Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Bịa như thật: CSCĐ trả tiền cho người đánh rơi

Lạ thật. Sao nhặt được của rơi lại toàn vào ngành công an thế nhỉ.  Công an tự khen nhau như thế bằng mười hại nhau đấy ạ.
Nhặt được balo chứa gần 400 triệu đồng, chiến sĩ CSCĐ trả lại người đánh rơi
27 - 12 - 2018 - Nhặt được chiếc túi xa'ch có 300 triệu đồng, 4.000 USD, điện thoại iPhone 7 cùng nhiều giấy tờ q.u.a.n t.r.ọ.n.g, một chiê'n sĩ cảnh sa't cơ động (CSCĐ) đã trả lại cho người đa'nh rơi. Tiểu đoàn Cảnh sa't cơ động Cửa Lò, thuộc Trung đoàn CSCĐ Bắc Trung Bộ (E26), Bộ Công an cho biết, lãnh đạo đơn vị vừa tuyên dương chiê'n sĩ Nguyễn Xuân Vũ vì có h.à.n.h động nhặt của rơi trả người đa'nh mất.

Sau khi tìm được nơi làm việc của “ân nhân”, 
anh Công mới có cơ hội đến để nói lời cảm ơn.

Chiến sĩ Vũ trả chiếc ba lô chứa tiền cho người đa'nh rơi
Trên đường tuần tra kiểm soa't, đảm bảo an ninh trật tự tại TX.Cửa Lò (Nghệ An), chiê'n sĩ Vũ nhặt được một túi xa'ch bị rơi bên vệ đường, bên trong có 300 triệu đồng, 4.000 USD, 1 điện thoại di động và giấy tờ mang tên Dương Chí Công (trú H.Thạch Hà, Hà Tĩnh). Ngay sau đó, anh Vũ mang túi xa'ch về báo cáo với lãnh đạo đơn vị và liên lạc với chủ nhân chiếc túi. Anh Vũ đã trao lại chiếc túi cùng tài sản bên trong cho người đa'nh rơi là anh Dương Chí Công.

Anh Dương Chí Công cho biết, anh đi xe máy từ Cửa Lò về Hà Tĩnh, khi đến gần cầu Bến Thủy dừng lại để uống nước thì không thấy túi xa'ch đâu nữa. Lúc này, anh lấy điện thoại của người bạn gọi vào máy m.ì.nh thì thấy đ.ầ.u dây kia nghe máy, họ xa'c nhận đã nhặt được túi xa'ch và tài sản.





“Ngay sau đó họ hẹn tôi đến gặp để nhận lại tài sản. Tôi đến nơi mới biết anh Vũ là người đã nhặt được, xa'c minh tôi đúng là người đã đa'nh rơi nên anh Vũ đã trao trả lại toàn bộ số tài sản”, anh Công nói.

Cũng theo anh Công, số tiền trên là toàn bộ tài sản mà gia đình anh đã tích cóp trong nhiều năm và vay mượn bạn bè để mua một chiếc xe ô tô cũ về phục vụ việc kinh doanh. Sau đó, anh có hẹn với một người trên m.ạ.n.g xã hội để đến mua xe nhưng do không ưng xe nên anh mang tiền về. Không may trên đường về thì đa'nh rơi toàn bộ số tiền.

Trao đổi với pho'ng viên, anh Dương Chí Công chia sẻ: “Đến hôm nay tôi mới có cơ hội được nói lời cảm ơn đến anh Vũ. Tối hôm đó tôi có đi xe máy từ Cửa Lò về Hà Tĩnh, khi đến gần cầu Bến Thủy dừng lại để uống nước thì không thấy túi xa'ch đâu nữa. Tôi lấy điện thoại của người bạn gọi vào máy m.ì.nh thì thấy đ.ầ.u dây kia nghe máy, họ xa'c nhận đã nhặt được túi xa'ch và tài sản. Ngay sau đó họ hẹn tôi đến gặp để nhận lại tài sản. Tôi đến nơi mới biết anh Vũ là người đã nhặt được, xa'c minh tôi đúng là người đã đa'nh rơi nên anh Vũ đã trao trả lại toàn bộ số tài sản”.

Theo Kenh14.vn

http://newsliving.net/2018/12/27/nhat-duoc-balo-chua-gan-400-trieu-dong-chien-si-cscd-tra-lai-nguoi-danh-roi/?fbclid=IwAR223EGXbQRpDUxX_SMOwAslbNGSkZ4jIM9RqU9DzcZaxwcZJh_Ia1723mk

4 nhận xét:

  1. Một kịch bản để lấy lại uy tín đã mất sạch.

    Trả lờiXóa
  2. Số tiền lớn như vậy , chủ nhân của nó không thể bị sơ xuất.

    Trả lờiXóa
  3. Có cái đt của ngta trong đó mà vẫn chờ ngta gọi tới mới biết ..... , quả thật là THẬT THÀ !Kịch bản có vấn đề ! Mà cho dù là thật 1000 % đi nữa , thì chỉ cần 1 lần bất tín thôi thì cũng đã quá đủ , cho dù ....!

    Trả lờiXóa
  4. Chua nhin thay xe ma da mang tien di -vo ly.Mang so tien lon nhu the( vi GD anh Cong cung khong phai giau co nhu da tu noi)thi khong ai di mot minh-vo ly.Di mua o to ma di mot minh bang xe may ,mua xong roi xe may vat di dau-vo ly.

    Trả lờiXóa