Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Chuyện tình tuyệt đẹp và cảm động nhất năm 2017

Chuyện tình tuyệt đẹp và cảm động nhất năm 2017
Cô gái bị ung thư tổ chức hôn lễ 18 tiếng đồng hồ trước khi trút hơi thở cuối cùng - Chỉ 18 tiếng đồng hồ trước khi trút hơi thở cuối cùng, giấc mơ của cô Heather Lindsay (31 tuổi) đã trở thành sự thật. Người phụ nữ đến từ bang Connecticut, Mỹ, đã tổ chức hôn lễ với tình yêu của cuộc đời mình trên giường bệnh vào ngày 23/12 vừa qua, ở thời điểm hai năm sau khi cô bị chẩn đoán mắc ung thư vú.

Cô Lindsay đã kết hôn với bạn trai lâu năm của mình - anh David Mosher (35 tuổi) - bằng một hôn lễ giản dị, được tổ chức để kỷ niệm một chặng đường dài và khó khăn hai người đã cùng song hành bên nhau, trước khi chặng đường ấy đi đến điểm dừng cuối cùng.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc phấn khích khi Lindsay giơ hai tay lên cao đã được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Nói về bức ảnh này, anh David Mosher chia sẻ: “Khoảnh khắc ấy khiến tôi liên tưởng đến một người băng qua vạch đích của cuộc thi chạy marathon”.

Chỉ vài giờ sau khi trải qua hôn lễ, Lindsay bắt đầu cảm thấy trong người rất mệt. Trước đó, hôn lễ đã được tổ chức tại bệnh viện, nơi Lindsay sống những ngày tháng cuối đời.



Lindsay và Mosher gặp nhau tại một lớp học nhảy hồi năm 2015, sau một năm yêu nhau, Mosher đã cầu hôn bạn gái. Nhưng rồi đúng vào ngày 23/12/2015, Lindsay bị chẩn đoán mắc ung thư vú. Trong suốt quãng thời gian sau đó, cặp đôi đã đồng hành bên nhau trong quá trình trị liệu của Lindsay và họ vẫn luôn lạc quan nói về hôn lễ.

Khi sức khỏe của Lindsay nhanh chóng chuyển biến xấu vào những ngày cuối năm 2017, lễ cưới đã được đẩy lên sớm hơn. Lindsay đã gắng gượng với chút sức lực còn lại của mình để mặc chiếc váy cưới và được đưa tới nhà nguyện của bệnh viên - nơi hôn lễ cử hành.

Giờ đây, Lindsay đã được an táng vào ngày 30/12 vừa qua. Câu chuyện tình yêu của cô đang được lan truyền trên mạng xã hội Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét