Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Vô địch AFC, Tuyển thủ U23 Uzbekistan được tặng xe hơi

Đất nước Uzbekistan dân số bằng 1/3 nước ta, thu nhập đầu người tương đương nước ta..., do đó nếu nước ta không có tham nhũng nặng nề thì quà tặng cho các tuyển thủ có lẽ cũng rất lớn.
Tuyển thủ U23 Uzbekistan được tặng xe hơi sau chiến thắng U23 Việt Nam
29/01/2018 Ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018, U23 Uzbekistan đã giành thắng lợi 2-1 trước U23 Việt Nam để giành chức vô địch giải đấu. Cùng với phần thưởng cao quý, mỗi tuyển thủ U23 Uzbekistan còn nhận được phần thưởng là một chiếc xe hơi tầm trung.
U23 Uzbekistan giành chức vô địch sau
 chiến thắng 2-1 trước U23 Việt Nam
Theo thông tin được Hiệp hội bóng đá Uzbekistan tiết lộ, với chức vô địch giải U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc, mỗi cầu thủ trong thành phần đội U23 nước này vô địch giải sẽ được tặng một chiếc xe Chevrolet Malibu. Giá cho dòng xe Chevrolet Malibu dao động từ 22.000 đến 24.000 USD.

Ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018, đội bóng Trung Á đã đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 2-1 sau 120 phút. Với những gì đã thể hiện ở trận chung kết, đây là một chiến thắng xứng đáng với U23 Uzbekistan.

Tương tự như U23 Việt Nam, đội tuyển U23 Uzbekistan cũng đã để thua ở lượt trận mở màn. Tuy nhiên, càng thi đấu U23 Uzbekistan cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng. Thầy trò HLV Ravshan Khaydarov đã lần lượt đánh bại Trung Quốc, Oman, Nhật Bản và Hàn Quốc. Riêng ở tứ kết và bán kết, U23 Uzbekistan ghi 8 bàn vào lưới hai gã khổng lồ bóng đá châu Á.

Ngoài phần thưởng là chiếc xe hơi tầm trung, các tuyển thủ U23 Uzbekistan chưa có thông tin nào về màn diễu hành ở quê nhà của những nhà vô địch. Theo kế hoạch vào lúc 23h50 (giờ Uzbekistan), chuyến máy bay chở nhà vô địch giải U23 châu Á 2018 sẽ hạ cánh xuống Tashkent (Uzbekistan).

Mới đây, theo tờ Narodnoeslovo, đội U23 Uzbekistan có vinh dự nhận được thư chúc mừng từ Tổng thống Shavkat Mirziyoyev của họ. Người đứng đầu quốc gia Trung Á khen ngợi tinh thần chiến đấu của tập thể toàn đội, cho rằng chiến tích hôm nay sẽ tạo nguồn cảm hứng cho hàng triệu người dân tăng thêm tinh thần ái quốc.

Với đội tuyển U23 Việt Nam, dù chỉ giành ngôi vị á quân tại giải nhưng Xuân Trường và các đồng đội đã có một ngày trở về đầy ý nghĩa khi dòng người dài hơn 30km từ sân bay Nội Bài đến Mỹ Đình đổ ra đường chào đón đội tuyển.

Đức Anh
https://baomoi.com/tuyen-thu-u23-uzbekistan-duoc-tang-xe-hoi-sau-chien-thang-u23-viet-nam/c/24787570.epi

Malibu nằm trong top 10 mẫu xe ôtô hybrid tốt nhất trong năm 2017 theo đánh giá của tạp chí uy tín USNews. Mức giá khởi điểm của xe khoảng 27.875 USD (hơn 633 triệu đồng).

Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 28/1 tại khách sạn “Uzbekistan”.

Trước đó, tổng thống Tổng thống Uzbekistan – Shavkat Mirziyoyev cũng đã gửi thư chúc mừng đội tuyển U23 nước này.

Nội dung bức thư như sau:

“Các con yêu quý của ta!

Huấn luyện viên và và những nhà cố vấn thân mến!

Tôi xin được thay mặt cho toàn bộ người dân, gửi lời chân thành chúc mừng tất cả các bạn về chiến thắng tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Các bạn đã thể hiện sự can đảm, lòng quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Chiến thắng vô cùng to lớn mà các bạn mang về cho đất nước là những thành tựu vĩ đại của tuổi trẻ Uzbekistan. Chắc chắn, thành công này sẽ đóng góp xứng đáng vào việc truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ tình yêu và lòng cống hiến cho Tổ quốc, lòng dũng cảm và khát khao giành chiến thắng.

Đất nước và con người Uzbekistan tự hào về các bạn – những người con trai của dân tộc, những anh hùng thực sự.

Tôi ôm lấy tất cả các bạn, chúc các bạn sức khỏe, luôn dồi dào năng lượng, thành công hơn nữa trong sứ mệnh nâng cao vị thế của Uzbekistan trên thế giới.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét