Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

EVN chuẩn bị lên thớt: Ai bảo kê cho EVN?

Các bác lãnh đạo ơi. Hãy đọc xem có đúng vậy không. 
Nếu đúng phải xử lý nghiêm cho dân nhờ và lấy lại niềm tin của nhân dân.
EVN CHUẨN BỊ LÊN THỚT - LÃNH ĐẠO NÀO BẢO KÊ CHO EVN?
FB Thuy Trang Nguyen (*) Xin quý anh chị cùng hợp tác với Thùy Trang về vấn đề nghiêm trọng này vì bọn tham ô EVN đã tăng điện lấy tiền bỏ túi - thiệt hại tới quyền lợi 90 triệu người dân - gây nguy hại cho nền kinh tế nước nhà - Thùy Trang sẽ trình bày chi tiết, đường đi của bọn lợi ích nhóm này trong nhiều bài viết - Xin quý anh chị phụ một tay share mạnh thông tin ...
Image may contain: one or more people, people standing and text
- EVN không chi trả tiền cho năng lượng để phát điện mà tất cả điện do Thủy điện và Solar cung cấp - EVN không trả tiền nhiên liệu để chạy điện. EVN chỉ phụ trách đường giây, máy biến điện để đưa về cho dân sử dụng - rất nhiều dụng cụ EVN mua về - chi hằng chục tỷ như dây điện, biến điện để nằm không ngoài trời không sử dụng nhưng luôn đòi mua thiết bị, dụng cụ mới.

(1) Thua lỗ vì đầu tư ngoài ngành - không phải lỗ vì dịch vụ cho dân

(2) Ký khống 300 tỷ mua máy biến điện Ma, giờ không có máy nên chuẩn bị đưa một máy cũ của Trung Quốc vào thế thân.

(3) 42.000 tỷ đồng bỏ ngân hàng, tiền lời không báo cáo, chỉ báo cáo tiền vốn

(4) EVN bán điện cho Lào và Campuchia tổng cộng trong năm 2018 là 95,6 tỷ kWh, trong năm 2017 là 92,1 tỷ kWh - Tất cả số tiền bán điện sang Lào và Campuchia được tính nằm trong danh sách lỗ!

(5) Trong năm 2017, EVN giải ngân các dự án 42.945 tỷ đồng nhưng khai khống 53.672 tỷ đồng

(6) Các nhà máy điện sử dụng máy 100% máy móc cũ của Trung Quốc là nhà máy thủy điện Trung Sơn, nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3. Tổ máy 1 nhiệt điện Thái Bình và tổ máy 2 nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Các nhà máy này được EVN khai khống máy móc và xây dựng hơn 30.000 tỷ, tuy nhiên giá máy móc cũ bên TQ chỉ đáng giá 17.000 tỷ - Tập đoàn EVN tham ô sự chênh lệch này.

Còn nữa, Vịt bầu sẽ từ từ cho thằng tham ô EVN lên thớt - chi tiết buôn bán, đầu tư ngoài ngành và khai khống như thế nào ...

Image may contain: text
Image may contain: text

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét