Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cờ Trung Quốc treo trước nhà trưởng ấp

Đọc tin này thấy buồn cười. Lập tức đổ cho đứa cháu trưởng ấp đã tự treo lá cờ đó lên. Thậm chí còn đổ cho cháu bị bệnh não từ nhỏ, nhưng lại biết "lá cờ đẹp có nhiều ngôi sao và thích thú treo cùng với cờ Tổ quốc". Nhìn cờ treo cao vậy có ai tin trẻ bại não tự treo lên được ? Tóm lại, cứ đổi cho bị bệnh tâm thần là xong hết, như trường hợp cô Kiều Trinh VTV nổi tiếng trong chương trình dạy dân sống sao cho văn hóa đó. Xem thêm: Kiều Trinh: Tâm thần hay Tâm đức? / VTV sao cứ phải để Kiều Trinh lên màn ảnh / Học trò của Kiều Trinh VTV.
Cờ Trung Quốc treo trước nhà trưởng ấp
(Soha.vn) - Nhiều người đi ngang thấy lá cờ lạ treo trước cửa nhà ông trưởng ấp nhưng không ai quan tâm. Hai ngày sau, mọi người mới tá hỏa khi biết đó là cờ Trung Quốc.

Tối 24.12, ông Nguyễn Thanh Chánh, Bí thư huyện ủy Tân Trụ (Long An) cho biết đã làm rõ nguồn gốc của lá cờ Trung Quốc treo trước cửa nhà trưởng ấp là của ông Bí thư huyện đoàn tặng cho đứa cháu.


Ngày lễ 22/12 và cả ngày 23/12, phía trước ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Chương trưởng ấp Bình Lợi, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ đã xuất hiện lá cờ Trung Quốc treo song hành với cờ Tổ quốc Việt Nam.

Đến tối 23.12, một người dân làm ruộng về đi ngang nhìn thấy, do tính tò mò ông đứng lại xem và cũng không hình dung cờ nước nào treo cùng với cờ Tổ quốc. Thấy lạ ông về tìm trên mạng thì tá hỏa đây là cờ của Trung Quốc. Ông liền điện thoại báo tin cho chính quyền địa phương.

Ngay lập tức, chính quyền xã Đức Tân khẩn trương tới nơi treo cờ và nhận định đúng là lá cờ của Trung Quốc. Tìm hiểu sự việc, cơ quan chức năng không khỏi bất ngờ khi biết cháu Bùi Quốc Thái, 11 tuổi, ngụ ấp Bình Lợi, cháu trưởng ấp đã tự treo lá cờ đó lên 2 ngày qua.


Lá cờ Trung Quốc (khoanh tròn) được treo song song với cờ Việt Nam ở trước sân

Gia đình cháu Thái cho biết, cháu bị bệnh não từ nhỏ và đến nay mới học lớp 2 nên có thể nghĩ cờ đẹp rồi đem treo song hành cùng cờ Tổ quốc Việt Nam.

Công an huyện Tân Trụ vào cuộc và làm rõ, lá cờ Trung Quốc là do ông Trương Minh Trí, Bí thư huyện đoàn Tân Trụ, trước đây là Chủ tịch UBND xã Đức Tân tham dự hoạt động giao lưu với nước bạn Trung Quốc đem về lưu giữ tại nhà.

Gần ngày lễ 22.12, ông Trí đem tặng cho cháu Thái. Thấy lá cờ đẹp có nhiều ngôi sao, cháu Thái thích thú treo cùng với cờ Tổ quốc.

Theo ông Nguyễn Thanh Chánh, sự việc khá bất ngờ, huyện ủy đang phối hợp cơ quan an ninh, Công an tỉnh Long An tập trung làm rõ động cơ giữ cờ, đem cờ về nhà và cho cháu Thái treo lên của ông Bí thư huyện đoàn.


http://soha.vn/xa-hoi/phat-hien-co-trung-quoc-treo-truoc-nha-truong-ap-trong-ngay-2212-20131224222428756.htm

  • Nguyen Hien · 16 phút trước qua điện thoại
    treo cờ TQ không được ak,quyền tự do thích thì họ treo.
  • 0996202688@ming.vn
    vote
    0
    NGÔ VĂN CHÍ · 1 giờ trước · TP HCM
    BÍ THƯ HUYỆN ĐOÀN LÀM MỘT VIỆC RẤT BÍ TẮC
  • thuanvietbnt@gmail.com
    Đi Tìm Thất Bại · 2 giờ trước · Bình Dương
    mà hình như ông trưởng ấp cũng bị mù vì cờ treo trc nhà mình cả 2 ngày vậy mà cũng ko biết ?
  • thuanvietbnt@gmail.com
    Đi Tìm Thất Bại · 2 giờ trước · Bình Dương
    Ông bí thư huyện đoàn cũng lạ, hết chuyện tặng lại tặng cờ TQ cho cháu có thần kinh ko bình thường, sao ko tặng đồ chơi ? chắc phải xem lại chứ đâu giải thích kiểu ngây thơ như vậy.
  • trong_su2000@yahoo.com
    phung trong su · 4 giờ trước
    không được rồi đề nghi xem lại câu bí thư huyện đoàn đừng để nó đổ tội cho trẻ con
  • 01695860599@ming.vn
    ngocson · 4 giờ trước · TP HCM
    Theo thông lệ quốc tế, các doanh nghiêp liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài có thể treo quốc kỳ nước mà công ty mẹ có quốc tịch. Cờ nước ngoài treo tại các cơ sở này cần tuân thủ một số nguyên tắc: 

    Chỉ được treo cờ nước ngoài cùng với quốc kỳ nước sở tại, 

    Cờ của nước sở tại được treo ở vị trí trang trọng số một, 

    Chỉ được treo quốc kỳ những nước đã có quan hệ ngoại giao chính thức với nước chủ nhà, 

    Nếu các cơ sở có cờ riêng, có thể treo cùng quốc kỳ. Theo thông lệ, cờ riêng của doanh nghiệp ở vị trí cuối cùng theo thứ tự trong hàng cờ. Tuy nhiên cũng có nước quy định, cờ của doanh nghiệp treo thấp hơn cờ của quốc gia. 

    - Trụ sở văn phòng đại diện công ty hay tổ chức nước ngoài (trừ các cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh sự hay tổ chức quốc tế được hưởng ưu đãi miễn trừ), theo tập quán lễ tân ngoại giao, không treo cờ nước mà công ty có quốc tịch ngay cả khi treo cùng với cờ nước sở tại.

    Trong phòng làm việc hoặc phòng khách của văn phòng đại diện có thể cắm cờ hay trang trí cờ nước mà công ty hay tổ chức có quốc tịch. Tuy nhiên, không nên cắm hay trang trí nếu quốc gia đó chưa thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức với nước chủ nhà./.
  • duccuong123
    liebe171 · 5 giờ trước · Hà Nội
    trưởng ấp đổ lỗi cho trẻ con,quá hợp lý.Trình độ văn hoá,nhận thức xã hội của các vị như vậy nên dân nghèo là phải.
  • phanhungtg@gmail.com
    vote
    0
    phan Hung · 5 giờ trước · Thanh Hoá
    Ở Sầm Sơn Thanh Hóa người Tàu còn núp bóng người Việt thuê nhà nghỉ để mở xưởng sản xuất chui nữa kia! Bên ngoài chỉ ghi là "cơ sở dịch vụ thương mại May 12 Mạc Thị Bưởi", còn bên trong họ làm gì có trời mà biết được. Nhiều hôm xe cộ, máy móc ầm ầm, người Tàu làm cả đêm nhưng chẳng ai nói gì. Khi hỏi ông PCT Phường thì ông bảo: Thế à! Tôi không biết, chắc phải có ai cho phép chứ!!!
  • 0944027719@ming.vn
    Nhựt Huy · 6 giờ trước · TP HCM
    đọc tiêu đề tôi nghe tá hỏa
  • danongkindaotenhi40@yahoo.com
    vote
    0
    Nguyen tuan tu · 6 giờ trước · Hà Nội
    Thân làm ấp trưởng, mà quan liêu và bàng quan đến độ nhà treo cờ gì cũng hổng biết ? Sao dân lại bầu ông này làm ấp trưởng được ?
  • congtyhanhi@gmail.com
    vote
    0
    Văn Minh Nam · 6 giờ trước · Lào Cai
    Không biết Bộ CT có vào cuộc ko nhỉ, QH có phải họp bất thường về việc này ko nhỉ
  • hieuhuynh255@yahoo.com
    vote
    0
    Haiyan · 6 giờ trước · TP HCM
    một người dân làm ruộng về đi ngang nhìn thấy, do tính tò mò ông đứng lại xem và cũng không hình dung cờ nước nào treo cùng với cờ Tổ quốc. Thấy lạ ông về tìm trên mạng thì tá hỏa đây là cờ của Trung Quốc. 
    • duyphong2810@gmail.com
      vote
      0
      duyphong · 5 giờ trước · Cần Thơ
      @Haiyan: nông dân thời đại in tec net mà ..
    • 0962797076@ming.vn
      vote
      0
      Âu Lạc · 4 giờ trước · TP HCM
      @Haiyan: bt ma`
    • thuanvietbnt@gmail.com
      vote
      0
      Đi Tìm Thất Bại · 2 giờ trước · Bình Dương
      @Haiyan: nông dân VN thế kỷ 21 là thế. Thế kỷ mà bà bán đậu phộng dạo, bán vé số đều xài di động 
  • thanhhieple@gmail.com
    Kennyle · 6 giờ trước · TP HCM
    phản động mạo danh trẻ nhỏ
  • duongpt@gmail.com
    duongpt · 6 giờ trước · Sơn La
    Cờ Trung Quốc thì có cái cờ gì mà phải to chuyện, hay lại vụ đấu đá nội bộ.
  • khanhnguyen213@yahoo.com
    QuocKhanh · 6 giờ trước · TP HCM
    Hiên nay quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc đang rất "nhạy cảm". Từ việc Trung Quốc cắt cáp của tàu khảo sát của Việt Nam ngay trên chủ quyền của Việt Nam đến công bố đường lưỡi bò bất hợp pháp và xâm phạm chủ quyền quốc gia Việt Nam thì việc (để cho trẻ bị bại não!) treo cờ Trung Quốc không đúng chỗ là một hành vi vô trách nhiệm. Còn việc các Cty vẫn treo cờ các nước khác cạnh cờ của Việt Nam thì đó là vần đề ngoại giao, không thể so sánh với hành động này được.
  • anhdinh24@yahoo.com
    vote
    0
    Hùng Dũng · 6 giờ trước
    Có làm sao đâu mà, cờ TQ là cờ của một quốc gia có chủ quyền, không phải cờ phản động, các công ty xí nghiệp chỗ tôi cũng treo cờ quốc gia họ chung với cờ VN. Đứa nhỏ thì có tội gì.
    • bimbim89
      vote
      0
      ruan hai · 5 giờ trước
      @Hùng Dũng: doanh nghiệp đk quyền treo cờ nước khác nhưng phải treo cùng cờ Việt nam và phải xin phép ,còn trong trường hợp này là có vấn đề nha bạn,do ông trưởng ấp tắc trách,nhà dân mà treo cờ Trung quốc thì...hết thuốc chữa


  • Sáu Xích-lô
    0Thích  
    25/12/2013 14:51
    Rõ ràng đây là thủ đoạn thâm độc nằm trong âm mưu "diễn biến hòa bình" của kẻ địch. Chúng ta cần phải không ngừng đề cao cảnh giác, tuyên truyền rộng rãi đến người dân luôn tự hào về lá cờ tổ quốc, trên đó đã tô thắm biết bao xương máu của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập nước nhà. Chính vì thế càng không thể xem nhẹ vấn đề này được !
  • Nói Không Được
    1Thích  
    25/12/2013 14:49
    Có khi là của "con rể" ông trưởng ấp thì sao? Treo cho đỡ nhớ nhà được không?
  • Ngọc Diệu
    1Thích  
    25/12/2013 14:48
    Một trì thức phát ngôn "đường lưỡi bò không có gì ...", một cán bộ Bí thư Đoàn Huyện đỗ thừa bé thiểu năng treo cờ TQ, sao lại vậy?... Khó hiểu?
  • Kieu Quyen
    1Thích  
    25/12/2013 14:47
    Bây giờ tôi thấy Đỗ thừa cũng là một nghề của xã hội
  • Nguyễn cao sơn
    1Thích  
    25/12/2013 14:46
    Đi giao lưu rồi mang cờ nước ngoài về mục đích đễ làm gì? Nếu yêu nước đó thì cứ việc xin định cư ở bển luôn đi đừng về mang theo âm mưu xấu xa của họ.
  • htvchin
    1Thích  
    25/12/2013 14:43
    Đọc đi đọc lại nguyên nhân sự việc thì chả thấy cái gì gọi là nghiêm trọng ngoại trừ mấy cái comment bên dưới. Đừng châm dầu vào lửa nữa.
  • Dẹp loạn
    1Thích  
    25/12/2013 14:36
    Ở Việt Nam mà treo cờ Trung Quốc, lại là cán bộ nữa mới ghê chứ, chắn chắn là có vấn đề?
  • QDNDVN
    1Thích  
    25/12/2013 14:36
    Nếu như kg phải ngày 22/12 treo cờ Tổ quốc thì cháu bé kia cũng chẳng treo lên làm gì. Kiểm điểm nhẹ nhàng thôi. Đừng quan trọng quá vấn đề
  • binladen
    1Thích  
    25/12/2013 14:35
    Có thâm ý gì ở đây? Sao lại cho là không nghiêm trọng, hãy xem lại tư tưởng và ý đồ của người cho và giữ lá cờ TQ... Chuyện thật như đùa.
  • Bác Ba Phi @
    1Thích  
    25/12/2013 14:32
    Sao lại đổi thừa một đứa bé bị bệnh thiểu năng vậy ta, lỗi này là hoàn toàn về người lớn mà, đề nghị các cơn quan chức năng điều ông Trương Minh Trí đi, lỗi rất nghiêm trọng lắm đó...
  • Võ Hùng
    1Thích  
    25/12/2013 14:30
    Ngày 22/12 là ngày Thành lập quân đội Nhân dân VN thì phải tặng con trẻ cờ VN hay sách về truyền thống quân đội, truyền thống yêu ước dân tộc VN cớ gì phải lấy cờ Trung Quốc tặng con trẻ? Ông Trí có ý gì khi hành động như thế? Không thể đổ lỗi cho hành động vô ý thức khi bản thân ông Trí làm công tác chính trị? Theo tôi, đây là hành động có ý đỗ cho con trẻ nhất là 1 đứa bé thiểu năng
  • sông Hàn - Đà Nẵng
    1Thích  
    25/12/2013 14:27
    Lúc này cái gì dính đến Trung Quốc đều hơi nhạy cảm, áo người đi đường cũng có cờ Mỹ, yên bọc xe ô tô cũng có cờ Anh. Không ai dại gì ủng hộ Trung Quốc bằng cách treo cờ Trung Quốc cả. Chuyện này xét lại cũng chỉ là chuyện nhỏ
  • Thụy
    1Thích  
    25/12/2013 14:26
    Không thể chấp nhận được. Đến người dân cũng không làm thế huống hồ ông là trưởng ấp
  • Mr.P
    1Thích  
    25/12/2013 14:24
    Tôi mà đi giao lưu như ông này thì tôi vứt lá cờ TQ ngay khi về khách sạn. Đừng có nói chuyện tha về nhà.
  • Hai Củ Mì
    1Thích  
    25/12/2013 11:18
    "Tham dự hoạt động giao lưu Đoàn với nước bạn Trung Quốc, ông Trí giữ lại mấy lá cờ Trung Quốc đem về", đây là một thói quen hay lưu giữ vật kỷ niệm sau những sự kiện của người nông dân Việt Nam. Việc con trẻ thấy lá cờ treo lên cũng là chuyện thông thường. Các ban ngành và bà con không nên nâng thành quan điểm, để sự việc thành trầm trọng làm gì.
  • Love2you
    1Thích  
    25/12/2013 11:18
    Ở Mỹ muốn treo cờ ai là quyền của họ, ngay cả xé cờ Mỹ, đốt cờ Mỹ cũng chẳng là vấn đề...
  • DSG
    1Thích  
    25/12/2013 11:01
    Không nghiêm trọng lắm đâu, hạ xuống là xong thôi. Việt Nam và Trung Quốc về mặt quan hệ vẫn là bạn bè mà. Việc nhỏ này mà làm quá thì còn gì là tình hữu nghị. Nếu treo nhầm cờ nước Lào chắc không ai nói gì đâu, chẳng qua vấn đề gì liên quan đến Trung Quốc lúc này là khá nhạy cảm.
  • người Việt yêu nước
    1Thích  
    25/12/2013 10:20
    Thật không thể hiểu nổi, có ai đi ra nước ngoài mà được nước sở tại tặng cờ bao giờ không? Cờ Tổ quốc của họ (với những người có lòng tự trọng), họ trân trọng giữ gìn như máu thịt của chính mình, không bao giờ có chuyện họ tặng cờ một cách tùy tiện như vậy. Cái ông Trí và ông trưởng ấp này chắc chắn có vấn đề. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh vụ này. Hết vụ giáo trình tin học cấp THCS có hình đường lưỡi bò giờ lại đến vụ treo cờ TQ, thật đáng lo, đáng lo quá....
  • Quang Minh
    1Thích  
    25/12/2013 10:07
    Các quan chức Trung Quốc thật quỷ quyệt, có nhiều thứ để tặng nhưng họ lại cố tình tặng cờ TQ bởi vì họ biết rằng các quan chức ở vùng quê VN tính hay khoe khoang, thế nào cũng cất giữ quà tặng để khoe với mọi người và thực tế ý đồ đen tối của họ đã thành công. Thật đáng buồn!...
  • Lê Nam
    1Thích  
    25/12/2013 10:07
    Chuyện cũng không có gì đáng ầm ĩ đâu, bỏ qua đi cho đời nhẹ nhàng hơn...
  • z80
    1Thích  
    25/12/2013 10:06
    Nào là đường lưỡi bò phần mềm lớp 7 rồi lại treo cờ TQ. Sao lại thế?
  • Võ Văn Tiến
    1Thích  
    25/12/2013 10:06
    Chuyện này không nên đưa lên, rồi bàn luận. Nếu treo cờ Nga như ý kiến của một bạn trên diễn đàn thì sao? Chúng ta chỉ trích các chính sách bành trướng của TQ, chứ không nên kỳ thị đất nước hay con người TQ. Nếu người treo cờ không thiểu năng thì đó cũng là ý kiến riêng của người đó. Giả sử một người Hoa tại Việt Nam, treo cờ TQ ngay trong nhà chính mình thì chúng ta nghĩ thế nào? Không nên quan trọng hóa vấn đề.
  • Sáu Xị
    1Thích  
    25/12/2013 10:04
    Ông bí thư huyện đoàn và ông trưởng ấp kia mới thực sự là... Cho hai ông này đi nghỉ mát dài hạn để bồi dưỡng trí năng!
  • tú mỡ
    1Thích  
    25/12/2013 10:04
    Cộng đồng mạng đừng quan trọng hóa vấn đề, chuyện không có gì đừng thổi phồng lên, đó chỉ là trò chơi nhà chòi của đứa trẻ thiểu năng, bé thích treo những lá cờ xung quanh chồi nhà mình thôi, chứ có biết gì lá cờ Trung Quốc, mà người cho cũng không có ý gì đâu đơn thuần là cho thôi. Ông Trưởng ấp thì chắc không để ý gì chứ nếu biết thì ông đã tháo rồi.
  • nguyễn minh tuấn
    1Thích  
    25/12/2013 10:03
    Bí thư huyện đoàn sang nước "bạn" rước cờ về treo cho thiên hạ biết mình đã từng ra... nước ngoài! Thiệt là... kinh dị!
  • Vũ Tuấn
    1Thích  
    25/12/2013 10:02
    Không biết có còn những bí thư đoàn nào có hành động phi ý thức chính trị như ông bí thư đoàn Tân Trụ hay không. Trung ương Đoàn nói gì về việc này?...
  • ngo minh phu
    1Thích  
    25/12/2013 10:00
    Đổ cho em bé thiểu năng là đạt rồi, đọc tin mà giống như xem 1 tác phẩm hài kịch. "Cháu Thái cho biết lúc đầu treo lá cờ lên vài giờ rồi lấy xuống, sau đó tiếp tục treo lên nhưng không thấy ai ngăn cấm hay thu hồi lại lá cờ".
  • NÔNG DÂN
    1Thích  
    25/12/2013 09:39
    Đưa lá cờ Tàu cho một em thiểu năng trí tuệ treo là chơi khăm tỉnh Long An đó...
  • giang
    1Thích  
    25/12/2013 09:38
    Nguy hiểm thật các bạn ạ! Nếu người dân bình thường thì không bàn nhưng đây là bí thư huyện đoàn, trưởng ấp... Đáng lẽ ra ông BT huyện đoàn này nên hủy bỏ các lá cờ kia khi hoàn thành buổi giao lưu nhưng ông này lại làm trái ngược lại là đi phát tán rộng rãi trong dân...
  • thảo dân
    1Thích  
    25/12/2013 09:29
    Treo cả hai ngày mà ông trưởng ấp không biết gì thì vô lí, cho ông này về đuổi gà thôi , để ông ấy làm trưởng ấp, e rằng mai kia có việc đến ấp ổng đòi xét ... hộ chiếu thì mệt .
  • thảo dân
    1Thích  
    25/12/2013 09:28
    Trưởng thôn mà ấm ớ vậy sao. Ông này chắc ăn ca la thầu nhiều nên ngỡ mình đang ở Tàu đây mà .
  • nguyenvanbinh
    1Thích  
    25/12/2013 09:27
    Kém quá!
  • minh
    1Thích  
    25/12/2013 09:25
    Mấy ông này không biết xấu hổ khi đổ thừa con nít treo. Sao XH ta dạo này nhiều người mất lòng tự trọng quá, đạo đức xuống cấp trầm trọng rồi. Đề nghị UBND tỉnh Long An làm rõ việc này.
  • Trịnh Xuân Tiến
    1Thích  
    25/12/2013 08:22
    Lại nói chuyện cờ Tổ Quốc,Tôi thấy ngay trước cổng chợ tự phát, mặt tiền đường ĐT 743 thuộc KP Đông Tác Phường Tân Đông Hiêp - Dĩ An - Bình Dương có một lá cờ không biết được ai treo lên từ bao giờ mà hôm nay do mưa nắng, bụi bặm làm nó te tua,đen đủi như cái giẻ lau của anh thợ sửa xe. Vậy mà tội nghiệp lắm nhá, vẫn tung bay phần phật suốt ngày đêm chẳng thèm mắc cỡ trước các Ông đi qua các bà đi lại (Dân có, Cán bộ có). Thật tội nghiệp!
  • Chín Tèo
    1Thích  
    25/12/2013 08:20
    Hôm giao lưu với đoàn TQ ông bí thơ cũng tặng cờ VN cho họ. Thế nào bên TQ cũng có người treo cờ VN, thế là huề nhé
  • trung nguyên
    1Thích  
    25/12/2013 08:19
    Nếu như treo cờ của Nga thì sao? Không nên quan trọng hóa vấn đề .
  • AT
    1Thích  
    25/12/2013 08:04
    Vấn đề nằm ở chỗ ông bí thư huyện đoàn giữ lại mấy lá cờ TQ để làm gì và sao lại đem phát tán cho mấy đứa nhỏ mà lại là một bé thiểu năng trí tuệ? Ông mới cho bé hôm 22/12 còn nóng hổi, lẽ nào là một bí thư huyện đoàn mà thời gian qua ông không biết gì về thủ đoạn của TQ đối với biển đảo Việt Nam?
  • Công Lý
    1Thích  
    25/12/2013 08:02
    Sao lại tặng cờ TQ cho các cháu vào ngày 22/12, việc này lại càng không đơn giản chút nào. Đề nghị các cơ quan chức năng cần làm rõ và xử lý nghiêm túc.
  • teo
    1Thích  
    25/12/2013 08:00
    Cần chấn chỉnh, thanh lọc ngay bộ máy quản lý nhà nước ở các cấp. Không phải ai cũng hiểu rõ trách nhiệm và quyền hạn của từng vị trí mình đang ngồi. Không phải ai cũng có khả năng sư phạm để truyền đạt các chủ trương đường lối của đảng cho cấp dưới. Đừng để con voi đi từ Tây Nguyên xuống đến đồng bằng lại biến thành con kiến. Một bộ máy quá cồng kềnh, lũng củng.
  • Sáu Xỉn
    1Thích  
    25/12/2013 08:00
    Ông Trí giải thích không thuyết phục, nghe chối cái lỗ tai
  • dangminh
    1Thích  
    25/12/2013 08:00
    Thôi đừng làm ồn các bạn ạ, do em bé thiểu năng trí tuệ nó treo thôi! Ơ, mà lạ, sao mấy người lớn đi ra đi vào 2 ngày mà không biết nhỉ, hay là họ cũng bị...
  • ndk
    1Thích  
    25/12/2013 07:59
    Người ta vô tình thôi chứ có cố ý gì ở đây?
  • Hai Cù Nèo
    1Thích  
    25/12/2013 07:51
    Do đứa cháu treo vậy người lớn có nhìn thấy không? Sao không gỡ ngay mà lại để dân biết cơ chứ?
  • hoàng lan
    1Thích  
    24/12/2013 23:52
    Bí thư huyện đoàn mà có hành vi "việt gian" như thế là nguy hiểm thật.
  • Năm Nồ
    1Thích  
    24/12/2013 23:52
    Mới đi giao lưu mà đã vậy chứ còn đi tham quan học tập thì còn nhiều trò "ác đạn" hơn nữa. Xem lại ông Trương Minh Trí là người như thế nào.
  • Koko Jambo
    1Thích  
    24/12/2013 23:51
    Đi dự đại hội giao lưu "quái quỉ" gì đó nên ông này bị mấy em mỹ nhân thiên triều "thuốc" rồi.
  • ken
    1Thích  
    24/12/2013 23:49
    Sống trên mảnh đất quê hương mà treo cờ nước "lạ" song hành với cờ Tổ quốc hai ngày liền. Làm trưởng ấp kiểu này đúng là không thể tin nổi!
  • le binh
    1Thích  
    24/12/2013 23:48
    vấn đề là ở đâu anh có lá cờ china? Đừng đổ thừa con anh thiểu năng nhé!
  • Nguoi Dan $
    1Thích  
    24/12/2013 23:44
    Sao bây giờ ngày càng nhiều chuyện không tưởng quá nhỉ!?
  • lộc
    1Thích  
    24/12/2013 23:43
    Sao bây giờ có nhiều Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống quá .
  • Thanh Việt
    1Thích  
    24/12/2013 23:41
    trưởng ấp mà chẳng hiểu gì về chính trị.
  • Sao Mai
    1Thích  
    24/12/2013 23:41
    Không lý gì cờ TQ treo trước nhà mình 2 ngày mà ông trưởng ấp không biết, hay là có chuyện gì đằng sau, sao có lắm chuyện giật mình quá.
  • minhcsg
    1Thích  
    24/12/2013 21:47
    Đọc tin này bổng thấy giật mình! Lá cờ treo 2 ngày "bình yên" trước nhà vị trưởng ấp, chuyện lạ thật!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét