe bus cùng ĐT U23, và VFF cũng không giao nhiệm vụ này, ông Trung cho biết: “Tôi được giao nhiệm vụ ở buổi tiếp đón này, có được cấp thẻ, có mấy người được cấp thẻ làm nhiệm vụ đâu, bởi tôi thuộc Ban truyền thông VFF. Ông Gụ thì có bao giờ giao việc cho tôi đâu, tôi phải chủ động làm các công việc”.

Vị cựu Phó Chủ tịch của VFF cũng cho biết: “Tôi không dùng facebook”.

Hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung trên chiếc xe bus hai tầng chở đón các cầu thủ U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội.

Sáng cùng ngày, chia sẻ về việc một số ý kiến đã đặt câu hỏi về vai trò của ông Nguyễn Lân Trung trên chiếc xe bus 2 tầng chở các cầu thủ U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội. Trả lời về vấn đề trên, ông Nguyễn Lân Trung cho hay: "Tôi là uỷ viên ban truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tôi đi ở đó chỉ có mỗi việc là khuấy động các cầu thủ trên xe và khuấy động sự nhiệt tình của người hâm mộ ở dưới.

Tôi cầm ảnh của HLV Park Hang-seo và hô "Việt Nam vô địch"... để các cầu thủ hô theo".

Ông Trung tâm sự: "Tôi không để ý nên đứng ở chỗ "nhạy cảm" nên bị mọi người nói thế cũng rất buồn. Ý của mình khác cơ".

"Tôi đứng ở đó với tư cách là người phục vụ, hô khản cả giọng để mọi người hô theo tạo không khí. Với trách nhiệm là uỷ viên Ban Chấp hành, Uỷ viên Ban Truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nên tôi đi để làm truyền thông thôi", ông Trung khẳng định thêm một lần nữa.

Về những thông tin liên quan đến phần thưởng dành cho các cầu thủ, ông Nguyễn Lân Trung khẳng định tôi không liên quan đến việc các cầu thủ được thưởng như thế nào và Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng không dính dáng gì đến việc thưởng của các cầu thủ.


Ông Nguyễn Lân Trung: Tôi không để ý nên đứng ở chỗ nhạy cảm, nghe mọi người nói tôi rất buồn . Ông Nguyễn Lân Trung giải thích: "Tôi đi ở đó chỉ có mỗi việc là khuấy động các cầu thủ trên xe và khuấy động ...

Trần Minh
Theo Đời sống & Pháp lý
http://vietnammoi.vn/ong-nguyen-lan-trung-noi-toi-bi-ong-calisto-duoi-la-bia-dat-nho-nhang-76542.html

2 nhận xét: