Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Chung Con liều thật!

Trình độ của thằng công an chuyển sang làm kinh tế thì chỉ thế thôi. Hơn nữa, là công an của chế độ độc tài, ai dám cãi lại Chung Con là CA tống đi tù liền, nên Chung Con đâu biết khái niệm "liều" với "sợ". Vụ nước sông Đuống này so với vụ Chung Con lật kèo với nhân dân Đồng Tâm chỉ là chuyện nhỏ. Nhà đầu tư đến Hà Nội vì vị trí đắc địa, trung tâm kinh tế chính trị của thành phố này; nếu không có kiểu hành xử của chính quyền Hà Nội hiện nay thì người ta còn đến đông hơn. Môi trường đầu tư của Hà Nội như thế nào thì phải hỏi cụ Kình và bà Lan ở Đồng Tâm thì biết rõ. Rất buồn cho nhân dân thủ đô HN khi phải sống dưới mấy đời Chủ tịch và Bí thư vừa qua. Khóa này không chỉ Chung Con mà cả Bí thư Hoàng Trung Hải cũng không làm được cái gì cho dân.
Ông Chung liều thật!
FB Lưu Trọng Văn - Khi tiếp xúc cử tri Hà Nội, ông Chung chủ tịch Hà Nội phát biểu: "Thực tế nên nhìn nhận là môi trường đầu tư kinh doanh của Hà Nội phải thế nào thì nhà đầu tư mới vào đầu tư. Còn tôi khẳng định với cử tri, nhà máy nước mặt sông Đuống là nhà máy nước hiện đại nhất Việt Nam và Đông Nam Á”.Trong hình ảnh có thể có: 1 người, hoa và ngoài trời
Liều thật!
Chả lẽ ông Chung không biết gì về đường sắt Cát Linh - Hà Đông rồi vụ hơn 10 lần bể ống nước sông Đà và bao công trình lình xình khác ở Hà Nội mà ông dám nói đại ý: môi trường đầu tư của Hà Nội phải thế nào (tức là phải trong sạch, minh bạch, không biết lợi ích nhóm là gì) nên các nhà đầu tư mới vào đầu tư chứ. (Thực tế thì có nhà đầu tư sạch và nhà đầu tư bẩn cỡ Formosa thưa ông Chung).

Liều thật!

Ông Chung đã đến coi các nhà máy nước của Singapore, của Thái Lan, của Malaysia chưa mà dám khẳng định nhà máy nước sông Đuống của bà Liên hiện vẫn chưa hoàn thiện là hiện đại nhất Đông Nam Á?

Liều thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét