Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

McDonald’s mở cửa hàng đầu tiên ở cửa ngõ Đông Sài Gòn

McDonald’s chọn cửa ngõ Đông Sài Gòn mở cửa hàng đầu tiên
Cửa hàng đầu tiên của McDonald’s tại Việt Nam ở vòng xoay Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, nằm trên trục cửa ngõ giao thương phía Đông của TP HCM.
Được thiết kế theo chuẩn McDonald’s toàn cầu, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam rộng 1.300 m2, với 350 chỗ ngồi. Dự án khởi công từ tháng 8/2013, dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2014 và sẽ khai trương sau Tết Giáp Ngọ.

Cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Việt Nam đang xây dựng tại vòng xoay Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, thuộc trục cửa ngõ vào trung tâm TP HCM từ phía Đông. Ảnh: IDG.

Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam, Nguyễn Huy Thịnh cho biết đây là cửa hàng thức ăn nhanh có các loại thức uống, sân chơi cho trẻ em phục vụ 24 giờ và nơi đỗ xe tiện lợi.

Ông Thịnh tiết lộ, sau 15 năm không mở cửa hàng tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, McDonald’s bắt đầu chuyến hành trình ở thị trường mới tại Việt Nam với nhiều kỳ vọng. Nhân viên Việt Nam đều được tham gia các khóa huấn luyện ở nước ngoài còn các sản phẩm được nhập khẩu gần 90% tùy chủng loại. Cửa hàng đầu tiên của McDonald’s tại Việt Nam sẽ có dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe.

McDonald’s đã có 34.500 cửa hàng trên toàn thế giới tại 119 quốc gia. Hơn 80% các nhà hàng này được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. Việt Nam là một trong 65 thị trường trên thế giới được McDonald’s áp dụng phương thức nhượng quyền nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Vũ Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét