Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Cao Thùy Linh với bộ hình khỏa thân thứ hai

Xem để hiểu thế nào là "ảnh nude nghệ thuật" !!!
Cao Thùy Linh với bộ hình khỏa thân thứ hai 
Những hình ảnh Nude không mặc quần áo 100% nét căng của Cao Thùy Linh được các chuyên gia ảnh đánh giá là khá tốt tuy nhiên lại có phần copy nhái lại ý tưởng của người đẹp Angelina Jolie nổi tiếng.
Hình ảnh nude của Cao Thuy Linh thể hiện 
từng nét đẹp đường cong sexy người mẫu
Được biết đến qua cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, nhưng Cao Thùy Linh chưa để lại dấu ấn đột phá tại sân chơi hội tụ nhiều người đẹp. Vì vậy mà cô đành ra về tay không trước vòng chung kết. Phải chăng do hình ảnh kín đáo mờ nhạt trước đây không mang lại hiệu quả nên siêu mẫu quyết tâm trở lại "lợi hại" hơn xưa với những shoot hình lột bỏ xiêm y, nude 100% bên ngựa giữa thiên nhiên hoang sơ khiến người hâm mộ tròn mắt ngỡ ngàng.

Cũng không khó để nhận ra bộ ảnh nóng bỏng này của người đẹp nhái lại bộ ảnh bán nude của nữ diễn viên Angelina Jolie chụp lúc cô 25 tuổi.

Học hỏi và theo phong cách của Angelina Jolie nhưng dường như bộ ảnh nude của Cao Thùy Linh khó nhận được những cái nhìn thiện cảm của người hâm mộ vì kiểu khoe thân lộ liễu mà không mang tính nghệ thuật của cô.

Những shot hình tiếp theo của bộ hình nude Cao Thùy Linh nude với ngựa hiện vừa được gửi lên mạng.

Thùy Linh nói về bộ ảnh gây shock này, mẫu trẻ cho biết bộ ảnh nude được đầu tư công phu từ khâu ý tưởng, chọn bối cảnh chụp, đặc biệt là việc tìm chú ngựa bạch khá khó để phù hợp buổi chụp hình.

Bức ảnh Cao Thùy Linh là 'phiên bản lỗi' của Angelina Jolie

Bức ảnh Cao Thùy Linh là 'phiên bản lỗi' của Angelina Jolie

Cao Thùy Linh gợi cảm trong những bộ bikini sexy


Nóng bỏng với bikini khoe dáng nuột nà

Lý lịch của Cao Thùy Linh là người mẫu trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 nhưng lại không có dấu ấn nhiều tại làng mẫu Việt, Cao Thùy Linh còn bị nhận xét là mờ nhạt bởi cách chọn trang phục, mái tóc và thể hiện thiếu sự sáng tạo.

Mẫu trẻ Thùy Linh cũng tham gia với điện ảnh, vai phụ trong phim Người mẫu và một số bộ phim truyền hình khác. Nhờ gương mặt cá tính người đẹp này hay được mời vào những vai diễn phản diện hoặc tính cách mạnh mẽ.

Tuần này, gần chục bức hình nude được giới thiệu và nhanh chóng lan trên mạng, bộ hình Cao Thùy Linh đã tung ra bộ ảnh nude với ngựa. Tất nhiên là Thùy Linh đã đoán trước được việc nhận được rất nhiều gạch đá, chê bai của dân mạng vì cho rằng dung tục, phản cảm.

Cao Thùy Linh Sinh năm 1990 với hiều cao 1m74 với các số đo 91 – 62 – 92, Cao Thùy Linh có thể sẽ là người mẫu trẻ đầy triển vọng nếu chịu vất vả với con đường dài phía trước bằng cách lao động thực sự chân dài này hoàn toàn có thể tỏa sáng, chứ không cần phải tạo ra bất cứ scandal nào.

Xã Luận

2 nhận xét:

  1. Tôi chỉ thấy có hai con ngựa. Một con chắc chắn là ngựa cái, còn con kia có lẽ là đực

    Trả lờiXóa
  2. Ai sẽ lấy cô này làm vợ phải dũng cảm lắm

    Trả lờiXóa