Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Thành tựu giáo dục: Tạo ra một bầy quỷ dữ

MỘT BẦY QUỶ DỮ
Luân Lê - Với hành động “lấy cung” một cách cưỡng buộc với các học sinh dưới 13 tuổi, họ đã không coi nhân phẩm và luật pháp ra bất cứ thể thống gì. Chúng, tức là ban giám hiệu Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đã thực hiện việc lấy lời khai với 19 câu hỏi đặt ra dành cho toàn bộ các học sinh trong lớp tham gia vào vụ tát bạn 231 cái (giáo viên tên Thuỷ vừa trực tiếp tát vừa bắt những học sinh thực hiện hành vi tra tấn và nhục hình này).
Với việc không cho bất cứ ai được biết và bắt buộc các học sinh trả lời những câu hỏi có lợi nhất cho giáo viên đã thực hiện hành vi man rợ kia, chúng muốn biến các học sinh trở thành những nô lệ và những kẻ dối trá. Chúng coi khinh luật pháp và các cơ quan chức năng đang thụ lý giải quyết vụ án. Chúng sỉ nhục và chà đạp mọi nguyên tắc về giáo dục và đạo đức.

Chúng xem thường nhân phẩm, sức khoẻ và tính mạng của học sinh và cũng là trẻ em. Chúng cưỡng buộc những học sinh làm điều gian trá và sai trái để bảo vệ tội trạng của chính chúng.

Chúng tự mình cho chúng cái quyền đứng ra lấy cung và ép buộc các học sinh là nạn nhân của bạo hành và tra tấn phải làm lá chắn cho chúng.

Chúng đã cấu kết với nhau và tổ chức một cuộc lấy cung với sự loại trừ mọi sự thật, sự chứng kiến của phụ huynh (hoặc người giám hộ hợp pháp), nhân phẩm của con người, pháp luật, đạo đức và tất thảy các chuẩn mực giáo dục.

Sau khi đã phạm tội man rợ, chúng tiếp tục đẩy toàn bộ các nạn nhân, là những trẻ em, vào trong một phòng kín và buộc chúng phải làm những điều sai trái, dối trá nhằm trốn tránh tội lỗi do mình gây ra.

Chúng không cho các học sinh bất cứ lựa chọn nào, ngoài việc cưỡng bách chúng để đạt được lợi ích cho mình. Chúng dám hy sinh tất cả chỉ để đổi lại sự êm thấm cho bản thân.

Có dư luận và nhân dân nào còn lên giọng đạo đức phân tích luân lý và lòng khoan dung để tìm lấy sự tốt đẹp ở chúng nữa hay không?

Cần phải khởi tố giáo viên tổ chức nhục hình đối với học sinh và đình chỉ tất cả những kẻ làm giáo viên (đặc biệt trong ban giám hiệu) trường này và tiến hành xử lý thật nghiêm minh theo luật pháp đối với những kẻ không bằng cầm thú đó, khi chúng dung dưỡng và bao che tội phạm và tiếp tục tìm mọi cách (thủ đoạn) để cưỡng buộc nạn nhân phải trở thành những đứa trẻ xảo trá và lưu manh.

Không khác gì một bầy quỷ dữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét