Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Những hình ảnh về Obama với trẻ em

Những hình ảnh về Obama với trẻ em
Những hình ảnh về Tổng thống Obama khiến cả thế giới “ngạc nhiên” – ​Trong những phút giây chơi đùa cùng trẻ con, người ta nhìn thấy một con người khác của cặp vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ này.Tổng thống Mỹ da màu đầu tiên Barack Obama luôn được cả thế giới biết đến như một chính khách thân thiện đồng thời rất tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện. Ngài Tổng thống đã tạo ra rất nhiều điều luật có lợi cho cuộc sống của người dân như hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, luật nhập cư và chính sách chăm sóc sức khỏe ObamaCare.

Cùng bắt tay nhau như những người đàn ông chân chính.
Không dừng lại ở đó, người ta còn thường xuyên nhắc đến ông như là một người yêu quý trẻ em hết mực và sẵn sàng chơi đùa với chúng kể cả khi đang làm việc trong văn phòng Nhà Trắng. Kể cả vợ của ông, đệ nhất phu nhân Michelle cũng dường như không kiềm được lòng mỗi khi đứng trước những thiên thần nhỏ bé này. Họ thường xuyên “đánh mất hình tượng” uy nghiêm của một tổng thống trước các em bé đáng yêu. Có thể nói rằng, trẻ em chính là điểm yếu của cặp vợ chồng quyền lực này.


Cặp vợ chồng quyền lực nhất nước Mỹ thoải mái vui chơi cùng các em bé trong văn phòng Nhà Trắng. Đệ nhất phu nhân không ngại tạo dáng “khó đỡ” để hòa đồng cùng các em.


Còn Tổng thống Obama, cứ mỗi khi được gần các em nhỏ, gương mặt của ngài lại như giãn và tươi cười hết cỡ.

Ông Obama không ngại hóa thân làm bệnh nhân để một em bé tiến hành khám bệnh cho.

Trò chơi thuở bé ú òa các em nhỏ rất thích thú cũng được ngài Tổng thống đạo mạo áp dụng để dỗ dành trẻ nhỏ.

Với những em bé khuyết tật, ngài Tổng thống luôn dành những cử chỉ, lời nói và ánh mắt ấm áp nhất để giao tiếp cùng. Và ngài đã thành công khi lúc nào cũng tìm được tiếng nói chung với các em.

Có lẽ sau những giờ làm việc căng thẳng, giây phút được nâng niu một thiên thần nhỏ bé như thế này quả thật rất đáng quý.

Cũng có lúc Nhà Trắng ngập tràn trẻ em. Các em nhỏ dường như rất thích được vui đùa cùng ngài Tổng thống.

Ít ai nghĩ rằng xuất hiện trên màn hình đây chính là vị Tổng thống quyền lực nhất nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

Có lẽ phải xếp Tổng thống Obama vào danh sách những chính trị gia chăm chỉ chơi với trẻ em nhất hành tinh này.

Người ta tự hỏi không hiểu ngài lấy ở đâu được nhiệt huyết và khiếu hài hước để khiến các em thích thú đến thế kia?

Và câu trả lời cũng đơn giản thôi, hóa thân thành một trong số những thành viên của hội trẻ em để hiểu được các em chơi gì và vui vì điều gì.


Mặc dù em chưa biết gì đâu nhưng ngài Tổng thống vẫn chủ động “chào hỏi” để ghi điểm với khán giả nhí.

Ánh mắt tròn xoe của em bé khi được diện kiến một người không phải cha, ông mình nhưng lại quá đỗi ấm áp và nhiệt thành.

Ngài Tổng thống thậm chí còn chẳng ngại hỏi xin một miếng bánh mặc dù chẳng biết có được cho hay không.

Tận tình thổi cánh hoa bồ công anh mang đi ước mơ với em bé nhỏ xinh như thiên thần này.

Có lẽ trong tương lai khi nhìn lại bức ảnh này, bé gái kia sẽ phải hạnh phúc và vinh dự lắm khi từng được ngài Tổng thống bế âu yếm trên vai.

Còn gì sung sướng hơn khi có chuyện kể rằng ngày xưa mình từng được Tổng thống xốc vai và làm trò hay ho thế này?

Một khi đã vui thì nằm ra sàn cũng chẳng có vấn đề gì cả nhé!

Bức ảnh đã từng một thời làm mưa làm gió trên khắp các trang báo chí nước Mỹ và nước ngoài. Ngài Tổng thống đã thậm chí cúi người để cậu bé có thể sờ được vào người mình. Điều này chứng tỏ sự thân thiện và sức hút không thể cưỡng lại của vị Tổng thống da màu đáng yêu này.

Vẻ mặt nũng nịu cũng được Tổng thống Obama giả dạng rất dễ thương.

Đệ nhất phu nhân đang dạy các em múa. Có thể nói hiếm có cặp vợ chồng chính trị gia nào lại hòa đồng và cùng có sở thích chơi với trẻ em như thế này.

Bà cũng chẳng ngại để em nhỏ dán đầy những bông hoa ngộ nghĩnh lên mặt.

Ánh mắt ngạc nhiên của bé gái khi được Tổng thống cưng nựng trên tay.

Ngày hội hóa trang đã trở nên phong phú hơn khi có sự góp mặt của “giáo hoàng” nhí đi xe hơi đón Tổng thống đi chơi.
Có thể trên phương diện chính trị người ta nhìn nhận Tổng thống Obama theo một cách khác nhưng trong con mắt của bọn trẻ, người đứng đầu nước Mỹ chỉ đơn giản là người đáng yêu như vậy thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét