Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Hai ca sĩ tranh nhau nhận mình ngủ nude

Hai ca sĩ tranh nhau nhận mình ngủ nude
(Xã hội) - Một clip ngủ nude được tung lên mạng mà cả hai ca sĩ Quách Tuấn Du - Quách Thành Danh tranh nhau nhận một cách khó hiểu. Cư dân mạng cũng đang tò mò muốn biết nhân vật trong clip 

Một trong những thông tin khiến cho làng giải trí cuối tuần bỗng trở nên sôi động và thu hút sự chú ý của công chúng đó là việc một clip ngủ nudevới nhiều góc quay chân thực và nhạy cảm của một nam ca sĩ được tung lên mạng.

Việc bị tung clip kiểu này rõ ràng không phải chuyện hay ho đẹp đẽ gì và chẳng ai muốn thừa nhận, thế nhưng không hiểu sao trong câu chuyện này lại có tới hai nam ca sĩ cùng lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật chính trong clip đó.

Đầu tiên, đó chính là Quách Tuấn Du, một nam ca sĩ không mấy tên tuổi lên tiếng xác nhận clip đang quay mình. Sau đó không lâu, một nam ca sĩ có cái tên viết tắt giống hệt là Quách Thành Danh cũng lên tiếng thừa nhận và thậm chí nam ca sĩ này còn dọa nhờ tới công an can thiệp.


Hai nam ca sĩ đều nhận mình là nhân vật trong clip ngủ nude.

Thành Danh cho biết: " Choáng cả mặt mũi vì ai đó quay lén mình từ ô lấy gió hoặc từ cửa sổ. Một sự xâm hại quyền riêng tư của con người và làm tổn thương nhân cách. Ai đó đọc được tin này thì xin hãy tháo ngay clip đó xuống. Nếu không sẽ nhờ sự can thiệp của phòng PA 25 thì xin hãy chịu trách nhiệm trước pháp luật!"

Thật ra, clip kiểu này với người bình thường có thể là thảm họa nhưng với các ngôi sao, nhất là sao không tiếng tăm thì có khi lại là chuyện may vì đã giúp họ có được chút nổi tiếng. Mặc dù gắn với nó là tai tiếng nhưng đối với họ, sự "gây bão" vẫn quan trọng hơn.

Nguồn Phunutoday.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét