Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Quyết định cho Tướng Hưởng về hưu được chụp ảnh và đăng rộng rãi trên báo

Quyết định cho Tướng Hưởng về hưu... 
Cổng thông tin điện tử của Chính phủ Việt Nam vừa đăng tải văn bản Quyết định số 360/QĐ - TTg của Thủ tướng Chính phủ: Về việc ông Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Phái viên Tư vấn cho Thủ tướng Chính phủ về an ninh và tôn giáo, nghỉ hưu.
ABS: Không biết đây có phải là lần đầu tiên, một quyết định về hưu được chụp lại, đưa lên cả mặt báo? Tại sao đặc biệt vậy ta? 
Có Blogger bình luận trên FB: Chưa bao giờ thấy vụ này: Đưa tin một cá nhân nghỉ hưu mà lại lấy quyết định cho đương sự nghỉ hưu làm… ảnh minh họa. Quyết định cho nghỉ hưu là loại văn bản chỉ phổ biến trong phạm vi tổ chức – hành chính, đâu dễ kiếm để làm ảnh minh họa như vậy! Thử ngẫm nghĩ thì thấy hai khả năng: (1) Đương sự là kẻ được nhiều người yêu thương, kính trọng nên chuyện đương sự nghỉ hưu khiến nhiều người ngậm ngùi, tiếc nuối. (2) Ngược lại, đương sự bị nhiều người khinh bỉ, thù ghét và chuyện đương sự nghỉ hưu làm nhiều người hởi lòng, hởi dạ thành ra người ta chọn cách trình bày thông tin giống như… báo hỉ!
---------------------------
(ĐVO) - Ngày 27/2/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, từ ngày 1/3/2013.
Quyết định 360/QĐ-TTg được đưa ra căn cứ vào Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25/12/2001 và Căn cứ Quyết định của Bộ Chính trị số 690-QĐNS/TW, ngày 31/1/2013.

Quyết định nghỉ hưu của Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng - Ảnh: Chinhphu.vn

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, nguyên là Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an, Phái viên Tư vấn cho Thủ tướng Chính phủ về an ninh và tôn giáo.Đại Nam

Nguồn: 
http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/baodatviet.vn/Tuong-Huong-ve-huu/10489364.epi
và http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130302/thuong-tuong-nguyen-van-huong-nghi-huu-tu-1-3.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét