Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

BOT Bắc TL-Nội Bài: Câu hỏi hại não Thủ tướng

BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài: Câu hỏi hại não Thủ tướng
Ngàn thu vĩnh biệt Trạm thu phí Tân Đệ
Tuyến tránh Vĩnh Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc nằm cách trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài thuộc tp Hà Nội 42 km, nhưng bất cứ xe nào đi qua trạm lên sân bay hay đi phía Bắc không qua tuyến tránh Vĩnh Yên đều phải nộp tiền nuôi tuyến tránh này. Quá vô lý. Nhưng quyết định thu phí ở đây lại do một ông Phó Thủ tướng ký (Hoàng Trung Hải), ông này mấy năm nay đã về làm Bí thư Hà Nội, nên trách nhiệm xử lý thuộc về Thủ tướng. Câu hỏi của FB Nguyễn Trung Dũng dưới đây đang chờ Thủ tướng giải đáp. Hội nghị TW hôm qua bế mạc, không biết Thủ tướng có còn ở Hà Nội không hay lại đi lang thang các tỉnh rồi.
Được biết năm 2013 Bộ GTVT và UBND thành phố Hà Nội thống nhất kế hoạch di dời trạm trạm về đúng tuyến tránh, nhưng cũng trong năm 2013, Công ty mẹ của Vietracimex8 là Tổng Công ty Cổ phần Thương mại xây dựng đã có văn bản gửi thẳng lãnh đạo Chính phủ đề nghị. Phó Thủ tướng phụ trách thời điểm năm 2013 (Hoàng Trung Hải) đã có văn bản chỉ đạo vẫn phải để nhà đầu tư thực hiện theo hợp đồng, tức là tiếp tục được thu phí tại trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài lấy tiền thanh toán chi phí làm tuyến đường tránh Vĩnh Yên.

Những ngày này Thái Bình quê em đang làm đại tang cho BOT láo Tân Đệ. Kính mời bà con cô bác gần xa về tham dự. Cũng mong sau chiến thắng của Tân Đệ sẽ là rất nhiều chiến thắng của các BOT láo trên toàn quốc. Để cho bọn lợi ích nhóm phải rùng mình:dân đen không ngu như nhiều người thường nghĩ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét