Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Giang Trạch Dân giam Triệu Tử Dương đến chết ?

Giang Trạch Dân giam lỏng Triệu Tử Dương đến chết vì một lời tiên đoán của Cao tăng
Mặc dù Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tuyên truyền vô thần luận, nhưng Giang Trạch Dân tự biết nghiệp chướng nặng nề, thường chạy khắp các đền chùa khấn vái mong giảm bớt tội. Giang cũng từng vì lời dự đoán của một vị cao tăng, mà lập tức đề phòng và giam lỏng Triệu Tử Dương cho đến tận khi chết. Nhìn lại lịch sử, mỗi lần chính quyền ĐCSTQ đứng bên bờ vực thẳm, quả thực đều gắn bó chặt chẽ với người sinh năm con dê. Triệu Tử Dương sinh năm con dê, suýt chút nữa đã tiêu diệt ĐCSTQ vào năm 1989.

Ảnh chụp lúc ông Triệu Tử Dương làm Tổng Bí thư ĐCSTQ và ông Giang Trạch Dân khi còn là Bí thư thành phố Thượng Hải. (Ảnh: Twitter)



Từ các thông tin tổng hợp có thể thấy, Giang Trạch Dân là một trong số các nhà lãnh đạo của ĐCSTQ thường hương khói bái Phật nhiều nhất. Bốn đại thánh địa Phật giáo của Trung Quốc bao gồm Thái Sơn ở Sơn Tây, núi Cửu Hoa ở An Huy, núi Nga Mi ở Tứ Xuyên và núi Phổ Đà ở Chiết Giang, đều có lưu lại bút tích của Giang Trạch Dân khi ông này đến thăm quan.

Năm đó Giang Trạch Dân giẫm đạp lên máu của các sinh viên trong phong trào “Lục Tứ” (thảm sát Thiên An Môn diễn ra vào ngày 4/6/1989) để bước lên vũ đài chính trị, sau đó Giang lại gây ra tội ác phản nhân loại khi bức hại các học viên Pháp Luân Công tu luyện “Chân Thiện Nhẫn”. Giang đã bị kiện ở hơn 30 thành phố và khu vực trên khắp thế giới vì nhiều tội ác như “tội ác chống lại loài người”, “tội ác giết người hàng loạt”, “tội dùng cực hình”…

Tạp chí Hồng Kông từng đăng tin tiết lộ của một người ở Bắc Kinh, Giang Trạch Dân tự biết tội ác của mình chồng chất, e rằng khó tránh khỏi bị trừng phạt ở dưới địa ngục. Sau khi nghỉ hưu, Giang vội vàng sao chép “Địa Tạng Kinh” tại nhà, và đến Cửu Hoa Sơn để thờ phụng Bồ Tát. Tuy nhiên, những việc làm hình thức như liệu có thể nhận được sự phù hộ của Thần Phật? Vận mệnh của ông ta đã được định rồi.

Trước đó, Tăng Tiết Minh – cựu phóng viên đài truyền hình Quế Lâm, Quảng Tây đã đăng trên mạng một bài viết với tiêu đề: “Tin tức đặc biệt 19 năm trước tại Quảng Châu: ‘ĐCSTQ sẽ bị diệt vong trong tay của người sinh năm con Dê'”. Bài viết nói, tháng 3/1998, với thân phận là phóng viên tin tức của đài truyền hình Quế Lâm, được yêu cầu đi theo đoàn khảo sát của Đảng ủy và chính quyền thành phố Quế Lâm đến Quảng Đông để khảo sát, dẫn đầu đoàn là Cao Hùng – phó Bí thư của Ủy ban thành phố.

Tại Quảng Châu, đoàn của Cao Hùng được chính quyền tỉnh Quảng Đông mời dùng tiệc. Nhân lúc tiệc rượu cao hứng, thư ký của một quan chức cấp cao của tỉnh đã tiết lộ “Cơ mật quốc gia”, hăng hái kể chuyện Giang Trạch Dân rất tín Phật, đi đến khắp ngõ ngách để cầu thần khấn Phật.

