Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Những mẫu xe hơi được phụ nữ VN yêu thích nhất

Những mẫu xe hơi được phụ nữ Việt Nam yêu thích nhất
Trong một thập kỷ trở lại đây, những người phụ nữ ngồi sau vô lăng ngày càng nhiều. Giờ đây, phụ nữ không chỉ "tay dao tay thớt" mà lái xe cũng rất điệu nghệ. Khác với đàn ông yêu thích siêu xe cồng kềnh với động cơ khủng, phụ nữ hướng tới những chiếc xe nhỏ gọn, thanh lịch và dễ điều khiển. Những mẫu xe hơi được phụ nữ yêu thích nhất gồm có: Kia Morning, Mazda 3, Toyota Yaris, Ford Fiesta, Chervolet Captiva bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ điều khiển cùng giá thành hợp lý. Dưới đây là 5 mẫu xe hơi được phụ nữ Việt Nam yêu thích nhất:
1. Kia Morning - Thời trang, hợp lý
Sự thành công của Kia Morning hẳn không cần phải bàn cãi khi số lượng loại xe này xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Ngoại hình nhỏ gọn, đáng yêu với nhiều màu sắc sinh động, nội thất rộng rãi, tiện lợi và chất lượng được đảm bảo bằng 2 chữ "ngoại nhập".

Hơn thế nữa, giá thành của chiếc xe lại chỉ hơn chiếc Matiz lắp ráp trong nước hơn 2.000 USD. Với hộp số tự động, và động cơ 1.0 lít, Kia Morning thậm chí còn đánh bật cả người đồng hương của mình là chiếc Matiz nhập khỏi sân chơi.

2. Mazda 3 - Nhỏ mà sang


Ra đời vào thời điểm khó khăn chung của toàn bộ nền công nghiệp ôtô Việt Nam nhưng số lượng Mazda 3 chạy trên đường vẫn tương đối nhiều. Thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng phong cách quảng cáo khá ấn tượng, Mazda 3 đã chiếm cảm tình của đa số chị em. Bằng chứng là số lượng nữ điều khiển Mazda 3 khá nhiều. Kiểu dáng "mũm mĩm, đáng yêu" của nó cùng hộp số tự động tiện dụng và phụ tùng thay thế không hiếm đã đánh trúng vào tâm lý phụ nữ.

3. Chevrolet Captiva - Mạnh mẽ, nam tính

"Một chiếc xe địa hình có 7 chỗ, rộng rãi cho cả nhà cùng nhiều đồ đạc với ngoại hình đẹp mà giá cả lại phải chăng. Hơn thế nữa, trông nó rất mạnh mẽ và nam tính". Đó chính là tại sao mà một nửa của thế giới thích Captiva, chiếc crossover mới được giới thiệu và thu hút được rất nhiều đơn đặt hàng.


Thành công của Captiva, đặc biệt có ý nghĩa đối với thị trường xe trong nước và hơn thế, nó đã gây được ấn tượng toàn diện đối với những người quyết định 50% (hoặc hơn) trong ngân sách mua sắm của mỗi gia đình.

4. Toyota Yaris - Cong mềm mại

Toyota Yaris xuất hiện tại Việt Nam đã lâu, nhưng nó chưa bao giờ gây nên sự nhàm chán cho khách hàng trong nước, nhất là đối với phái nữ bởi kiểu dáng nhỏ gọn và dễ thương. Nhiều nữ ca sĩ, diễn viên trong nước đã và đang sỡ hữu mẫu xe này.


Toyota Yaris được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i. Hộp số tự động 4 cấp với chức năng chọn số lên đèo và đổ đèo, cho phép người lái lựa chọn tỷ số truyền tối ưu trong mọi tình huống. Với công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm cùng mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố rất ấn tượng, chỉ 4,3 lít/100 km.

5. Ford Fiesta - Trẻ trung, năng động

Đón đầu xu thế Hachback tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, Ford Việt Nam đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội và ra mắt mẫu xe toàn cầu Fiesta tại Việt Nam, ngay sau đó được các chị em phụ nữ hưởng ứng nhiệt tình.


Chiếc Ford Fiesta hatchback tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ Duratec I4, dung tích 1.6l với hệ thống trục cam đôi được áp dụng công nghệ biến thiên thời gian đóng/mở trên cả van nạp và van xả (công nghệ Ti-VCT) làm tăng công suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, chiếc Fiesta này cũng là chiếc xe đầu tiên ở phân khúc xe hạng trung và hạng lớn, cao cấp như tính năng hỗ trợ khởi động ngang dốc ((Hill Launch Assist), tính năng Neutral Coast Down – tận dụng quán tính xe để vận hành giúp tiết kiệm nhiên liệu (tương tự như cắt côn khi xe đang chạy), hệ thống lái trợ lực điện.

Phương Thảo (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét