Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Đại tướng Phùng Quang Thanh tái xuất trên truyền hình

Đại tướng Phùng Quang Thanh dự truyền hình trực tiếp
Tối 27/7, đại tướng Phùng Quang Thanh đã dự chương trình giao lưu 'Khát vọng đoàn tụ' tại hội trường Bộ Quốc phòng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1. Chương trình Khát vọng đoàn tụ tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng, được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 20h10 phút tối 27/7. Video Đại tướng Phùng Quang Thanh dự giao lưu 'Khát vọng đoàn tụ' Tới dự chương trình có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh...

Đại tướng Phùng Quang Thanh đến hội trường. Ảnh: Tuổi trẻ.
Chương trình nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng; tôn vinh các Đội quy tập mộ liệt sĩ; các cơ quan, đơn vị, địa phương; các tổ chức và cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.


Đại tướng Phùng Quang Thanh (phải) tại buổi giao lưu tối 27/7. Ảnh: Xuân Tùng.

Trước đó, Chánh văn phòng Quân ủy Trung ương, trung tướng Vũ Văn Hiển cho biết, dù đã khỏe nhưng theo yêu cầu của các bác sĩ, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ hạn chế đến nơi đông người, dễ tiếp xúc vi trùng vi khuẩn có trong không khí.
Vì vậy, đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ làm việc, nghỉ ngơi trong môi trường tốt ít nhất là 15 ngày nữa.Sau quá trình chữa trị tại Pháp, đại tướng Phùng Quang Thanh về nước vào sáng sớm ngày 25/7. Sau đó nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành ở Trung ương và địa phương đã điện đàm, trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện với đại tướng Phùng Quang Thanh.


Chủ tịch nước bắt tay đại tướng Phùng Quang Thanh 
tại buổi giao lưu "Khát vọng đoàn tụ". Ảnh: Xuân Tùng.

Trả lời báo chí, trung tướng Vũ Văn Hiển, Chánh văn phòng Bộ Quốc phòng khẳng định, đại tướng Phùng Quang Thanh sức khỏe tốt khi trở về từ Pháp. Trong hai ngày cuối tuần qua, đại tướng vẫn dành thời gian tiếp khách, làm việc. Nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, trong đó có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang... đã trực tiếp tới thăm Bộ trưởng Thanh.

Đại tướng Phùng Quang Thanh về đến Hà Nội
Đại tướng Phùng Quang Thanh mặc bộ vest xám bước xuống máy bay, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp. Sau khi về nhà riêng, ông Thanh đã đến cơ quan để nắm tình hình.


Công Khanh
http://news.zing.vn/Dai-tuong-Phung-Quang-Thanh-du-truyen-hinh-truc-tiep-post563195.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét