Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Nhân Dân xin từ chức

Nhân Dân xin từ chức
Sau 40 năm thống nhất, kiểm điểm lại, nhân dân "viết hoa" thấy không những không làm được gì mới, tốt mà còn không đảm đương được vai trò "làm chủ" của mình. Sự yếu kém này khiến cho tình hình chính trị, kinh tế, xã hội ngày càng tồi tệ, đất nước, dân tộc chậm phát triển, tham nhũng nhất thế giới, tài nguyên khoáng sản cạn kiệt, độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ bị đe dọa, nợ nước ngoài chạm ngưỡng, sự nghiệp "hiện đại hóa, công nghiệp hóa" đổ bể, giáo dục tụt hậu, môi trường sống ô nhiễm, đạo đức băng hoại, là nơi đáng sống áp chót thế giới...
Nhân dân "viết hoa" chân thành xin lỗi tiền nhân, hậu nhân vì đã để xảy ra hậu quả đáng tiếc, đau lòng trong suốt thời kỳ "làm chủ" của mình. Kể từ hôm nay, nhân dân "viết hoa" xin được từ chức "làm chủ", đồng thời nhân dân "viết hoa" xin chịu mọi trách nhiệm trước đất nước, trước dân tộc về sai phạm nghiêm trọng của mình.


Nhân dân "viết hoa" kính cẩn chịu tội.

FB N.V.H

1 nhận xét:

  1. Đúng quá, để đất nước sau 40 năm thống nhất, trở nên tồi tệ như thế này, người từ chức phải là ông chủ, chứ không phải tay đày tớ X nào đó !

    Trả lờiXóa