Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Đêm 26 có 4 người tuyên bố bỏ Đảng CSVN

Đêm 26 rng ngày 27.10 có 4 người tuyên b b Đảng CSVN
Trong đêm 26 rạng ngày 27 tháng 10 năm 2018, (Phú Trọng nguyên niên) có tới ba người tuyên bố từ bỏ đảng Cộng sản Việt Nam mà không thể đợi đến hôm sau được:
1- Tiến sĩ Trần Thanh Tuấn, GV Khoa Toán- Cơ - Tin học, ĐH Khoa học Tự nhiên.
2- Trung tá Trần Nam, Quân nhân chuyên nghiệp.
3- Kỹ sư Hoàng Tiến Cường.
4- Bạn trẻ Nguyễn Việt Anh.

Đây là các tuyên bố của bốn cựu đảng viên cộng sản:

Đi biểu tình phản đối Luật Đặc khu và Luật An ninh mạng, Tiến sĩ Trần Thanh Tuấn (trái) và đồng nghiệp bị đưa về CAQ Long Biên. TS. Trần Thanh Tuấn, là Giảng viên Khoa Toán- Cơ - Tin học, trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Được biết, vì đi biểu tình chống Luật Đặc khu, anh đã bị tổ chức đảng kỷ luật ở mức Cảnh cáo - một kỷ luật khá nặng nề.
Tran Thanh Tuan

Tôi vào Đảng khoảng 3 năm gì đó. Nhận cái thẻ Đảng xong rồi cất 1 chỗ chẳng bao giờ mó tới. Lâu lâu đi họp chi bộ thì mang cái gì đó đọc, cuối buổi nếu có vụ gì thì giơ tay biểu quyết. Thực ra tôi cũng có ý định xin ra khỏi Đảng từ lâu rồi nhưng chần chừ. Nay có bác Nguyên Ngọc làm tấm gương nên tôi cũng nhân status này tuyên bố tôi bỏ Đảng bắt đầu từ hôm nay.

Tôi định bỏ Đảng theo quy trình nhưng mà nghe nhiều người kể là cách đó không ăn thua. Thường thì tổ chức Đảng sẽ ngâm hồ sơ lâu rồi khai trừ vì lý do gì đó. Dù sao tôi cũng sẽ gửi đơn ra khỏi Đảng tới cơ sở Đảng cơ quan của tôi theo quy định và quan sát xem họ có làm như vậy không. Hy vọng là không và họ sẽ giải quyết theo quy định nhanh chóng. Chờ xem.

Ngày vào Đảng thì tôi không nhớ nhưng ngày hôm nay 27/10/2018 chắc tôi sẽ nhớ mãi.







https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/10/em-26-rang-ngay-2710-co-3-nguoi-tuyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét