Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

CÔ HÀNG CÀ PHÊ...

CÔ HÀNG CÀ PHÊ...
Tôi chỉ có một căn nhà
Đem đi bán nốt để qua bên nàng
Nhà nàng, có một gian hàng
Cà phê “ Lối Cũ” tơ vàng trong sân
Quán em, là quán dài chân
Cà phê phục vụ toàn chân rất dài
Khách vào để ngắm lai rai
Các em váy ngắn thò hai cái đùi.



Quán này, vào để kiếm vui
Uống cà phê để xem đùi, xem mông
Những em má đỏ chưa chồng
Lẳng lơ đưa đẩy eo cong tuyệt vời.

Sá chi, cái chuyện trên đời
Đùi mà không ngắm, ô
ng Trời cũng chê
Ngắm chơi, chẳng phải là dê
Ngắm cho đỡ chán bề xề bà tôi.

Em đi, em lắc, em ngồi
Vòng ngực em hở nắm xôi thấy thèm!
Chân dài, váy ngắn, lòi “tem”
Có chàng lõ mắt nhìn xem đờ đờ.


Có em chân mịn lông tơ
Phía trên lấp ló lờ mờ như tiên
Ham mê, chi hết sạch tiền
Cũng vì cái tật… thích ghiền cà phê.

Năm sau, nàng đuổi tôi về
Lý do đơn giản là chê hết tiền
Tôi về với mụ vô duyên
Vô duyên bà phán… hết tiền không sao.


Vợ tôi… ôi đẹp làm sao.

1 nhận xét:

  1. NHẬN XÉT:
    -Ngán cơm tìm phở.
    Hết tiền về cơm.
    Jesus nói:Khốn cho kẻ giàu. Phúc cho kẻ nghèo.
    Kẻ giàu vô cùng khó vào nước trời.
    -Cơm lứt là thực phẩm chính vì nó sát quân bình âm dương
    Muốn có sức khỏe và trí tuệ thì đừng chê cơm.Tỉ lệ cơm lứt càng cao càng tốt cho thân và tâm.
    24/1/14 nvt

    Trả lờiXóa