Ông ta nói, hầu như năm nào Giang Trạch Dân cũng đến những ngôi chùa cổ ở các ngọn núi nổi tiếng để bái Phật. Sau khi Đặng Tiểu Bình chết năm 1997, “Lão tặc Giang” giờ chẳng khác gì “dâu con lâu năm hóa mẹ chồng”, thực sự đã có thể nắm hết mọi quyền hành, mừng tới nỗi nước mắt giàn giụa, trong niềm vui lâng lâng, ông ta liền bí mật đến Cửu Hoa Sơn nhờ một vị cao tăng đoán vận “đế vương” của mình và thời thế của ĐCSTQ, xem xem liệu mình thuận buồm xuôi gió được bao lâu.

Kết quả là cao tăng chỉ tiết lộ một chút: “ĐCSTQ sẽ diệt vong trong tay người sinh năm con Dê”. Bài viết nói rằng, “Lão tặc” nghe tin vô cùng chấn động, cho rằng “Người sinh năm con Dê” chính là Triệu Tử Dương sinh năm 1919, nên sinh lòng ghen ghét, từ đó tăng cường giam lỏng Triệu Tử Dương, đề phòng Triệu Tử Dương lại nổi dậy.

Ông còn nói, khi Đặng Tiểu Bình còn sống, Triệu Tử Dương dù bị giam lỏng, nhưng khi có người giám sát đi cùng thì vẫn được phép đi du lịch khắp nơi để giải khuây, chơi golf và cũng cho phép các nhà lãnh đạo địa phương tiếp đón và đi cùng, chỉ là nghiêm cấm đưa vào báo cáo.

Tuy nhiên, sau khi Giang Trạch Dân từ Cửu Hoa Sơn trở về, liền ra lệnh cấm Triệu Tử Dương không được rời Bắc Kinh. Nếu muốn chơi golf thì chỉ có thể chơi ở Bắc Kinh. Hơn nữa “Lão tặc” còn ra lệnh phải lắp đặt lưới sắt điện và phái thêm cảnh sát vũ trang phòng thủ tại nơi ở của Triệu Tử Dương tại Ngõ 6, Phú Cường, Bắc Kinh.

Có một câu nói rằng: “Người tính không bằng trời tính”. Rõ ràng, người sinh năm con Dê tiêu diệt ĐCSTQ, không chỉ có một mình Triệu Tử Dương, mà chắc chắn còn có nhiều người khác, thật uổng công Giang Trạch Dân đã mưu đồ tính toán.

Nhìn lại lịch sử, mỗi lần chính quyền ĐCSTQ đứng bên bờ vực thẳm, quả thực đều gắn bó chặt chẽ với người sinh năm con dê. Triệu Tử Dương sinh năm con dê, suýt chút nữa đã tiêu diệt ĐCSTQ vào năm 1989; Đảng Cộng sản Liên Xô và gần như toàn bộ đại bản doanh của Đảng Cộng sản Đông Âu bị diệt vong dưới tay của Gorbachev, Gorbachev và Yeltsin được sinh ra vào năm con dê (sinh năm 1931, năm con dê).

Năm con dê giống như một khắc tinh của chế độ Cộng sản! Trên thực tế, nhiều lời tiên tri về sự tan rã và kết thúc của ĐCSTQ đã được lưu truyền trong nhân gian.

Vào tháng 6/2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) có niên đại 270 triệu năm tuổi đã được phát hiện tại thị trấn Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu. Một vết nứt vỡ được hình thành từ 500 năm trước đây trên tảng đá để lộ ra 6 chữ ngay ngắn gọn gàng “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong”.

Từ ngày 5 đến ngày 8/12/2003, nhóm chuyên gia của Học viện Khoa học Trung Quốc đã tiến hành thực địa “Tàng tự thạch” và kết luận là: Trên “Tàng tự thạch” không có vết khắc nhân tạo và vết gia công, quả là kỳ quan thế giới.

“Tàng tự thạch” đã dự báo về sự lụi tàn của ĐCSTQ, là cảnh tỉnh của Thần cho người Trung Quốc. ĐCSTQ sụp đổ nhưng Trung Quốc vẫn còn sống mãi, Thần phù hộ cho con cháu Viêm Hoàng, phù hộ cho Trung Hoa, đã đến lúc mảnh đất Thần Châu nghênh đón một sự biến đổi lớn chưa từng có trong lịch sử.

Gia Hưng (Theo Secretchina)
(Tinh Hoa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét