Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sao Việt ê chề vì làm người thứ ba

Xã hội ta càng ngày giống y chang như ở Trung Quốc.
Sao Việt ê chề vì làm người thứ ba

Câu chuyện buồn của hoa khôi treo cổ tự tử ngay trước cổng cơ quan người tình đã gợi nhắc đến những câu chuyện buồn khác của sao Việt.

Vụ treo cổ tự tử ngay trước cổng cơ quan người tình của Phạm Thị Ngọc L., cô gái được mệnh danh là hoa khôi xứ Thanh và từng đoạt giải cao trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Vụ tự tử bất thành, Ngọc L. ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, câu chuyện buồn của hoa khôi này lại gợi nhắc đến nhiều câu chuyện buồn khác của những người đẹp. Ấy là sự rắc rối muôn thuở của những cuộc tình tay ba không lối thoát. Không ít hoa khôi, nghệ sỹ vì vô tình hay cố ý trở thành kẻ thứ ba mà phải ngậm đắng nuốt cay, dở dang, tủi hận cả một đời.
Sao Việt ê chề vì làm người thứ ba
Ca sỹ Thái Thuỳ Linh hạnh phúc bên con.

Đau đớn thân phận vợ hờ
Một trong những tranh cãi lớn nhất có lẽ là việc càng ngày càng có nhiều nghệ sỹ Việt chọn cách làm mẹ đơn thân. Mỗi một người đều đưa ra một lý do khác nhau để lý giải cho việc vì sao không thể tiết lộ danh tính cha của đứa trẻ. Nhưng tựu trung lại, dư luận có thể hiểu, khi họ là vợ hờ, là phòng nhì của đại gia thì việc tiết lộ danh tính cha đứa trẻ có khác nào tự nhận mình là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Dĩ nhiên, nghệ sỹ thường được cho là cá tính hơn người. Nhưng có người đàn bà nào không cảm thấy hụt hẫng và trống vắng khi thiếu đi một bờ vai danh chính ngôn thuận để tựa vào. Thân phận người thứ 3, dẫu được yêu chiều đến đâu thì vẫn mãi mãi chỉ là người thay thế.
Sao Việt ê chề vì làm người thứ ba
Ca sĩ Hiền Thục trở thành bà mẹ đơn thân khi mới tròn 19.
Ca sỹ Phương Thanh, một trong những nghệ sỹ Việt khởi xướng trào lưu single mum từng chia sẻ chân thành rằng: Cô đã nỗ lực hết sức để vượt qua định kiến gai góc của xã hội để làm tốt vai trò người mẹ đối với con. Con gái chị rất yêu mẹ và ngoan ngoãn. Dẫu vậy, mơ ước về  một tổ ấm có đầy đủ cả bố lẫn mẹ vẫn là niềm đau đáu luôn thường trực trong lòng chị.
Ca sỹ Hiền Thục trở thành mẹ đơn thân khi mới tròn 19 tuổi. Ngày ấy, đây là một cái tin khủng khiếp đối với làng giải trí Việt. Thế nhưng, Hiền Thục vẫn bản lĩnh vượt qua mọi thị phi để nuôi con khôn lớn. Chị kể lại, có một lần đi xin visa cho con sang Mỹ. Khi làm thủ tục, nhân viên đại sứ quán hỏi về cha của con gái. Hiền Thục nói: “Tôi là mẹ đơn thân, giấy khai sinh của con mang tên mình. Nhưng nhân viên đại sứ không chấp nhận. Tôi đã nổi cáu và to tiếng với họ, trong khi bé Gia Bảo đứng sau, quay mặt đi và lặng lẽ khóc. Thế cho nên, dù cố gắng nuôi dạy con đến đâu, mình vẫn không thể thay thế vai trò người bố đối với con mình được”.
Gần đây, nữ diễn viên nổi tiếng K.T. cũng làm nhiều người bất ngờ khi quyết định sinh con mà không làm đám cưới. Danh tính bố đứa bé cũng không được tiết lộ. Một số thông tin bên lề khẳng định, cô làm mẹ đơn thân bởi có con với người đàn ông đã có gia đình. T.T.L., cô ca sỹ cá tính cũng là một trong những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt. Ít ai có những phát ngôn mạnh mẽ như L. Tuy nhiên, đằng sau những tuyên bố quyết liệt đó là một T.L. mong manh, yếu đuối khi thừa nhận, chỉ khi nào một mình đối diện với sự cô đơn, cô mới hiểu một điều, làm mẹ đơn thân là một thiệt thòi lớn. Người đàn bà dù mạnh mẽ đến đâu cũng chỉ mong được một lần yếu đuối trong vòng tay người đàn ông của riêng mình. Ngô Thái Uyên, nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Chị làm mẹ hai lần nhưng chưa bao giờ tiết lộ bố của con.
… Và những trận đòn đánh ghen ầm ĩ
Làm mẹ đơn thân chưa đủ, nghệ sỹ Việt còn phải hứng chịu những trận đòn đánh ghen ầm ĩ khi trở thành kẻ thứ 3, phá bĩnh gia đình người khác. Câu chuyện diva T.L. bị đánh ghen vào một buổi tối tháng 6 năm 2009 ngay tại một nhà hàng sang trọng có rất nhiều người chứng kiến đã làm dư luận nổi sóng. Nữ ca sĩ này được cho là đang cặp bồ với một người đàn ông giàu có đã có vợ và bị chính vợ anh ta tố cáo với báo chí. Bị “hỏi cung” và phải trả lời chất vấn ngay trước con mắt tò mò lẫn ngạc nhiên của rất đông báo giới, có lẽ đây là bài học đắt giá của diva hàng đầu nhạc Việt.
Còn nhớ, đăng quang Thần tượng âm nhạc chưa được bao lâu, U.L. trở thành đề tài nóng khi dính nghi án cặp kè với một tay ghita nổi tiếng. Yêu đàn ông đã có vợ, U.L. lĩnh 4 cái tát của vợ người tình ngay tại một phòng trà nổi tiếng. Không chỉ ca sỹ, diễn viên H.A, người được cho là có đời tư khá kín đáo cũng dính nghi án cướp chồng và phải hứng chịu búa rìu dư luận một thời gian. Mọi chuyện bắt đầu từ những tố cáo của H.A., vợ cũ diễn viên H.K.. Theo lời người phụ nữ này, H.A là kẻ phá hoại hạnh phúc của gia đình bạn cô và cướp đi người đàn ông của họ. Tuy nhiên, vốn là người kiệm lời, H.A đã chọn cách im lặng.
H.N.H. cũng từng được xem là người xen vào cuộc hôn nhân giữa ca sỹ Thu Phương và Huy MC. Hậu quả là cô đã phải nhận một cái tát của ca sỹ P.T., bạn thân của Thu Phương, ngay trước sự chứng kiến của rất nhiều đồng nghiệp. Sau này, dù cuộc đời của nữ ca sỹ xảy ra nhiều sự kiện nhưng cái tát tai tiếng đó vẫn như một câu chuyện được nhiều người nhắc lại.
P.L. của Sao Mai Điểm Hẹn cũng bị một phen đánh ghen ầm ĩ ngay tại một resort nổi tiếng ở Đà Nẵng. Điều đáng nói, đánh ghen cô không phải là vợ mà là con gái của người đàn ông, cũng chính là ông chủ của resort tuyệt đẹp đó. Thông tin từ một nữ nhà báo gạo cội cho biết, cô con gái đó đã đặt camera quay lại cảnh ân ái của nữ ca sĩ và bố mình. Ngay sau khi phát hiện P.L. dan díu với bố mình, cô con gái đã lập tức chửi mắng ca sỹ này thậm tệ và đuổi nữ ca sỹ ra khỏi resort do gia đình mình quản lý.
Đào Bính
Bị đánh ghen ở nhà vệ sinh
Q.N., nữ ca sỹ có tuổi đời rất trẻ lại bị đánh ghen ngay trên một chuyến máy bay. Người phụ nữ có chuyến bay cùng cô đã tố cáo Q.N. và chồng mình đã có những hành động thân mật ngay trong toilet của máy bay. Dù sau những cáo buộc đó, Q.N. liên tục phủ nhận nhưng hình ảnh của cô trong lòng công chúng cũng đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Thế là câu chuyện người thứ ba và “lời ru buồn” của nó sẽ vẫn còn là lời cảnh báo sâu sắc. Bởi càng ngày càng có nhiều cô gái bị sa lầy vào những cuộc tình bất chính với những người đàn ông đã có gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét