Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Lại xảy ra 'hôi của' ở chính Đồng Nai

Gần đây tin hôi của đã không còn nữa, người dân đứng nhìn hoặc tham gia giúp đỡ người bị tai nạn thu hồi của. Tuy nhiên hôm nay lại có tin hôi của, cũng chính tại địa phương có vụ hôi bia nổi tiếng tháng trước. Kể cũng lạ. Hôi cả bắp... Rớt 1 tấn, người hôi nhiều lấy cả tạ. Đúng là có bài học lớn nhưng học trước quên sau.
Lại xảy ra 'hôi của' ở Đồng Nai
(TNO) Ngày 1.1.2014, trên QL51, chiếc xe tải biển kiểm soát 61L-0399 do tài xế Nguyễn Đình Công Tuấn chở 15 tấn bắp lưu thông theo hướng từ Đồng Nai đi Bà Rịa-Vũng Tàu. Khi đến đoạn đường thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành (Đồng Nai) thì gặp sự cố, khiến hơn một tấn bắp rớt tung tóe xuống đường.
Ngay khi tai nạn xảy ra, nhiều người dân sống hai bên đường và người đi đường đã tới hốt bắp giúp tài xế. Tuy nhiên, cũng có không ít người nhảy vào “hôi của”. Người lấy ít thì vài ký, nhiều thì đến 3 bao (khoảng gần 1 tạ).

Tài xế Tuấn than: “Khi chạy đến đoạn đường trên thì cái bạt với cái thanh chắn trên xe bị rách và bung ra khiến bắp bị rớt xuống. Nhiều người tới hốt mang đi, tôi có năn nỉ nhưng họ vẫn lấy. Mà hàng này tôi chở thuê cho công ty, nếu mất là đền”.



Sau khi xảy ra vụ việc nhiều người dân sống hai bên đường và người đi đường đã tới hốt bắp giúp tài xế, tuy nhiên vẫn có không ít người nhảy vào “hôi của”

Lê Lâm. Ảnh: CTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét