Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Gateway: bà Quy khẳng định ko còn cháu nào trên xe

Vụ Gateway: bà Quy khẳng định không còn bất cứ cháu nào trên xe
Bản tường trình của bà Quy khẳng định không còn bất cứ cháu và đồ đạc nào trên xe vì sau khi các cháu xuống xe, bà đã lên xe kiểm tra lại, trong khi lãnh đạo trường khẳng định cháu Long bị bỏ quên trên xe 9h đồng hồ. Dư luận đang mong chờ Cơ quan điều tra sớm có kết luận.Không có mô tả ảnh.
Trên mạng xã hội đang xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh vụ việc bé trai tử vong ở trường mang danh 'quốc tế' Gateway và gần đây nhất là thông tin tài xế lái xe ô tô đưa đón cháu bé L. hôm 6/8 đã tử vong. Tuy nhiên theo VTC đưa tin hôm 19/8, công an xác nhận thông tin ông Doãn Quý Phiến tử vong là thất thiệt.


Theo Trung tá Trần Văn Hóa, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy nói: "Cho đến thời điểm này, Cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội."

Công an cũng đồng thời bác bỏ thông tin ông Phiến đang bị điều tra, khởi tố.

Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra và đã tiến hành khởi tố vụ án, nhưng chưa khởi tố bị can.

Lực lượng điều tra đã tiến hành thủ tục pháp y, khám nghiệm, thực nghiệm hiện trường.

Ông Phiến, 53 tuổi, là nhân viên hợp đồng của công ty Ngân Hà, đưa đón học sinh cho trường Gateway. Hiện ông Phiến vẫn chưa lên tiếng với báo giới về vụ việc.

Tuy nhiên theo báo Người Lao Động, chiếc xe 16 chỗ chở cháu L. thuộc sở hữu của ông Phiến nhưng chưa có giấy phép về kinh doanh vận tải, chưa được cấp phù hiệu xe kinh doanh.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét