Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Thư mời tham gia gặp gỡ 1 năm ngày 18-12-2018

THƯ MỜI THAM DỰ GẶP GỠ 
KỶ NIỆM 1 NĂM NGÀY 18-12-2018
Trong hình ảnh có thể có: 18 người, bao gồm Thái Văn Hòa và Mac Tu Khoa, mọi người đang cười, cây và ngoài trời
Thân gửi:
- Tất cả các anh chị em đã và đang tham gia hoặc ủng hộ phong trào đấu tranh phản đối BOT Bẩn trên toàn quốc,
- Các hội lái xe đã tham gia, đã ủng hộ trạm xả Bắc Thăng Long - Nội Bài (HLX Mê Linh, Sóc Sơn, Đông Anh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Tổng hội lái Container Đất Cảng, HLX Thường Tín, Hà Nam, HLX liên kết Bình Xuyên-Mê Linh-Sóc Sơn, HLX Quốc gia Việt Nam, Hội Taxi 123 Đông Anh, Đội xe Kim Chung và các hội lái xe chúng tôi chưa liệt kê hết),
- Anh chị em tham gia đấu tranh tại các trạm BOT Tân Đệ, Mỹ Lộc, Quế Võ, Biên Cương, Bờ Đậu, Cầu Hồ và nhiều trạm BOT chưa liệt kê khác…
- Các trang mạng ủng hộ phong trào phản đối BOT Bẩn (OFFB, GTVM, Nhóm Luật Giao Thông, OtoFun và nhiều trang khác)…
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Lời đầu tiên, thay mặt các anh chị em trạm xả tại BOT Bẩn Bắc Thăng Long - Nội Bài (BOT BTL-NB), nhóm vận động tổ chức buổi gặp gỡ kỷ niệm 1 năm ngày 18-12-2018 xin được gửi đến tất cả các anh chị em những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công, may mắn và những điều tốt đẹp nhất.

Có lẽ tất cả chúng ta đều nhớ ngày 18-12-2018 là ngày lịch sử đối với anh chị em trạm xả Bắc Thăng Long - Nội Bài, nhân dân thủ đô Hà Nội và rất nhiều người trong chúng ta vì đây là ngày hàng chục anh chị em tiên phong, dẫn đầu là anh Hà Văn Nam, chính thức đóng làn, lập trạm xả và kêu gọi lái xe không đi qua đường tránh Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) thì kiên quyết không trả tiền khi qua trạm BOT Bẩn Bắc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội).

Tiếp đó, nhờ sự tham gia tiếp sức của các anh chị em, các trang mạng và dư luận nhân dân cả nước, trạm BOT Bẩn BTL-NB đã phải dừng thu phí 03 tháng. Trước đó, phong trào đấu tranh phản đối BOT Bẩn trong lĩnh vực giao thông đã phát triển tại nhiều nơi trên cả nước và đã thu được những kết quả ban đầu rất quan trọng: BOT Cai Lậy và BOT Bờ Đậu phải dừng thu, BOT Tận Đệ bị dỡ bỏ, BOT Mỹ Lộc dừng thu 9 tháng và khi thu lại đã phải giảm phí và làm tuyến tránh cho những ai không muốn đi qua trạm, BOT T2 bị dỡ bỏ…

Đặc biệt, hàng loạt những dự án BOT sai phạm đã được chúng ta chỉ ra, kiến nghị lên Tổng bí thư – Chủ tịch nước và nhiều cấp chính quyền, làm cho các nhóm lợi ích gắn với các BOT Bẩn run sợ, buộc chúng phải giảm thời gian thu phí tại các trạm BOT tới hàng trăm năm. Rất nhiều dự án BOT chưa kịp triển khai đã bị hủy bỏ vì chúng đã hiểu rằng từ nay trở đi chắc chắn nhân dân Việt Nam sẽ không dễ dàng chấp nhận cho chúng tự do triển khai những dự án chà đạp lên pháp luật như trước đây nữa. Rõ ràng phong trào đấu tranh chống BOT Bẩn đã mang lại rất nhiều lợi ích cho toàn xã hội, đồng thời gây thiệt hại lớn về tiền bạc và gây nhiều tai tiếng cho các nhóm lợi ích gắn với các BOT Bẩn.

Tuy nhiên, phong trào cũng có những tổn thất, đau thương. Chúng ta thường không cầm được nước mắt mỗi khi nhớ đến những anh chị em đã và hiện cũng đang phải chịu nhiều hi sinh mất mát cho lợi ích chung của đồng bào, nhất là anh Hà Văn Nam, chị Đặng Thị Huệ và hàng chục anh chị em khác. Lúc này đây, khi người dân cả nước đang hân hoan chuẩn bị đón mừng năm mới thì họ đang phải chịu cảnh nếm mật nằm gai trong những nơi giam cầm lạnh buốt.

Xuất phát từ những suy nghĩ trên, nhóm các anh chị em trực trạm xả BOT Bẩn Bắc Thăng Long - Nội Bài quyết định tổ chức buổi gặp gỡ kỷ niệm 1 năm ngày 18-12-2018 để cùng nhau chia sẻ cảm xúc của mình và động viên, đoàn kết với nhau hơn sau một năm có nhiều biến động.

Vì chúng ta, tất cả những các anh chị em đã và đang tham gia hoặc ủng hộ phong trào đấu tranh chống BOT Bẩn trên toàn quốc, các hội lái xe đã tham gia, đã ủng hộ trạm xả Bắc Thăng Long - Nội Bài như HLX Mê Linh, Sóc Sơn, Đông Anh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Tổng hội anh em lái Container Đất Cảng, Thường Tín, Hà Nam, HLX liên kết Bình Xuyên-Mê Linh-Sóc Sơn, Quốc gia, Hội Taxi 123 Đông Anh, Đội xe Kim Chung và các hội lái xe chưa liệt kê hết, các anh chị em tham gia đấu tranh tại các trạm BOT Tân Đệ, Mỹ Lộc, Quế Võ, Biên Cương, Bờ Đậu và nhiều trạm BOT chưa liệt kê khác…, và các trang mạng ủng hộ phong trào phản đối BOT Bẩn như OFFB, GTVM, Nhóm Luật Giao Thông, OtoFun và nhiều trang khác… là một cộng đồng đoàn kết cùng chung chí hướng nên chúng tôi viết thư này trân trọng kính mời tất cả các anh chị cùng tham dự buổi gặp gỡ.

Buổi gặp gỡ sẽ là dịp để tất cả chúng ta:

- Cùng nhau ôn lại những thành công, rút kinh nghiệm từ những thiếu sót trong năm qua để phong trào phản đối BOT Bẩn tiếp tục trưởng thành, phát triển,

- Tri ân, trân trọng những cá nhân đã có nhiều cống hiến cho phong trào.

- Kết nối bằng hữu, thể hiện tình đoàn kết, kiên định giữa tất cả các cá nhân trong phong trào phản đối BOT Bẩn.

Thời gian: bắt đầu từ 17h ngày 18 tháng 12 năm 2019 (chiều thứ tư tới)

Địa điểm: nhà hàng Khánh Thuận, địa chỉ: Khu đất dịch vụ Gia Thượng, tổ 5 thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. ĐT 0328605555.

Kinh phí tham dự 200k/người (Miễn phí cho những anh em có hoàn cảnh khó khăn).

Thư mời này thay cho thư mời gửi đích danh tới từng cá nhân, từng hội, từng trang mạng... Để buổi gặp gỡ được thành công tốt đẹp, chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tham gia của tất cả các anh chị em đã và đang tham gia hoặc ủng hộ phong trào đấu tranh chống BOT Bẩn trên toàn quốc, của các hội lái xe, của các trang mạng ủng hộ phong trào phản đối BOT Bẩn.

Rất mong các anh chị em chia sẻ, báo tin này cho các anh chị em khác vì bận việc riêng và những lý do khác nên chưa đọc được tin này để họ biết và cùng tham gia gặp gỡ.

Để thuận lợi cho công tác Hậu cần, rất mong các anh chị tham gia dành thời gian viết vào dưới bài “Thư mời” này để xem như một lời ủng hộ và đăng ký tham dự.

Để thuận lợi cho việc tới nhà hàng, chúng tôi đã lập bản đồ đường đi theo Google từ siêu thị Mê Linh Plaza tới nhà hàng như trong ảnh sau.

Cám ơn tất cả các anh chị em quan tâm, hưởng ứng, tham gia.

Trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét