Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Kiều nữ Hải Dương đến ĐSQ Mỹ khiếu nại

Về Hà Nội, kiều nữ Hải Dương đến ĐSQ Mỹ khiếu nại
(Soha.vn) - Kiều nữ Hải Dương đang cùng luật sư đến Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam để khiến nại về tin đồn cưỡng dâm tài xế taxi.
Chị Phạm Thị Thanh N. (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) - nhân vật liên quan đến tin đồn "kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi" đã đáp máy bay từ Mỹ về Việt Nam đêm qua để hoàn tất các thủ tục khởi kiện những người tung tin đồn, bôi nhọ danh dự của chị.

Theo ông Phạm Ngọc C. (bố chị N.), ngay trong sáng nay 13/1, gia đình ông cùng con gái và luật sư Hoàng Cao Sang (thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM) sẽ đến Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam để nhờ sự giúp đỡ.

"Hiện N. đang trên đường đến cơ quan chức năng nhờ sự giúp đỡ để khởi kiện tờ báo đã đưa tin sai sự thật, vì N. mang quốc tịch nước ngoài nên phải qua Đại sứ quán trước. Buổi chiều, cả đoàn sẽ về TP. Hải Dương để chuyển các đơn thư khởi kiện cho cơ quan công an sở tại" - ông C. cho biết.


Chị Phạm Thị Thanh N. đã về nước và tiến hành khởi kiện.

Trao đổi với PV, luật sư Hoàng Cao Sang cho biết: "Chúng tôi sẽ yêu cầu những người tự xưng là "nạn nhân" bao gồm tài xế taxi và một phóng viên của báo đưa tin không chính xác ấy chứng minh được họ đã bị bà N. xâm hại. Nếu không đây sẽ là hành vi vu khống. Với các cơ quan báo chí, chúng tôi sẽ yêu cầu phải bồi thường danh dự và đăng đính chính, việc làm của họ vừa qua có dấu hiệu của tội làm nhục người khác" - luật sư Sang cho biết thêm.

Cũng theo luật sư Sang, ông sẽ đại diện cho chị N. để gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan bảo vệ pháp luật để yêu cầu làm rõ về vụ việc, là có dấu hiệu của tội "làm nhục" và "vu khống người khác".

http://soha.vn/xa-hoi/vua-ve-ha-noi-kieu-nu-hai-duong-den-dsq-my-khieu-nai-2014011310012808.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét