Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Dường như chuyện 'Mourinho tuyên bố chia tay Real' là có thật

Hôm trước đọc tin này nhưng không tin là thật, hôm nay đọc thấy ông Alvarez tiết lộ thêm, có vẻ như chuyện này đã là thật. Nếu vậy thì buồn và tiếc cho Real quá.
'Mourinho tuyên bố chia tay Real'
Manuel Alvarez, vị chủ tịch có mối quan hệ tốt đẹp với Jose Mourinho, tiết lộ về cuộc nói chuyện với “Người đặc biệt” hôm thứ hai vừa qua (15.4).
'Mourinho quay lưng với Chelsea, ở lại Real'
Casillas - Mourinho, đại dương xa cách
Alvarez đang dẫn dắt đội bóng trẻ CD Canillas, nơi con trai Mourinho đang thi đấu.
Hôm thứ hai, “Người đặc biệt” đã tiết lộ riêng với Alvarez về chuyện không dẫn dắt Real từ mùa giải sau. Cảm thấy tiếc cho vị HLV nổi tiếng, Alvarez sau đó đã công bố nội dung cuộc nói chuyện trên đài phát thành Cope: “Mourinho nói với tôi rằng mùa tới sẽ không còn cơ hội trao đổi công việc với tôi nữa, bởi ông ấy sẽ không còn ở đây”.
Mourinho luôn khiến phần lớn những người 
xung quanh cảm thấy tiếc khi ông chuẩn bị ra đi.
Chủ tịch đội CD Canillas cũng kêu gọi một hành động khẩn cấp từ ban lãnh đạo Real: “Nếu Mourinho ra đi, đó sẽ là một tổn thất lớn cho bóng đá Tây Ban Nha. Tôi hy vọng chủ tịch Real Florentino Perez sẽ giải quyết được chuyện này”.
Trước cuộc trả lời phỏng vấn của ông Alvarez, giới truyền thông Anh cũng như Tây Ban Nha có nhiều thông tin trái ngược về tương lai Mourinho. Trong khi một số khẳng định “Người đặc biệt” sẽ trở lại Chelsea, một số khác đưa tin HLV này đã nghĩ lại và quyết định gắn bó thêm với Real.
* Ảnh ghép hài hước về chuyện đi, ở của Mourinho.
Thúy An
http://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/la-liga/mourinho-tuyen-bo-chia-tay-real-2659220.html?utm_source=Box_right_top&utm_medium=link&utm_term=tracklink&utm_content=textlink&utm_campaign=Box_right_top

Người tiết lộ bí mật cầu xin Mourinho tha thứ
Manolo Alvarez, vị chủ tịch tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với Jose Mourinho, đã đăng đàn lần thứ hai những mong HLV Real tha thứ cho ông.
Theo Alvarez, việc ông tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện, trong đó nêu rõ quyết định chia tay Real của Mourinho, chỉ là hành động bất đắc dĩ. Alvarez "chỉ đơn giản" muốn ban lãnh đạo và giới hâm mộ Real biết trước nhằm có hành động khẩn cấp giữ chân một trong những HLV hay nhất thế giới.
“Tôi hy vọng Mourinho không giận và sẽ tha thứ cho tôi”, Alvarez nói trên đài phát thanh Marca tối qua. “Tôi chỉ muốn ông ấy và các cầu thủ Real cảm thấy hạnh phúc”.
Mourinho có thể trở lại Chelsea trong trường hợp chia tay Real.

Bàn về nội dung cuộc nói chuyện với Mourinho, Alvarez cho biết: “Tôi hy vọng những gì tôi tiết lộ sẽ không trở thành sự thật, và Mourinho sẽ ở lại Real”.

Mourinho đã giữ mối quan hệ đặc biệt với đội Canillas mà Alvarez làm chủ tịch kể từ khi ông tới Madrid mùa hè 2010. "Người đặc biệt" thường tới xem các buổi tập của đội này, nơi con trai ông đang học nghề ở vị trí thủ môn.

Thùy Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét