Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Nhục thay đất nước con người Việt Nam !!!

Đất nước ngày càng lụn bại, bất công ngày càng chồng chất, nhưng các cụ lãnh đạo đương chức cũng như về hưu vẫn rất tự hào và đi đâu cũng khoác lác về đóng góp của các cụ. Nếu có những điểm gì các cụ đành chấp nhận là chưa được tốt thì các cụ đều bảo "Xã hội nào chả có điểm tốt điểm xấu; là dân đen thì các anh cần phải biết sống chung với lũ". Nhiều lần như thế, im lặng mãi cũng chán, nên bất chấp ít tuổi hơn các cụ, đôi khi mình cũng phải phản ứng và hỏi lại các cụ: "Dân đen cần phải biết sống chung với lũ, vậy là lũ nào ? Lũ lụt hay lũ Cướp ?". Và mình nghĩ tới hai câu thơ từ lâu vẫn hay lẩm bẩm trong mồm: "Căm thay lũ cướp đang cười; Nhục thay đất nước con người Việt Nam !!!". Trước đây người dân thường nói nhục, nhưng gần đây thì họ đã nói "siêu nhục". Lào và Campuchia không bị nhục vì vụ visa này thì VN đúng là bị xỉ nhục đến mức siêu nhục rồi còn gì nữa. Thời đại này chính xác là một trong vài thời đại đen tối và nhục nhã nhất trong lịch sử dựng nước của dân tộc VN. Nhục như vậy mà vẫn có đứa bảo "Chưa bao giờ đất nước được như hôm nạy",
Nhục!
FB Lưu Trọng Văn - Mọi người Việt của Giang sơn Đại Việt đều cảm thấy xấu hổ và nhục khi bị thế giới văn minh kỳ thị, khinh miệt. Hộ chiếu VN xanh lá cây lọt vào tốp hộ chiếu quốc gia (QG) không được coi trọng nhất thế giới. Công Dân VN lọt vào một trong 37 công dân các QG hèn kém khi xin visa nhập cảnh vào khối Shenghen của châu Âu phải được cả 28 nước trong khối chấp nhận. Chỉ cần một nước nhỏ bé như Luxembourg không đồng ý thì ... văng.
Nhục!
Nhục hết chỗ nói.

Trong khi đó công dân Lào, Campuchia sát vách không bị cái sự xỉ nhục này vì họ chỉ cần xin visa nhập cảnh một nước trong khối châu Âu kia và được nước đó chấp nhận là xong.
Cùng VN có 36 nước nữa mà đa số là các nước châu Phi nghèo đói, các nước thuộc Liên xô cộng sản và các nước liên quan khung bố.



Ai đó đưa lý do vụ 39 người VN vượt biên trái phép ở Anh là không đủ.

Lý do nào dẫn đến VN bị kỳ thị và bị coi thường này, 28 nước châu Âu không đưa ra nhưng bất cứ người Việt nào cũng thừa biết vì sao.

Có điều kẻ biết đồng thời chính là tội đồ gây nên các lý do này thì vẫn nhơn nhơn tự vỗ ngực khen mình vì đứt béng từ lâu sợi thần kinh xấu hổ.

Đây, tên của 37 QG bị kỳ thị đây.

Bảng Đen nhớp nhúa đây:

Afganistan, Algeria,Azerbaijan,Bangladesh, Belarus (Applies only to holders of diplomatic and service passports) D.R. Cônggo, Egypt (Does not apply to holders of diplomatic and service passports), Ẻitrea, Ethiopia, Ỉan, Iraq ,Jordan, Kenya, Kỷgyzstan, North Korea, Lebanon, Libya, Mali, Mảuitania,Mổcco, Niger, Nigeria, Pakistan, Russian Federation (Applies only to holders of service passports), Rwanda
Saudi Arabia (Does not apply to holders of diplomatic passports), Somalia, South Sudan
Sri Lanka, Sudan, Sỷia, Tạikistan, Tunisia, Tủkmenistan, Uzbekistan, Vietnam, Yemen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét