Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Cảm động: Chồng lang thang tìm kiếm, vợ đã trở về

Mấy hôm nay đọc tin này cũng thấy buồn cho anh chồng. Giờ nghe tin chị vợ đã về, thật cảm động vì tình nghĩa của hai người. Mong đây là bài học xương máu cho ông chồng. Chúc gia đình anh chị từ nay sẽ luôn hòa thuận, sống hạnh phúc và làm ăn phát đạt.
Vợ của người chồng lang thang tìm kiếm mình trở về
VĨNH LONG (NV) - Vợ của người chồng tật nguyền đã trở về nhà, sau khi chồng bà mất một tuần lễ lang thang tìm kiếm. Bà vợ kể: “Mỗi khi ảnh nóng giận thì không ai cản nỗi. Nhưng xem hình, thấy việc làm của anh không giống ai, tôi thấy thương anh hơn bao giờ hết, cảm động nên quay trở về.”
Ông Thuận ngồi cạnh vợ con đọc bài báo nói về mình. (Hình: báo Thanh Niên)
Báo Thanh Niên dẫn lời người vợ, bà Trần Thị Thúy Phương, 31 tuổi, cho biết đã đọc được bài viết nói về những chuyến lang thang tìm vợ của ông Nguyễn Hoàng Thuận, 36 tuổi, ngụ tại thành phố Vĩnh Long. Bài viết đăng trên báo Thanh Niên có đầy đủ hình ảnh của người trong cuộc, được bà chủ nhà trao tận tay bà Phương hôm 3 Tháng Bảy.

Hai mẹ con bà Phương đang ở trọ tại quận Thủ Ðức, Sài Gòn, bán vé số để mưu sinh chứ không cầu mong sự giúp đỡ của cha mẹ ruột.

Bà nghẹn ngào kể: “Vừa coi bài báo, tôi không tin vào mắt mình. Tôi ôm con tức tốc trở về Vĩnh Long tìm chồng ngay trong đêm khuya. Trước đó, tôi bỏ đi mà không định sẽ quay về, nên trả lại chiếc điện thoại để anh không biết tôi ở đâu mà liên lạc.” 

Bà cũng tâm sự rằng cuộc sống chung chỉ mới dài 6 năm, nhưng họ dời nhà gần chục lần, đi hết tỉnh này đến tỉnh khác.

Ông Nguyễn Hoàng Thuận với tấm bảng đi tìm vợ con. (Hình: báo Thanh Niên)

Bà còn kể thêm: “Mỗi khi ảnh nóng giận thì không ai cản nỗi. Nhưng xem hình, thấy việc làm của anh không giống ai, tôi thấy thương anh hơn bao giờ hết, cảm động nên quay trở về.”

Theo báo Thanh Niên, cũng đêm đó, khi nhận được điện thoại của vợ báo tin đang trên đường trở về, ông Thuận “mừng như điên.” 

Ông chạy như bay trên nhiều con đường giữa thành phố Vĩnh Long vào lúc nửa đêm, để tìm kiếm bóng dáng vợ con.

Ông nói đã “thành tâm hối cải” và mong muốn làm lại mọi thứ chỉ để vun đắp hạnh phúc gia đình. 

(PL)

1 nhận xét:

  1. Thế là tốt rồi, làm lại đi. Đừng bao giờ để vượt qua điểm không thể quay trở lại. Cũng may là chưa có gì xui xẻo trải qua, nếu không, hối cả đời.

    Trả lờiXóa