Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

‘Người đẹp hình thể’ vất danh hiệu vô thùng rác

‘Người đẹp hình thể’ vất danh hiệu vô thùng rác 
HÀ NỘI (NV) - Tố cáo ban tổ chức cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Ðẹp Việt Nam 2014” thiên vị, người đoạt giải “Người Ðẹp Hình Thể” vất dải băng danh hiệu được tặng vào thùng rác. Liền sau khi kết quả được công bố, cô Trần Ngọc Bích, thí sinh mang số báo danh 049, người được trao giải “Người Ðẹp Hình Thể” đã lột dải băng vừa được tặng, ném thẳng vào thùng rác.

“Người Ðẹp Hình Thể” Trần Ngọc Bích và
dải danh hiệu bị vất thùng rác. (Hình: VietNamNet)
Hành vi của cô gái đoạt danh hiệu “Người Ðẹp Hình Thể” đêm 13 tháng 7, 2014 tại Hà Nội đã gây chấn động dư luận. Có lẽ đây là cú “sốc” thứ hai dành cho những người tổ chức các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam, sau vụ người đoạt giải cao nhất cuộc thi “Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2011” Triệu Thị Hà trả lại vương miện hồi đầu năm nay.

Người đẹp cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Ðẹp Việt Nam 2014” đăng quang. (Hình: VietNamNet)

Báo mạng VietNamNet cho biết, cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Ðẹp Việt Nam 2014” tổ chức tại Hà Nội kết thúc vào đêm 13 tháng 7. Theo kết quả được công bố và lễ đăng quang diễn ra sau đó, ba thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi “Nữ Hoàng Sắc Ðẹp Việt Nam 2014” gồm Hoa Hậu Trần Thị Yến Hoa, Á Hậu 1 Dương Kim Ánh và Á Hậu 2 Ðặng Thu Hằng. Ngoài ra, nhiều người đẹp khác được trao các giải phụ, như “Nữ Hoàng Du Lịch, Nữ Hoàng Nhân Ái, Người Ðẹp Hình Thể” v.v...

Vẫn theo VietNamNet, liền sau khi kết quả được công bố, cô Trần Ngọc Bích, thí sinh mang số báo danh 049, người được trao giải “Người Ðẹp Hình Thể” đã lột dải băng vừa được tặng, ném thẳng vào thùng rác.

Cô cho biết: “Em đâu có cần ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra, em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình này giống cấp ao làng quá.”

Ngọc Bích còn chê ban tổ chức không có uy tín và thiếu chuyên nghiệp, và tự nhận rằng cô không thèm “bỏ cả đống tiền ra để mua cái hư danh, để bị thiên hạ chửi vào mặt.”

VietNamNet cũng cho biết, Trần Ngọc Bích từng tham gia hoạt động người mẫu, được nhiều người biết đến. Dư luận cũng tỏ ý ủng hộ nhận xét của cô và nuối tiếc việc cô không đoạt danh hiệu cao nhất, mà chỉ được tặng danh hiệu “Người Ðẹp Hình Thể.”

Trong khi dư luận xôn xao bàn tán và nghi ngờ có thiên vị trong việc chấm giải của ban tổ chức, chiều ngày 15 tháng 7, 2014, ông Nguyễn Ðăng Chương, cục trưởng Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Việt Nam và Sở Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch Hà Nội cho hay, “không hề cấp phép cho cuộc thi sắc đẹp nào có tên Nữ Hoàng Sắc Ðẹp Việt Nam 2014.”

Còn theo báo Dân Trí, cuộc thi này do tạp chí sắc đẹp lớn nhất Việt Nam “B-Beauties.com” tổ chức, đã được Sở Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch Hà Nội cấp phép.

Ông Tô Văn Ðông, giám đốc Sở Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch Hà Nội hôm 15 tháng 7, 2014, đã phủ nhận việc cấp phép tổ chức cuộc thi nói trên. Xem ra, với sự kiện Trần Ngọc Bích vất danh hiệu “Người Ðẹp Hình Thể năm 2014” được trao vào thùng rác và vụ Triệu Thị Hà trả vương miện “Nữ Hoàng Các Dân Tộc năm 2011” cho thấy hoạt động tuyển chọn hoa hậu tại Việt Nam trở nên rối rắm hơn bao giờ hết. (PL)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét