Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

HỊCH ĐÁNH BOT THẰNG THĂNG (toàn vần T)

HỊCH ĐÁNH BOT
Sami Thu Thảo - Trước tiên, Tập thể trực Trạm tụi tôi thật trân trọng tấm thịnh tình toàn thể Trai tráng, Tiểu thơ, từ trai tơ tuổi trăng tròn tới tuổi tứ tuần, từ tuổi tứ tuần tới tuổi thất thập, tốn tiền tàu trên trời, tàu thủy, tốn tiền trăm tiền triệu, từ thôn tới trung tâm, thị trấn tới thành thị, từ tỉnh Tuyên tới tỉnh Thái, tỉnh Thanh tới tỉnh Thừa Thiên, tới tương trợ tinh thần, tiện thể tặng TIẾP TẾ toàn thứ thiết thực, trợ thủ TRỰC TRẠM, Thật thân thương, thật trân trọng!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và giày
Nguyễn Trần Công: Cậu bé này của đoàn nào cử xuống thế cả nhà mình ơi. Không biết bao nhiêu đêm rồi thấy nó đứng đó canh cho lái xe qua ko mất tiền ở trạm rồi. Cám ơn chú lính chì dũng cảm của GR nhé. Uớc gì VN có nhiều hơn nữa những mầm non ưu tú như thế. Yêu quý em nhiều!

Thằng Thăng trưởng trạm thu (VIETRAXIMEX) thường trú tại Tam Trinh: thân thế thì to, thân toàn thứ trưởng, thủ tướng trước, tuy tiền thì thừa, tài thì thấp thôi; trơ trẽn trâng tráo, thô thiển trắng trợn, thò tay tận thu từng tờ tiền .... tội to thấu tới tai Trời, Trời tức!

Tụi tôi tuy trẻ trung, tuy thiếu tiền tài, thừa tình thân thiết, trái tim trung thực, tính tình thật thà; tiếp thu toàn tư tưởng tân tiến, tính toán tinh tế, thông thái tài trí, ... Trời thương!

Từ thứ tư tuần trước (18/12/2018) tụi tôi tụ tập thành từng tốp, từng tốp từ từ tiến tới trạm thu. Thấy tụi Thăng thò tay thu tiền, tụi tui thét to: “Trạm thôi thu tiền!”, tài tươi tỉnh “Thế thì tốt!”, từ từ tăng tốc. Trạm thất thủ, tối tính tiền,tổng thu tí tẹo (<500k)

Thăng tức tối thét tụi tướng tá : “Tắt”. Tức thì toàn Trạm tối thui, thấp thoáng tụi trẻ trâu tụ tập tới thám thính, toan thủ tiêu tụi tôi.....

Tức tốc, toàn thể Trai tráng, Tiểu thơ từ Tỉnh, Thành, Thị trấn tiến thẳng tới tương trợ... tình thương tụi tôi thêm thắm thiết

Tay Thăng thủ tập tiền to, thao túng truyền thông, tung tin thất thiệt, tôn ti trật tự tiêu tán..... thật tệ!

Thăng thù tụi tôi, tiếp tục tung trò thuê thêm trẻ trâu táo tợn tới tạo tình thế, tính túm tóc tạt tai, tưởng tụi tôi tức tối,...

Tuy thế, tụi tôi tỉnh táo, thận trọng tia từng thằng, tường thuật tại trận, Tụi trẻ trâu trốn tránh thoát thân. Trên thế thắng, tụi tôi từ từ tấn tới...

Trung tá, Thượng tá từ trên tới, trật tự tại trạm tốt

Tụi tôi tận tình tận tâm, Trực trạm trong thời tiết thất thường, từ trưa tới tối, từ tối thông tới trưa, tóc tai thum thủm tại thiếu tắm, thân thể tiều tụy, tím tái ...

Trời thương tụi tôi
Trạm thu túng tiền, từ từ thất thế, thua to, trơ trọi, thui thủi, trong tình trạng thoi thóp... Thăng tức tối tới trụy tim, toan tự tử.

Tin tới tai Thủ tướng, Thanh tra tới, Tòa triệu tập, Thăng tự thú tội to, tra tay trong tù, thật thê thảm...

Tình thế thuận tiện Ta tức tốc tiến tới toàn thắng!!!
(Trên tám trăm từ T tôi tạm tóm tắt.... thêm thắt, tưởng tượng tặng toàn thể thưởng thức)

Thu Thảo tường thuật từ trong Trạm

Sami Thu Thảo‎ đến Phản Đối Trạm Thu Phí BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài
Tối tối trạm tính tổng thực tế thu tiền tươi tới tỷ tư (100*24*60*10k=1.440.000.000) tức Tứ thập tam tỷ/tháng (43tỷ). 

Tuy thế Thăng tung tin trên truyền thông thu trăm triệu, tức tam tỷ/tháng (3 tỷ). 

Thế thì Thăng thật trơ trẽn, táng tận. 

Thuế thất thu to, tài thua thiệt. Thất thoát tới Tứ thập tỷ (40 tỷ).

Thu Thảo thông tin thật tuyệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét