Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

BÁNH VẼ!

Chủ quyền; Công lý; Độc Lập... chỉ là cái bánh vẽ của chế độ này thôi, hãy nhớ điều đó mà giữ mạng. Đau xót khi đọc đoạn tác giả khuyên "Nếu ra đường mà bị bọn khựa vô cớ gây gổ rồi đánh đập mình, thì bà con hãy đứng yên cho nó đánh. Nếu bà con tự vệ thì biết đâu, bọn chúng nổi điên giết luôn mình thì thiệt thân chứ chẳng có chính quyền nào đòi công bằng lại cho mình đâu. Mình bị thiệt thân, nhưng có khi bọn tội phạm này được trao trả về nhà nước bên ấy, chúng nó nhận được khen thưởng của chính quyền bên đó cũng chưa biết chừng!
BÁNH VẼ! 
Ngô Trường An - Việt Nam đã ký với TQ hiệp ước "Tương Trợ Tư Pháp". Theo hiệp ước này, thì: "VN không được dùng biện pháp chế tài hay giải quyết về tội phạm hình sự hoặc tội phạm chính trị đối với bất kỳ công dân nào của TQ". 
Do đó, vừa qua công an Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ hơn 400 người TQ tổ chức đường dây đánh bạc có quy mô rất lớn. Dù họ phạm tội ngay trên đất nước VN, nhưng, VN không thể xét xử mà phải trao trả tất cả 400 tội phạm này về lại TQ.
Ngày 11.8 vừa rồi, 3 thanh niên người TQ giết tài xế taxi VN rồi ném xác xuống sông Đà để cướp xe. 3 thanh niên này sau đó đã bị công an VN bắt và cũng được trao trả cho TQ.

Qua stt này, tôi muốn khuyên đồng bào của tôi. Nếu ra đường mà bị bọn khựa vô cớ gây gổ rồi đánh đập mình, thì bà con hãy đứng yên cho nó đánh. Nếu bà con tự vệ thì biết đâu, bọn chúng nổi điên giết luôn mình thì thiệt thân chứ chẳng có chính quyền nào đòi công bằng lại cho mình đâu. Các cô phụ nữ cũng thế! Nếu bọn ấy muốn hiếp dâm thì cắn răng, nhắm mắt để cho chúng nó hiếp. Đừng dại dột chống lại mà chúng nổi khùng lên nó giết luôn thì khổ cả cha mẹ, chồng con. Mình bị thiệt thân, nhưng có khi bọn tội phạm này được trao trả về nhà nước bên ấy, chúng nó nhận được khen thưởng của chính quyền bên đó cũng chưa biết chừng!

Vậy đi ha! Chủ quyền; Công lý; Độc Lập... Chỉ là cái bánh vẽ của chế độ này thôi, hãy nhớ điều đó mà giữ mạng.

Hỡi, Đồng Bào tôi ơi!!

Ngô Trường An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét