Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Kinh ngạc với vẻ trẻ trung của ngôi sao U70

Kinh ngạc với vẻ trẻ trung của ngôi sao U70
Cher, huyền thoại âm nhạc nước Mỹ không chỉ là chủ nhân của hàng loạt bài hit đình đám mà còn sở hữu một sắc đẹp “vĩnh cửu” bất chấp thời gian.
Ngôi sao đã bước sang tuổi 69
Suốt hàng thập kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, Cher luôn được biết đến với hình tượng nóng bỏng, vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Và trong những hình ảnh mới đây, huyền thoại âm nhạc khiến người hâm mộ không thể tin nổi sự thật rằng ngôi sao đã ngấp nghé ngưỡng tuổi 70.

Cher bị bắt gặp đang duyên dáng đi chân trần trên bãi biển ST Tropez hôm thứ năm 2/7 vừa rồi. Giọng ca sinh năm 1946 ăn vận rất giản dị so với phong cách thường thấy trên sân khấu biểu diễn. Ngôi sao đang tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tại ST Tropez, nước Pháp.

Cher đi dạo thư giãn trên bãi biển

Huyền thoại âm nhạc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Ngôi sao mặc một chiếc áo màu caramen và chiếc quần jean in hình đầu lâu vô cùng cá tính. Cher trông vô cùng rạng rỡ khi đi dạo thư giãn cùng bạn bè.

Vào hôm thứ ba tuần này, ngôi sao cũng được nhiều người hâm mộ nhận ra khi bà tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Pháp.


Mới đây, cô Kim siêu vòng 3 chia sẻ thần tượng thời trang của mình chính là ngôi sao 69 tuổi và bà xã rapper Kanye West cũng cho biết những bộ trang phục gây sốc của mình được lấy cảm hứng từ chính siêu sao nhạc Pop.

“Tôi vừa mới gặp Cher và nói với bà rằng hình ảnh của bà chính là nguồn cảm hứng cho bộ trang phục tôi mặc tối nay. Cher thật đẹp. Và hạnh phúc làm sao khi tôi được gặp bà”, cô Kim chia sẻ về lần gặp gỡ thần tượng tại Met Gala hồi tháng Năm năm nay.

Không chỉ Kim Kardashian bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cher mà cả nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs cũng lựa chọn ngôi sao 69 tuổi là hình mẫu lý tưởng.

Tháng trước, nhà thiết kế thiên tài tiết lộ ông đã ký kết hợp đồng với huyền thoại nhạc Pop sau khi gặp bà lại Met Gala.

Việc mời Cher xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của Marc Jacobs đã nhận được hàng loạt sự tán thưởng của giới truyền thông. Người hâm mộ tán dương tầm nhìn sáng suốt của Marc Jacobs cũng như vẻ đẹp “vĩnh cửu” thách thức thời gian của Cher.

Dung Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét