Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Lại phải hoan hô Real: Real Madrid 2-1 Barcelona

Lại phải hoan hô Real. Hy vọng Real sẽ làm nên lịch sử trong trận gặp MU tuần tới:
Real Madrid 2-1 Barcelona: Lấy đó mà làm gương, M.U
(BongDa.com.vn) – Trước “đội hình hai” của Real Madrid, Barcelona chợt trở nên yếu ớt và "hiền lành" đến đáng ngạc nhiên, Với chiến thắng quan trọng về mặt tinh thần này, Real Madrid sẽ đến Old Trafford với tư cách một người chiến thắng trong trận đấu tuần sau.
Điểm tin chiều ngày 02/03: Mourinho xem thường El Clasico
Tại sao những trận El Clasico lại quan trọng đến thế?
"Đội hình hai" này đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Barcelona ngay từ đầu trận. Bằng chứng là họ đã có bàn thắng từ rất sớm.
Chỉ mới phút thứ 6, tài năng trẻ Morata nhận bóng bên cánh trái, anh nhẹ nhàng hạ nhục “ông già” Dani Alves trước khi tung một quả tạt không thể đẹp hơn cho Karim Benzema đệm bóng vào lưới trống. 1-0 cho Real Madrid.
Chỉ 12 phút sau, Barcelona có câu trả lời không thể thuyết phục hơn khi Lionel Messi băng xuống phá bẫy việt vị và khiến Ramos phải bẽ mặt trước khi nhẹ nhàng đệm bóng qua người Diego Lopez, cân bằng tỷ số cho đội khách.

Phút thứ 32, Lại là Messi có cơ hội sút từ ngoài vòng cấm trong tư thế tương đối thoải mái từ đường chuyền của Villa bên cánh trái. Tuy nhiên lần này cú dứt điểm của anh lại quá “hiền” và để Diego Lopez bắt bài.

Chỉ bảy phút sau, Real có câu trả lời bằng quả tạt tuyệt đẹp của Luka Modric cho Alvaro Morata, nhưng tiền vệ trẻ này lại không thể toả sáng như lần trước và đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm.

Phút thứ 76, Pepe đã trao cho Morata một cơ hội bằng vàng, khi anh vẩy một quả chuyền bống không thể “chuẩn” hơn cho sao trẻ người TBN. Tuy nhiên, lần thứ hai trong ngày, Morata lại bỏ lỡ cơ hội để toả sáng khi anh không thắng nổi thủ thành Victor Valdes.

Chỉ vài phút sau khi được vào sân, Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn của mình bằng một cú sút phạt mẫu mực, tuy nhiên bóng lại đi ngay vào vị trí của thủ môn Victor Valdes.

Phút thứ 82, Pique và Alves đã không thể gượng nổi trước sức ép của Madrid lên phần sân nhà và đành chấp nhận một quả phạt góc. Luka Modric không bỏ lỡ cơ hội sắm vai người hùng khi anh tạt rất vừa tầm đầu cho Sergio Ramos bật người đánh đầu rất điệu nghệ, khiến thủ thành Valdes phải đứng chôn chân trong khung gỗ. 2-1 cho Blancos!

Năm phút sau, tỷ số đáng lẽ đã là 3-1 nếu như cú sút phạt thần sầu của Ronaldo không đập vào cột dọc và dội ra ngoài.

Những phút cuối trận là những phút lộn xộn xoay quanh trọng tài, sau khi ông từ chối một quả penalty rành rành cho Barcelona và từ chối không phạt thẻ đỏ đối với Ramos khi anh đốn ngã Adriano trong vòng cấm. Trái lại, trọng tài lại “để dành” chiếc thẻ đỏ nói trên cho Victor Valdes sau khi thủ thành này quát vào mặt ông.

Chung cuộc, Real Madrid đã có một chiến thắng thuyết phục nhờ vào thiên tài chiến thuật của HLV Jose Mourinho khi ông liên tục đưa ra những điều chỉnh hợp lý và thông minh. Bên cạnh đó, sự quyết tâm của các cầu thủ Hoàng Gia cũng rất đáng được ghi nhận. Chiến thắng này sẽ là cú hích tinh thần cực lớn cho Real Madrid trước thềm trận gặp Manchester United tuần sau. 




Đội hình ra sân:

Real Madrid: Lopez, Varane, Pepe, Ramos, Coentrao, Kaka, Essien, Modric, Callejon, Benzema, Morata.

Dự bị: Adan, Carvalho, Arbeloa, Khedira, Ozil, Ronaldo, Higuain.

Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Alba, Iniesta, Thiago, Mascherano, Villa, Busquets, Messi, Pedro.

Dự bị: Pinto, Puyol, Adriano, Fabregas, Song, Sanchez, Tello


http://www.bongda.com.vn/Bong-da-TayBanNha/258376.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét