Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Thư gửi TBT phản đối Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Thư gửi TBT phản đối Tổng công ty xây dựng Hà Nội
FB Duc Trung Nguyen (tức Lai Tran Mai), đăng trong trang FB "Ngoại giao đoàn - Hà Nội" - Để cung cấp thêm thông tin cho cư dân, tôi đăng lại thư kiến nghị của tôi gửi Tổng bí thư (TBT), Thủ tướng Chính phủ và khoảng 10 vị lãnh đạo Trung ương, tp Hà Nội và Tổng công ty xây dựng Hà Nội cách đây 2 năm. Trước đó tôi cũng đã gửi một số thư nhưng thường chỉ có giấy báo đã nhận và chuyển về cơ quan có trách nhiệm giải quyết. Ví dụ báo Văn phòng TBT đã nhận được, đã chuyển về Văn phòng thành ủy, UBND tp HN yêu cầu giải quyết, báo cáo kết quả cho Văn phòng TBT. Dĩ nhiên, họ đóng kịch chuyền nhau cho vui chứ sau đó không thấy ai giải quyết gì.

Chúng ta cũng đã nhiều lần gửi đơn kiện ra tòa. Nhưng tòa không nhận đơn vì những lý do vô cùng ất ơ... Chẳng lẽ quân ta lại xử đơn của dân kiện quân mình ???
Do đó, để bảo vệ quyền lợi của chúng ta, chúng ta vẫn tiếp tục phải gửi thư kiến nghị.
Nhắc lại: Không ai giúp chúng ta bảo vệ quyền lợi của chúng ta đâu ngoài chính chúng ta phải đứng lên bảo vệ.

Khi tôi viết thư kiến nghị này, khu ĐNG của chúng ta mới có khoảng 3000 dân. Còn bây giờ chúng ta đã có hơn 10.000 dân.

Khi tôi viết thư kiến nghị này, lò của bác Tổng bí thư mới chỉ thiêu quan chức cấp tỉnh, cấp vụ, còn bây giờ cả Ủy viên Bộ Chính trị Đinh La Thăng, cả phó thủ tướng Vũ Văn Ninh và hàng chục quan chức cấp Bộ trưởng, thượng tướng, đô đốc (đều ngang Bộ trưởng) đã vào lò, chưa nói gì tới đám quan chức tép riu ở Hà Nội hay đám lãnh đạo Tổng công ty xây dựng Hà Nội.

Khi tôi viết thư kiến nghị này, người dân thủ đô Hà Nội và dư luận cả nước còn bàng quan với những tiêu cực ở thủ đô, Nhưng bây giờ thì khác rồi. Người dân cả nước đang phẫn uất vì đường sắt Cát Linh Hà Đông, vì những tòa nhà 40-70 tầng chúng định xây ở đất Trung tâm triển lãm Giảng Võ hay ga Hàng Cỏ, vì những đường xe buýt nhanh, vì những khu đô thị mới như Linh Đàm...

Bây giờ chúng ta đã có Đảng và Nhà nước chống tham nhũng, có bác Tổng bí thư kiên quyết tăng lửa cho lò, có hơn 1 vạn dân đoàn kết quyết tâm... Chẳng lẽ chúng ta không đập tan được âm mưu của tập đoàn tham nhũng Hancorp ?

Các tập đoàn tham nhũng và doanh nghiệp sân sau của chúng đang khiếp sợ, đang kinh hoàng... Tội ác của chúng đầy mình. Các anh chị công an nắm rất rõ. Chỉ có điều thời điểm ném chúng vào lò chưa tới...

Khi giờ G đến, mong toàn thể cư dân, già trẻ khỏe yếu, ai có biểu ngữ dùng biểu ngữ, ai có ô tô dùng ô tô, ai có nồi niêu xoong chảo kêu to như kẻng, tất cả đều mang theo xuống đường... tập thể dục.

Tương lai của chúng ta nằm trong tay của chính chúng ta; đừng để nó tuột vào tay tập đoàn tham nhũng..., để thế chính là phụ tấm lòng và những cố gắng, tâm huyết của bác Tổng bí thư.

Cám ơn các ace cư dân.


Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét