Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Miệng còn hơi sữa đã tỏ ra ‘sành gái’

Hú hồn nghe học trò nam ‘chém gió’ về… gái
Mối quan tâm hàng đầu của nam giới, kể cả những ‘quý ông’ ở độ tuổi vắt mũi chưa sạch, dĩ nhiên là phụ nữ. Thế nhưng người ta vẫn choáng khi nghe những cậu học trò thời @ ‘chém’ về đề tài này.
ảnh minh họa
Miệng còn hơi sữa đã tỏ ra ‘sành gái’
Trong quán kem vỉa hè ở quận Hai Bà Trưng, một buổi chiều đầu mùa hè, có một nhóm khá đông các cô cậu học trò mặc đồng phục một trường trung học phổ thông gần đó. Những người trẻ tuổi này đang rôm rả ăn kem và tán chuyện sau giờ tan học thì có thêm mấy người khác bước tới, tìm chỗ ngồi. Họ đều là phụ nữ, độ tuổi ngoài 30, đi cùng hai đứa trẻ. Một trong mấy phụ nữ tuổi băm này có dáng người rất đẹp, các vòng nảy nở, da trắng nuột, lại khéo khoe vẻ chín mọng hấp dẫn của mình trong tà váy mỏng khoét ngực sâu.

Từ giữa đám nam sinh bỗng bật lên mấy tiếng: “Em này hàng họ ngon thế!”. Đó là một cậu trai mặt non choẹt, khá xinh trai, có vẻ láu lỉnh, phía trên đôi môi hồng hồng thậm chí còn chưa kịp có tí ria mép nào. Khó mà tin nổi câu nhận xét ngang tàng kia được cậu dành cho người phụ nữ đáng tuổi dì, tuổi cô của mình, nếu như mắt cậu không nhìn chằm chằm vào chị.

Mấy cậu bạn cười hí hí, bảo “thằng này mất dạy thật”, còn hai cô bạn đi cùng bĩu môi: “Cô ấy có khi bằng tuổi mẹ mày đấy”. Tác giả câu nói gây sốc kia xì một tiếng, triết lý như một tay chơi sành đời: “Chúng mày ngu, đã là người đẹp thì không phân biệt tuổi tác. Trong mắt đàn ông, đàn bà chỉ có hai loại, đẹp mà không đẹp mà thôi”.

Rồi cậu ta tiếp tục thể hiện hiểu biết về phụ nữ: “Chúng mày nhìn mà xem, mấy bà đi cùng, xưng là cậu cậu tớ tớ, chắc là cùng tuổi, trông đã tã như mẹ chúng mày ở nhà. Riêng cái nàng ấy (cậu thôi gọi người phụ nữ kia là “em”) vẫn ngon lành, vòng nào ra vòng nấy, thế mới là người đẹp”.

Rồi cậu hất hàm sang phía hai cô bạn gái: “Hai đứa chúng mày mà chừng ấy tuổi thì đã béo trương béo nứt ra rồi, ăn cho lắm kem vào”. Hai cô thiếu nữ mặc đồng phục sầm mặt, bảo béo cũng còn lâu mới đến lượt mày, còn mấy cậu nam sinh kia thì cười phớ lớ. Mấy bàn khách “người lớn” ở gần đó thì chỉ biết lắc đầu lè lưỡi trước những phát ngôn hùng hồn của “gã đàn ông sành sỏi” ước chừng chưa đến tuổi bẻ gãy sừng trâu kia.

Chỉ cần tình cờ ngồi cạnh các cậu tuổi teen là có cơ hội được nghe các cậu đàm luận về “gái”, nghĩa là đề tài phụ nữ của các cậu không chỉ giới hạn trong những cô bạn cùng trang lứa xinh hay xấu, dễ dãi hay kiêu kỳ, cậu nào đang cưa cô nào… mà tán rộng ra cả chuyện người lớn. Cậu nào cũng ra vẻ mình là người hiểu biết rất sâu rộng về cái lĩnh vực phức tạp và bí ẩn này. Có vẻ như hiểu biết càng nhiều thì càng đẳng cấp nên các nam sinh chẳng ai chịu ai, cậu này chém 10 thì cậu kia cũng phải vung đao lên đến hơn 10 mới không cảm thấy "kém tắm" .

Sau đây là đoạn hội thoại của các nam sinh, cũng còn nguyên đồng phục trên người, tại một quán nem chua rán khu Kim Liên, Hà Nội: “Em L. của mày tối qua lên ti vi nẫu quá, ngực sệ như quả mướp”, một học trò trai chừng học lớp 10, khai mào. “Em L.” mà cậu nói tới là một nữ ca sĩ có tiếng, tối hôm trước xuất hiện trên một game show truyền hình, và hình như là thần tượng của cậu bạn ngồi đối diện.

Kẻ bị tấn công phản pháo ngay: “Sệ đâu mà sệ, mày bị loạn thị à? Ngực khủng nó phải thế, lúc nào cũng bị trọng lực của trái đất hút xuống. Có đâu như em H. của mày, hát thì lào khào như mèo hen bị bóp cổ, mông cũng như ngực, phẳng còn hơn cái ti vi nhà tao”. Người phụ nữ vừa bị đưa ra bôi bác một cách oan uổng cũng là một nữ ca sĩ ngôi sao, và cũng như “em L.” trên kia, cô già hơn mấy cậu choai choai này đến mười mấy tuổi, được xã hội trân trọng về những cống hiến cho nghệ thuật.

Câu chuyện tiếp tục: “Mày đúng là nông dân, chỉ thích chém to kho mặn, ngực khủng mông khủng nhìn như cave, như bọn hàng, lady sang trọng thì phải vừa miếng thôi”. “Mày nói như trẻ con, đàn bà là phải có đường cong mới sướng tay sướng mắt…” Nếu không nhìn mà chỉ nghe, chắc ai cũng sẽ nghĩ đây là cuộc nói chuyện của những gã đàn ông trưởng thành thô lỗ và sa đọa…

Những cậu bé đua đòi chơi gái

Có lẽ cái kiểu “chém gió” về gái với những lời kém thanh sạch kia cũng là cách mà các cậu chíp hôi chứng tỏ mình là người lớn, và “hiểu biết” về phụ nữ là một bằng chứng, nhất là khi hiểu biết đó được bày tỏ bằng cái giọng khinh bạc, hư hỏng. Nhiều anh chàng mới lớn lại chứng tỏ sự trưởng thành của mình không chỉ bằng lời nói, mà đua đòi các bậc đàn anh, đàn chú cả về hành động – những hành độngđến cả người lớn cũng coi là lệch chuẩn.

Chị Nga, 43 tuổi, đang buồn phiền về cậu con trai học lớp 11. Chị vừa phải đưa con đến bệnh viện khám cơ quan sinh dục: “Nó bị viêm lâu lắm rồi, nhưng cứ loay hoay rửa nước muối và tra thuốc linh tinh theo mách nước của bọn nhãi con trên mạng, mãi gần đây sợ hỏng hẳn mới đành thú thật với mẹ, nhờ mẹ đưa đi khám. Nó không dám hé môi với bố vì anh ấy mà biết thì đánh tuốt xác”.

Bệnh của con trai chị tuy khá nặng, bác sĩ vẫn đảm bảo là chữa khỏi mà không để lại hậu quả về sau. Thế nhưng chị vẫn thấy đau lòng, bởi bệnh tật chỉ là dấu hiệu cho biết con trai đã ra khỏi quỹ đạo.

“Nó đi với mấy thằng bạn khóa trên, chơi gái từ năm ngoái rồi cơ. Hóa ra thỉnh thoảng nó xin thêm tiền là vì chuyện này. Mà bọn nó được mấy đồng bạc, chắc chắn chỉ bập vào mấy đứa cave rẻ tiền, bệnh tật đầy mình. Thật không thể hiểu nổi, sao chúng nó có thể làm chuyện đồi bại với những đối tượng kinh khủng đó được. Tôi thấy bất lực với con quá”, chị Nga than.

Hải Đăng, một học trò 17 tuổi, thẳng thừng thừa nhận, cậu từng bỏ tiền chơi cave khi mới qua tuổi 16, vì tức khí với đám bạn dám chế giễu cậu là trai tân. “Kinh chết đi được, chẳng hay ho thích thú gì đâu. Em cạch luôn từ đó”, Đăng nói, nhưng lại cho biết, nhiều bạn đồng trang lứa mà cậu biết vẫn nhiều lần tìm kiếm “dịch vụ” này.

Cậu giải thích: “Ở tuổi bọn em là có nhu cầu rồi, phim ảnh và clip nóng trên mạng thì nhiều, không xem cũng khó, mà xem thì hay nghĩ đến, hay đòi hỏi lắm. Những đứa có người yêu thì khỏi phải nói, đã có bạn gái đáp ứng, nhưng có phải thằng nào cũng kiếm được người yêu đâu”.

“Trường em có mấy thằng con nhà đại gia, vì lắm tiền nên người yêu toàn là hotgirl chân dài, thế mà chúng nó vẫn chơi cave đấy. Có điều thiếu gia chơi cave phải là hàng cao cấp. Có lần một thằng tổ chức sinh nhật ở bar, có mời em, bảo lên đấy thằng nào thích em nào, muốn chơi thì nó đãi luôn. Em nghe cũng thích nhưng không đi, vì không thân mấy, mình không có tiền đú lại với chúng nó, đi miễn phí một lần làm gì cho ê mặt”, Đăng nói tưng tửng.

Một trong những người bạn của Đăng còn là “chuyên gia” tư vấn cho bạn bè, cả bạn ngoài đời lẫn bạn ảo trên mạng, về mánh lới chơi bời. “Nó vào diễn đàn giới tính, hay diễn đàn người lớn, chém gió tưng bừng, rồi trả lời thắc mắc của những con gà ngơ ngác rằng thuê nhà nghỉ ở đâu rẻ mà an toàn, lần đầu làm chuyện ấy phải chuẩn bị gì, làm thế nào để dụ bạn gái vào nhà nghỉ, làm sao phân biệt được cave chuyên nghiệp đội lốt sinh viên và sinh viên thật đi ‘làm thêm’… Mấy diễn đàn ấy tuy là chỉ cho phép người trên 18 tuổi tham gia nhưng nó khai bao nhiêu tuổi thì ai mà biết:, Đăng nói.

Trước câu hỏi về chuyện đối phó với phụ huynh trong những vấn đề động trời như thế này, lời đáp của Đăng chắc chắn sẽ khiến những bậc phụ huynh có con tuổi vị thành niên sợ hãi: “Trừ những đứa phóng đãng công khai, còn thì em đảm bảo không bố mẹ nào biết cả. Đứa nào trước mặt bố mẹ mình cũng ngoan hiền tử tế hết. Như em chẳng hạn, nếu ai đó mách bố mẹ em rằng thằng Đăng từng bỏ tiền đi cave, chắc sẽ bị bố mẹ em mắng cho một trận chứ chẳng đời nào tin”.

http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=596259#ixzz3rRHCOehM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét