Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Ngắm đai trinh tiết cho nam từ cổ chí kim

Ngắm đai trinh tiết cho nam từ cổ chí kim

Ông chủ của hãng chuyên sản xuất đai trinh tiết "Chastity Belts USA" cho biết: "Hiện giờ, chỉ có khoảng 20% sản phẩm của chúng tôi là đai trinh tiết dành cho nữ còn 80% là đai trinh tiết dành cho nam".
Đai trinh tiết (khóa trinh tiết) thường được ví von là "công cụ canh giữ lòng tin" thời xưa. Mọi người thường nghĩ chỉ có phụ nữ mới cần "đai trinh tiết" nhưng thật ra nam giới cũng có loại đai này. Đai trinh tiết dành cho nam được sử dụng phổ biến tại các nước phương Tây và phần lớn họ là những con chiên ngoan đạo muốn chứng minh lòng trung thành của mình trước Chúa nên tự nguyện đeo đai trinh tiết.
Nguồn gốc đai trinh tiết
Đai trinh tiết dành cho nữ ra đời trước. Theo truyền thuyết, người phát minh ra đai trinh tiết là bạo chúa Carrera ở Venice, Ý. Mục đích của chiếc đai trinh tiết là đảm bảo khi người kỵ sĩ xuất trận, vợ của họ không thể lăng nhăng với người đàn ông khác. Tuy nhiên, chưa có chứng cứ nào chứng minh sự tồn tại của đai trinh tiết trong thời kỳ thập tự chinh (1096-1291).

Chiếc đai trinh tiết có từ năm 1405
Trong khi đó theo ghi chép lịch sử, chiếc đai trinh tiết được ra đời sớm nhất tại châu Âu vào năm 1405. Nhà thơ K.Giesel đã miêu tả trong một bài thơ của ông về đai trinh tiết, đồng thời vẽ một bức họa về nó. Ông giải thích rằng: “Đây là một cái đai sắt mà người phụ nữ ở Florence đeo, khóa lại nó có hình dáng như thế này”. Một đoạn khác trong bài thơ của ông còn miêu tả một số thành phố khác của Ý sản xuất đai trinh tiết như: Roma, Milan, Venice và Bergamo.
Các loại đai trinh tiết làm bằng da được trưng bày tại bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague ở Séc
Sau đó vài thế kỷ, đai trinh tiết dành cho nam ra đời. Dưới thời kỳ trị vì của nữ hoàng Victoria (1836-1901), vấn đề nam thanh niên thủ dâm khi ngủ trở thành vấn đề nóng của xã hội Anh, điều này khiến một số bác sỹ đã phát minh ra đai trinh tiết dành cho nam để tránh hiện tượng nói trên.
Đai trinh tiết thời hiện đại
Hiện nay, phần lớn các đai trinh tiết được làm bằng da hoặc nhựa, cũng có một vài nhà máy sử dụng thép không rỉ để chế tạo đai trinh tiết. Đai trinh tiết Florence thiết kế dành cho nam giới thường có một hình ống hướng xuống dưới cùng với một chiếc bao bảo vệ “cậu nhỏ”, đoạn cuối của chiếc ống có "cửa sổ" thuận tiện cho việc bài tiết nước tiểu.
Đai trinh tiết dành cho nam giới làm bằng nhựa
Đai trinh tiết dành cho nam được sử dụng phổ biến tại các nước phương Tây. Đầu năm 2006, trang Pravda của Nga đưa tin ở châu Âu hiện có khoảng 30.000 nam giới sử dụng đai trinh tiết. Phần lớn họ là những con chiên ngoan đạo muốn chứng minh lòng trung thành của mình trước Chúa nên tự nguyện đeo đai trinh tiết.
Năm 1956, tại Anh chỉ có một gia đình bán đai trinh tiết. Đến nay, trên internet bạn có thể tìm thấy 129 công ty sản xuất loại đai này. Do buôn bán đai trinh tiết mang tính bí mật nên rất khó có thể thống kê một cách chính xác.
Đai trinh tiết thời hiện đại được làm bằng thép không rỉ
Khi lên Yahoo bạn chỉ cần gõ từ “chastitybelt” (đai trinh tiết) sẽ có khoảng 128.000 kết quả, nhiều nhất là các trang bằng tiếng anh. Từ năm 1998 đến tháng 8 năm 2004, trên các trang mạng tiếng anh có hơn 780 cuộc thảo luận về đai trinh tiết với 4.760 lượt người tham gia.
Năm 2003 - 2004 một nhà mạng tại Anh đã tiến hành điều tra tình hình sử dụng đai trinh tiết, kết quả có hơn 700 người tham gia, họ đến từ 31 quốc gia và khu vực trên thế giới, tham gia nhiều nhất là người Mỹ, Anh và Đức.
Những quý ông thời hiện đại không ngại dùng đai trinh tiết. 
Donald Hayes, ông chủ của hãng chuyên sản xuất đai trinh tiết "Chastity Belts USA" khi trả lời tạp chí Vanity Fair đã tiết lộ một điều rất thú vị: "Hiện giờ, chỉ có khoảng 20% sản phẩm của chúng tôi là đai trinh tiết dành cho nữ còn 80% là đai trinh tiết dành cho nam". Các bài viết chia sẻ về việc sử dụng đai trinh tiết trên internet, nam giới và những người đồng tính nam cũng chiếm số đông. Điều này cho thấy, quan niệm chỉ người phụ nữ mới sử dụng đai trinh tiết đã có sự thay đổi.
Ai đeo đai này?
Người ta mua đai trinh tiết nam làm gì? Có 2 đối tượng chính mua đai trinh tiết cho nam. Đối tượng thứ nhất là mua dùng làm đồ chơi đeo cho vui nhưng những kẻ "rỗi hơi" như thế không nhiều. Đối tượng thứ hai mua đai trinh tiết vì đúng mục đích mới chiếm đa số.
Ông chủ hãng sản xuất đai "Chastity Belts USA", Donald Hayes cho biết: "Bạn có thể phân biệt rất rõ ràng 2 đối tượng này khi bán sản phẩm. Với những người mua chỉ để chơi, để cho thiên hạ thấy sự lập dị của mình thì họ sẽ mua loại có đai làm bằng da. Bạn có biết tại sao không? Vì làm bằng da thì đeo êm ái hơn và có thể cắt bất kỳ lúc nào. Còn với những người mua để thật sự tịnh thân cho ai đó, họ sẽ mua đai bằng sắt. Cứ 20 người mua đồ sắt mới có một người mua đồ da".
Ông Donald Hayes cũng kể những chuyện khá hay về chuyện bán hàng: "Nhiều khách hàng của tôi là dân lính tráng và họ thường mua đồ trước khi sang Iraq hay Afghanistan. Thường họ mua cả đai trinh tiết cho nam và cho nữ theo cặp và tặng cho nhau trước khi đi xa. Tôi thừa biết họ cũng chẳng đeo đâu nhưng đó cũng là cách muốn gửi gắm cho nhau sự thủy chung. Hành động của họ thật lãng mạn và dĩ nhiên tôi ủng hộ điều này". Anh lính nào mà cũng làm thế khi đi xa thì ông Hayes giàu to.
Nếu bạn đeo đai trinh tiết nam thì không sợ bị người khác phát hiện vì thiết bị nhỏ gọn, ép sát cơ thể khi mặc quần áo. Người ta chỉ phát hiện ra bạn khi vào nhà vệ sinh công cộng nhưng giờ vào toilet nam đóng cửa lại thì ai biết bạn có gì trong quần. Nói chung những người đeo đai trinh tiết nam sẽ giữ rất bí mật chuyện này vì họ ngại bị chê là những anh chàng râu quặp.
Tuy nhiên, đôi khi đai này lại giúp người đeo tránh chuyện thị phi như trường hợp của Henrich Firshman là một luật sư ở thành phố Salzburg ở Áo. Vào một ngày đẹp trời năm 2002, anh bị một nữ đồng nghiệp tố cáo tội cưỡng bức khi hai người cùng làm việc trong văn phòng. May thay là vợ Firshman đã đứng ra bảo vệ chồng với bằng chứng ngoại phạm là anh này bị vợ đeo đai trinh tiết trong suốt 2 năm qua. Chiếc đai trinh tiết đã cứu cho Firshman một bàn thua trông thấy.
Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em đừng vì giữ chồng mà bắt đeo thứ đồ này vì về lâu dài không đảm bảo vấn để sức khỏe, đặc biệt là trong vấn đề lưu thông máu. Điều quan trọng nhất để giữ chồng là một chiếc đai trinh tiết vô hình. Hãy làm cho chồng của bạn đừng bao giờ nghĩ đến một người phụ nữ khác ngoài bạn. Tất nhiên, điều này chẳng dễ.
                                                                 Theo Bóng Đá+
Theo afamily.vn

http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/113056/ngam-dai-trinh-tiet-cho-nam-tu-co-chi-kim.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét