Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

BOT đường 5 cướp tiền của dân ngày 31/5/2019

BOT đường 5 cướp tiền của dân ngày 31/5/2019
Đặng Đạt đã phát trực tiếp với Ngô Khuể: BOT đường 5. Nay mới có 31/5 mà đã bắt nhà xe mua vé tháng 6. Bảo tháng 5 chỉ tính hết ngày 30 thôi. Còn ngày 31 tính sang tháng 6...


-5:34




Duc Trung Nguyen: Bọn BOT này láo thật, đã mua vé tháng thì phải tính theo tháng, tức là hết phút cuối cùng của tháng chứ đâu phải cứ hết tháng là đúng hết ngày 30. Luật mỗi tháng có đúng 30 ngày ở đâu ra ? Nếu tháng 2 chỉ có 28 ngày chúng mày có trả lại tiền thừa 2 ngày cho dân không ? 
Khốn nạn nhất là chính quyền, công an nhắm mắt để mặc cho các BOT thuê bọn côn đồ ra bao vây đe dọa lái xe để cướp tiền. Chỉ cần lái xe dừng lại hỏi thông tin cho rõ ràng, minh bạch cũng có thể bị chửi bới, hành hung thô bạo.


Chúng mày có cơm do dân nuôi, có áo quần do dân may, đi lại bằng ô tô do dân cấp, được ngồi phòng máy lạnh trong khi người dân hàng ngày kể cả thứ bảy chủ nhật đều phải lao động vất vả trong hầm lò, đồng ruộng, trong những chiếc ô tô tải bụi bậm, nóng bức, đầy mùi xăng dầu ô nhiễm… để chở hàng phục vụ chúng mày.

Thế nhưng chúng mày vẫn nhẫn tâm phục vụ các nhóm lợi ích cướp tiền dân là sao ? Chúng mày không nghĩ đến con cháu chúng mày sao ?

Luật quả báo sẽ giáng xuống đầu con cháu chúng mày đấy. Chúng mày không nhớ bố mẹ, ông bà chúng mày đã dạy sao: Đời cha ăn mặn, đời con khát nước. Được đời bố, hỏng đời con…


ó thể bị chửi bới, h...
Xem thêm
-5:27
3.701 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét