Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

BOT: Sao lại có bọn cướp trắng trợn thế này nhỉ?

Mình thích đoạn này: "Rồi có một ngày, có thằng lập dự án làm đường trên Sao Hoả, nhưng lập trạm thu phí ở cao tốc Pháp Vân, gom tiền cả nước, cũng là điều không có gì ngạc nhiên". Cụ Tổng Chủ và cụ Bí thư Hà Nội còn sống không ? Chắc vẫn sống vì mình mới gặp hôm tang lễ bác Nguyễn Văn Trân ngày 14/12 tức cách đây chưa tới 10 ngày. Vậy các cụ phải lên tiếng vụ BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài đi chứ ? Đáng ngại cho cụ Bí thư vì chính cụ là người cho phép thu phí ở trạm này. Mình tìm mãi ko thấy ảnh chụp công văn của VPCP truyền đạt ý kiến của cụ. Lúc khác vậy. Cụ là người treo chuông thì đây là cơ hội để cụ tháo. Mong cụ Hải PTT nay đã là Bí thư của chính nơi đặt trạm BOT này, sớm chấp nhận sự thật là BOT sai trái rõ ràng, sửa sai bây giờ rất dễ, lại được lòng dân, đừng cãi lý sự cùn nữa, càng lý sự cùn, sẽ càng rúc sâu thêm vào ngõ cụt, càng khó sửa, càng mất lòng dân đấy cụ Hải ạ.


Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Sao lại có bọn cướp trắng trợn thế này nhỉ?
Phạm Dương Ngọc - Nay đọc báo mới biết BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài thu phí để hoàn vốn cho đường tránh ở mãi TP. Vĩnh Yên. Toàn bộ xe cộ đi từ Tây Bắc về trên cao tốc Lào Cai, rồi các tỉnh phía Bắc, chả thằng nào đi vào đường tránh ở Vĩnh Yên mà vẫn bị mất phí. ==>> vậy đây là hành động gì? Chẳng nhẽ không rõ mồn một là bọn cướp ngày, cướp ngang nhiên và được Bộ GTVT bảo kê? Ko có tầm cấp cao bảo kê, thì công dân Võ Nhật Thăng là ai mà dám ngang nhiên đặt trạm thu phí tại con đường mà chỉ có 1% lưu lượng xe cộ liên quan đến đoạn đường ông ta làm?
Quay lại trạm Tân Đệ, sắp bị phá dỡ: Trạm thu phí đặt ngay cửa vào tỉnh Thái Bình, đường 10 đi Hải Phòng, Quảng Ninh, xe cộ tấp nập, để thu phí cho tay thường dân tên Dũng Tasco gì đó làm đoạn đường tránh mãi thị trấn Đông Hưng, chẳng liên quan vẹo gì đến việc toàn bộ cư dân từ khắp nơi về thăm quê. Bao năm mình nộp phí cho thằng làm đoạn đường tránh ở đéo đâu mà mình còn ko biết nói gì lái xe vào.


Cũng tay Dũng Tasco đó, ngang nhiên đặt trạm thu phí ở Mỹ Lộc, ăn chặn toàn bộ xe cộ lưu thông HN-Nam Định, Thái Bình. Trong khi, đoạn đường 30km Nhà nước đã làm 26km, nó chỉ làm 4km và sửa sang tí ti rồi đặt trạm thu phí bỏ túi cho cả đoạn đường.

Vậy là, mỗi lần đi về quê, chỉ đi 4km đường nó làm mà phải đóng 2 lần phí, tổng 70k gì đó.

Dũng Tasco là ai? Liệu có phải ông giời ko? Nếu ko có Đinh La Thăng, thậm chí cao hơn gật đầu, thì ông ta có dám ăn cướp trắng trợn của dân vậy không?

Với cái trò làm đường ví dụ ở một đằng, lập trạm BOT ở một nẻo, để ăp cướp trắng trợn, thực sự ko thể tin nổi thực trạng của đất nước này.

Rồi có một ngày, có thằng lập dự án làm đường trên Sao Hoả, nhưng lập trạm thu phí ở cao tốc Pháp Vân, gom tiền cả nước, cũng là điều không có gì ngạc nhiên.

Dũng Tasco đã ăn cướp của người dân Thái Bình, Nam Định và lái xe tuyến Quốc lộ 10 bao nhiêu tiền, bao năm rồi? Cần phải điều tra, thống kê, thu hồi lại và khởi tố tội cướp giật. Kể cả cái trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài cũng cần làm rõ.

Nhưng từ nay, chắc chắn một điều, ko bao giờ trả tiền cho cái trạm mất dạy BTL-NB này, kể cả chỉ có 10k.


Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Sai thì sửa, chửa thì đẻ, ghẻ thì chữa, ngứa thì gãi; gai thì nhổ .! Có thế thôi mà sao các cụ ko  nhổ, cứ lăn tăn mãi làm gì ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét