Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Thấy gì khi xem những nụ hôn ngọt ngào tiễn người yêu

Lưu mấy ảnh này vì mình có ấn tượng mạnh với thế hệ trẻ ngày nay: Đa số phải đeo kính; hôn nhau cũng mang kính. Thật khủng khiếp; chắc là do sức ép phải học ngày học đêm. Ngày xưa thế hệ mình hầu như không có ai đeo kính khi đi học. Mình cảm thấy cuộc sống càng văn minh, con người càng thành nô lệ của những ham muốn, những sức ép (của cha mẹ và bản thân) và những nhu cầu vật chất.
Nụ hôn ngọt ngào tiễn người yêu trên sân ga những ngày cuối năm
Tết Nguyên đán ở Trung Quốc thường diễn ra trong rất nhiều ngày. Các sân ga, bến xe dịp cuối năm thường tấp nập dòng người ngược xuôi. Những ngày này, nhiều sinh viên đã bắt đầu trở về quê đón Tết. Rất dễ bắt gặp cảnh những cặp đôi trẻ vai mang ba lô, tay đeo túi xách nhưng vẫn cố gắng dành tặng nhau những cái ôm hôn ngọt ngào, ấm áp.
Bạn gái "tranh thủ" nũng nịu bạn trai trong lúc chờ tàu tại ga Tế Nam. 
Bắt đầu từ ngày 14/1, nhiều sinh viên đã bắt đầu về quê đón Tết.
Rất nhiều cặp đôi không giấu được sự xúc động vì sắp phải xa người yêu dài ngày. Lễ nghỉ Tết Nguyên đán ở Trung Quốc diễn ra gần 1 tháng.

Nụ hôn tạm biệt của một cặp đôi trẻ tại ga An Huy, tỉnh An Huy.

Nụ hôn không thể ngọt ngào hơn tại ga Bắc Kinh.

Tạm biệt nhau ở ga Thanh Đảo.

Mặc kệ mọi người xung quanh, chàng trai này cũng 
tạm biệt bạn gái bằng nụ hôn nồng nàn tại ga Thiên Tân.

Bịn rịn chia tay ở ga Bắc Kinh.

Nụ hôn trao vội của hai bạn trẻ ở ga Bắc Thành Đô.

Hình ảnh cặp đôi ở ga Bắc Kinh dịp cuối năm.




Nụ hôn đắm đuối của một cặp đôi trẻ dành cho nhau trước khi về quê ăn Tết ở ga Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 14/1.
Hành động quá đà của các cặp đôi đã khiến những người có mặt trong công viên phẫn nộ.

Gần đây, trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc lan tràn những hình ảnh về các cặp tình nhân ngang nhiên "làm chuyện ấy" tại một công viên được giấu tên thuộc tỉnh Hạ Môn (Trung Quốc). 
Các hình ảnh cho thấy, các đôi thản nhiên làm việc của mình một cách “hăng say” mà không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh. 
Trong công viên lúc đó còn có đàn ông và các cụ già. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính vẫn không chút ngần ngại ngồi lên đùi người tình và ôm hôn thắm thiết.



Tại một góc khuất khác của công viên, cặp đôi nam nữ này còn tỏ ra bạo dạn hơn:


Những hành động khiến nhiều người đỏ mặt.


Thản nhiên "sex" mặc kệ ai nhìn.
Ở một góc khác, cặp đôi vui vẻ ôm nhau nằm ngủ trên thảm cỏ mà không hề để ý tới người xung quanh.


Thậm chí là nằm đè lên nhau.

Ngay sau khi được phát tán trên các trang mạng, cộng đồng mạng đã có phản hồi tức thì về những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này.
Một vài người cho rằng, trong thời đại mở cửa như hiện nay, việc “mây mưa” trong công viên như vậy là rất bình thường. Họ cho rằng làm “chuyện ấy” nơi công cộng là một thú vui đem lại nhiều cảm giác mới lạ, nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Những bình luận trên đã được số đông bác bỏ ngay lập tức. Lý lẽ đưa ra là “mây mưa” nơi công cộng là một hành vi thiếu văn hóa, không thể chấp nhận được. Nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người phải chứng kiến.

Tần suất xuất hiện những hình ảnh ngang nhiên làm “chuyện ấy” nơi công cộng càng ngày càng tăng cao khiến dư luận không khỏi lo ngại về ý thức của lớp trẻ hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét