Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Sự trùng hợp về quân phục đáng lo ngại !!!

Sự trùng hợp về quân phục đáng lo ngại !!!
Quân đội Việt Nam có hẳn Nghị định về trang phục quân đội thế nhưng chẳng thể nào hiểu được vì sao quân phục của quân đội Việt Nam lại giống y chang quân phục của quân đội Trung quốc ??? Được biết Trung quốc là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam, chúng luôn bằng mọi thủ đoạn nhằm đánh chiếm, thôn tính Việt Nam 1 lần nữa. Vậy nếu lần này Trung quốc đưa quân đánh chiếm Việt Nam, bằng cách nào quân đội và nhân dân VN có thể phân biệt được ĐÂU LÀ ĐỊCH, ĐÂU LÀ QUÂN TA để phòng tránh hoặc đánh trả hả các vị ???

Trên thế giới có quốc gia nào cố tình dùng quân phục cho quân đội giống y chang quân phục của kẻ thù của mình giống quân đội Việt Nam hay không ??? với cách ăn mặt này, nếu đưa tiếng Trung làm ngôn ngữ thứ nhất của VN thì sau vài năm nữa đố ai biết được đâu là lính Trung quốc đâu là bộ đội VN???
Trung tướng Phạm Văn Dĩ- Nguyên Chính uỷ Quân khu 7 từng cảnh báo về âm mưu thôn tính VN 1 lần nữa của Trung quốc, ông ấy từng căn dặn quân đội “Chúng ta có nguy cơ mất nước 1 lần nữa, thậm chí chúng ta có thể mất nước khi quân đội chưa xung trận, khi quân đội chưa kịp nổ súng!”

1 nhận xét: