Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Vâng đất nước của Đ chưa bao giờ thối như bây giờ

Chủ nhật trời âm u, nhớ lời cụ tóc bạc, nhưng nghĩ thì ngược lại:
VÂNG ĐẤT NƯỚC CỦA ĐẢNG TA CHƯA BAO GIỜ THỐI NÁT NHƯ BÂY GIỜ
FB Công Thường - Về kinh tế nợ công đầm đìa, doanh nghiệp trong nước và ngân hàng báo phá sản liên tục, chứng khoán lao dốc phải in hàng núi tiền để cứu nhưng vẫn xanh vỏ đỏ lòng, các doanh nghiệp nhà nước làm ăn thua lỗ ngành nào cũng báo nợ xấu hàng tỉ đô la. Dân thì nghèo khổ, áp lực đồng thuế đang đè nặng lên vai hàng ngày.
Về giáo dục chưa bao giờ thối nát và suy đồi đến vậy. Liên tục cải cách từ nội dung sách đến chương trình giảng dạy. Đưa tấm bằng tại chức lên ngang hàng với chính quy khiến cho người tài không còn môi trường tốt để phát triển. Xuất hiện rất nhiều những vụ việc làm mất đi hình ảnh nhà giáo như cô giáo tát học sinh, học sinh đánh thầy giáo, cô giáo bán dâm, thầy giáo hiếp học sinh... Về y tế cơ sở vật chất thiếu thốn, cái tâm của lương y đã đặt dưới chữ tiền, thái độ phục vụ yếu kém, tình trạng quá tải diễn ra liên tục tại các thành phố lớn, xuất hiện rất nhiều vụ bác sỹ cho thuốc nhầm, sử dụng nghiệp vụ nhầm gây nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân.

Về xây dựng cơ sở hạ tầng, quy hoạch đô thị thì nát bét. Những công trình nghìn tỉ đang thi công thì bỏ dở làm thất thoát vốn của ngân sách. Những công trình công cộng đường xá, cầu, cống thì công đội vốn gấp nhiều lần chậm tiến độ đến vài năm nhưng chất lượng kém, xuống cấp trầm trọng. Hệ thống thoát nước đô thị quy hoạch kém hiệu quả gây ngập úng khắp nơi mỗi mùa mưa về, cầu xập, đường ổ gà ,ổ voi sụt lún khắp nơi ( đặc biệt là quốc lộ 1A ).

Về an ninh quốc phòng thì để cho nước Lạ đến sát vùng lãnh hải thả ngư lôi, hải quân Nước lạ bắn tự nhiên hoặc đâm chìm tàu của ngư dân, địch ngoại xâm thì không có phương án giải quyết lại đi đối địch với nhân dân. Hệ thống tướng, tá ngày càng nhiều nhưng kém hiệu quả khi đánh giá Yu6 là vật thể lạ. Biên giới hàng buôn lậu,hàng cấm vẫn ngày ngày đi qua.

Về môi trường sống thì ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng.
Về bộ máy nhà nước thì tham nhũng bòn rút.
Về pháp luật thì chồng chéo vô lối.
Về tư tưởng thì độc đoán, chuyên quyền, cổ hủ.
Về đối ngoại thì chỉ thích chơi với bạn lạ để bảo vệ chế độ.
Về công nghệ thì không có đóng góp gì.
Về chi cho bộ máy công quyền thì ngày một tăng ( có ai giảm biên chế như ông Trọng mà năm 2019 lại thu tiền ngân sách cao hơn năm 2018 không? )
……………………………………………
kể đến ngày mai cũng không hết sự thối nát của nước gần Lạ.

Chỉ có một điều mà nước ta chưa bao giờ được như bây giờ đó là “ chẳng có gì “ và rồi chúng ta sẽ tiến đến con đường Xã Hội Chủ Nghĩa nhanh chóng nhưng là thiên đường hay là địa ngục thì mỗi chúng ta có lẽ cũng đã có câu trả lời cho mình rồi.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét