Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Cảnh sát Mỹ phát tiền thay vé phạt dịp Giáng sinh

Cảnh sát Mỹ phát tiền thay vé phạt dịp Giáng sinh
Những tài xế bị chặn xe tại bang West Virginia, Mỹ vô cùng ngạc nhiên khi cảnh sát chặn xe họ và phát cho họ tờ 100 USD cùng kẹo.

Cảnh sát phát tờ 100 USD cho tài xế tại bang West Virginia, Mỹ. Ảnh: Daily Telegraph
Đa số các tài xế bị cảnh sát chặn xe tại bang West Virginia, Mỹ ngày 22/12 đều ngạc nhiên. Họ không hiểu vì sao cảnh sát lại can thiệp và họ bất ngờ nhận được tờ 100 USD cùng một cây kẹo thay vì vé phạt.



Marie Davis là một trong những người may mắn nhận được món quà đặc biệt dịp Giáng sinh này. Cô cho Daily Telegraph hay cô sững sờ không hiểu vì sao cảnh sát lại hỏi đến cô. Sau đó, cảnh sát hỏi cô có cảm thấy may mắn hay không và phát tiền, kẹo cho cô. Davis cho biết cô sẽ dùng số tiền trên để chi cho bữa tối Giáng sinh.

Một cảnh sát bang West Virginia cho Daily Telegraph hay số tiền mà cảnh sát phát cho các tài xế nằm trong dự án ông già Noel do một nhà tài trợ bí mật cung cấp tiền. Nhà tài trợ tuy không giàu nhưng muốn mang chút tiền tài trợ cho cộng đồng và mang niềm vui đến cho mọi người.

Viên cảnh sát Graham chia sẻ khi tài xế bị chặn xe, họ thường có phản ứng tiêu cực. Lần này, trạng thái cảm xúc của họ thay đổi rất nhanh, từ căng thẳng đến vui mừng và ngạc nhiên.


http://vietnamnet.vn/vn/quoc-te/213486/canh-sat-my-phat-tien-thay-ve-phat-dip-giang-sinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét