Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

A La Đanh và cây đèn thần

A La Đanh và cây đèn thần
Như chúng ta đã biết, sau khi cưới được công chúa, A La Đanh đã lên làm vua. Dưới đây là chuyện xảy ra vào đêm tân hôn của hai người mà chúng ta không mấy ai được biết. Chuyện do quan tổng quản có nhiệm vụ ghi chép việc phòng the của vua chứng kiến và kể lại.
Trong lúc hai người đang ân ái mặn nồng và sắp dẫn nhau lên tới đỉnh điểm hạnh phúc thì vô tình A La Đanh chạm vào cây đèn thần, thần đèn liền hiện lên và hỏi:
- Thưa chủ nhân có dặn dò gì?



A La Đanh tức quá không biết làm sao đành sai thần đèn xuống biển xây một lâu đài bằng cẩm thạch thật to. Thần đèn đi làm việc, hai người lại tiếp tục ân ái. Ít phút sau thần quay về báo cáo là đã làm xong.

Đúng lúc đó 
A La Đanh cũng vừa mới với đưa công chúa trở lại được gần đỉnh điểm. Quá tức giận vì lại bị phá đám, A La Đanh liền sai thần đèn:
- Ngươi hãy lên dải ngân hà xây cho ta cây cầu nối hai hệ thiên hà với nhau.

Thần đèn thi hành mệnh lệnh nhanh quá nên chuyện lại xảy ra tương tự như lần trước. Lúc này thì không chỉ A La Đanh mà cả công chúa cũng rất bực mình vì chưa lần nào được thỏa mãn. Công chúa bèn bảo A La Đanh hãy để cho nàng giải quyết. Công chúa gọi thần đèn vào nhà vệ sinh dặn dò việc gì đó rồi đóng cửa, quay ra với chàng. Lần này hai người được yên ổn vui vẻ với nhau đến tận trưa hôm sau.

Ăn bữa trưa thịnh soạn xong, A La Đanh trong lòng rất vui vẻ liền mở cửa bước vào buồng tắm. Vừa mở cửa thì gặp thần đèn đang ngồi khóc thút thít. Ngạc nhiên, chàng hỏi. Thần đèn vừa gạt nước mắt vừa nói với A La Đanh:

- Ông chủ đã giao cho tôi bao chuyện khó khăn đến đâu tôi đều hoàn thành được, riêng tối qua công chúa đưa cho tôi một cọng "lông" bảo ngồi vuốt ra cho thẳng nhưng suốt từ đêm hôm qua đến giờ tôi càng vuốt nó càng cong. Hu hu.


6868 - 8888 - 21193

Sắp đến sinh nhật người yêu, chàng trai buôn sim số điện thoại muốn tặng cô gái yêu 1 cái sim số đẹp. Chàng hỏi nàng có thích số 6868 không, cô gái bảo không thích. Thế 8888 thích chứ, cô gái trả lời vẫn không thích. Chàng trai bực mình hét lên: Thế em thích số nào? taxi, thần tài, tứ quí... anh có hết. 

Cô gái thẹn thùng nói nhỏ: Em thích nhất là số 21193. 
Chàng trai không hiểu gì hỏi: - Sao em lại thích số đó?

Cô gái trả lời: Số đó rất có ý nghĩa anh ạ! - Buôn sim mà anh không biết số này đẹp à ? Số 21193 có nghĩa là "nếu 2 người cùng làm chung 1 việc trong 1 giờ thì sau 9 tháng sẽ có một người thứ 3".


Chuột say

Trên bàn nhậu, ba con chuột lè nhè với nhau.

- Tớ rất thích các loại bẫy chuột. Mỗi sáng tớ phải chạy tới nhấc cái bẫy lên xuống vài chục lần như một cách tập thể dục - Con thứ nhất nói.

- Còn tớ rất thích các loại thuốc độc. Tớ hay xay nhuyễn rồi uống chung với cà phê mỗi sáng - Con thứ hai nói.

- Xin lỗi, tớ có hẹn đi chơi với một con mèo nên không thể tiếp tục nhậu với mấy cậu được - Con thứ ba nói trước khi bỏ đi.

2 nhận xét:

  1. Trong câu chuyên Aladin thì không phải thần đèn mà là thần nhẫn. Số là khi Aladin bị lão phù thủy dụ vào hang sâu lấy đèn thần đưa cho lão, lão lấp hang lại chôn sống Aladin. Nhưng Aladin đã tìm được trong đống châu báu dưới hang một chiếc nhẫn thần, và nhờ thần nhẫn nên Aladin mới thoát được ra khỏi hang và giàu lên nhờ số châu báu đó. Và sự 'nam nữ cọ cọ sướng thân' đã kích hoạt ông thần nhẫn hiện ra. Chứ ông thần đèn trong cây đèn đặt ở đầu giường thì không có cửa đâu mà cọ.

    Trả lờiXóa
  2. Hu hu, thương thần đèn quá.

    Trả lờiXóa