Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Thú vị nghe "Anh thợ nail" hát

Xem giới thiệu "Anh thợ nail" ở bài: Anh thợ nail mê hát 'trà trộn' thi American Idol
Quarter The Singing Manicurist Of Detroit
Detroit Well Known As "Quarter The Singing Manicurist"
The Legend Of Everywoman Dream and In Everyman Nightmare.


Biệt hiệu “The Singing Manicurist” hay “anh thợ móng tay hay hát” mới xuất hiện từ khoảng 4 năm trước đây, và nhanh chóng hàng triệu cư dân thành phố Detroit biết đến. Khách hàng đến tiệm, người bình dân ở địa phương có, nghệ sĩ nổi tiếng đến du lịch như ca sĩ Miley Cyrus có, vừa để làm móng tay, vừa để nghe và xem anh Đam múa, hát “nhạc chế.”

Ở bậc đại học, Đam đến một trường tiểu học để dạy thêm, kiếm tiền phụ giúp gia đình. Tại đây, các em nhỏ, vì không phát âm được tên của thầy đã gọi anh là “dime”- đồng 10 xu, và đôi lúc chọc ghẹo gọi anh là “quarter”- đồng 25 xu và cũng là biệt danh của Đam sau này, “vì thầy có giá hơn đồng 10 xu.” Đam kể lại thời “gõ đầu trẻ.”

các bài hát vui tai nhạc Mỹ được Đam sửa lời thành viết về nails trở nên phổ biến, xuất hiện trên nhiều đài radio và tivi địa phương, một vài chương trình phải kể đến như Oprah và Rachel Ray. hãng Cindi Naturals Nail Polish sau khi sản xuất và phân phối một loại màu sơn có tên “The Singing Manicurist” sẽ cho ra hẳn một bộ sưu tập cùng tên vào cuối tháng này.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét