Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Tài sản của Dân đi đâu?

Xót xa. Với diện tích hơn 200 ha nếu đấu giá đất sát thị trường hiện nay một m2 giá khoảng 100 triệu thì 1 ha giá 1000 tỷ. 200 ha giá 200 ngàn tỷ tương đương gần 10 tỷ dola. Hiện khoảng 60 ha đã bị bán rẻ 20-30 tr/m2. Dân bị mất đứt trăm ngàn tỷ. Nguồn gốc của mọi nguồn gốc chính là chủ trương "đất đai thuộc sở hữu toàn dân" và "một nhóm người độc quyền lãnh đạo". Nếu không tử hình và tịch thu tài sản những tên tội phạm này thì chúng sẽ bán sân bay Tân Sơn Nhất, rồi bán luôn quảng trường Ba Đình, lăng Chủ tịch Hồ và bán luôn cả nước Việt Nam như chúng ta đang chứng kiến!
Tài sản của Dân đi đâu?
Lưu Trọng Văn - Ra Nha Trang, căn phòng gã ở nhòm khắp sân bay Nha Trang.
Một thời đất sân bay tài sản của Dân này bị xẻ bán. Bán rẻ thôi mà. Cỡ 20-30 tr/m2. Vị trí kim cương sát một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, ngoài trời và thiên nhiên
Ai bán?
Còn ai ngoài những kẻ có chức có quyền.
Ai mua?
Còn ai ngoài những kẻ có tiền đút lót cho kẻ bán để được giá hời.
Gã nghe cánh doanh nghiệp và nhà báo Nha Trang bảo: gia đình một quan lớn họ Tô nào đó thao túng việc tùng xẻo tài sản Quốc gia này.
Đi đâu ở Nha Trang lúc này cũng nghe chuyện các quan đầu tỉnh, bí thư, chủ tịch, các phó chủ tịch, các giám đốc sở bị cách chức và chuẩn bị vào lò đồng loạt.



Trăm tội đều liên quan đến đất.

Này nhé một dự án trên đất quân đội, quân đội cho thuê 50 năm nhưng bằng cách nào đó chình ình mọc lên ngút trời cả một cao ốc.

Bán. Mua. Ì xèo.

Nhưng người mua không có chủ quyền vì đó là đất quốc phòng chỉ cho thuê.

Dân kiện tội lừa đảo. Ai lừa?

Này nhé, đất nông nghiệp rành rành, chị ruột của một đồng chí "trên đầu chả sợ ai "một thời nghênh ngang chiếm dụng.

Này nhé , cứ kiểm kê nguồn gốc" kính thưa các đồng chí đất vàng" Nha Trang xem, ai là chủ và đã bán cho ai thu lợi ngàn tỷ hạ cánh an toàn.

Tiền đi đâu?
Nhà nước rỗng ngân khố vì sao?

Trở lại ví dụ sân bay Nha Trang này, sẽ rõ.

Với diện tích hơn 200 ha nếu đấu giá đất sát thị trường hiện nay một m2 giá khoảng 100 triệu thì 1 ha giá 1000 tỷ. 200 ha giá 200 ngàn tỷ tương đương gần 10 tỷ dola.

Hiện khoảng 60 ha đã bị bán rẻ 20-30 tr/m2 Dân bị mất đứt mấy chục ngàn tỷ như chơi.

Giời ơi!

Do Dân phản ứng, tố giác bọn ăn cắp, ăn cướp cả một lũ từ nóc xuống nên hiện nay toàn bộ đất sân bay bị đóng chặt cửa mua bán, xây cẩt, chờ các phiên toà xét xử.

Bà con nghe chuyện hầu hết lãnh đạo chóp bu của Khánh Hoà bị cách chức, bị kỉ luật thắc mắc vì chuyện gì, xin thưa chuyện đó đó...

Bắn bỏ!

Hình ảnh: Sân bay Nha Trang cỏ mọc chờ các phiên toà phán xử. Cả chục tỷ dola bất động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét