Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Việt Nam tuyệt đẹp qua góc nhìn flycam


Việt Nam qua góc nhìn flycam
Trải dài từ cực Bắc Lũng Cú đến cực Nam mũi Cà Mau, đoạn video clip dài 12 phút 32 giây ghi lại hành trình suốt hơn một tháng khám phá. Đây được xem là đoạn clip quay bằng flycam đầu tiên và đầy đủ nhất về Việt Nam. Được trau chuốt và chắt lọc tỉ mỉ trong từng khung hình, từng cảnh quay mà anh Tuấn – tác giả đoạn clip rất tâm đắc khi gửi đến mọi người.
Để thực hiện được đầy đủ các hình ảnh từ Bắc chí Nam, cả đoàn đã phải trải qua hành trình hơn một tháng trời với các cung đường như Tây Bắc, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và Tây Nam Bộ. Có thể nói, những hình ảnh tuyệt đẹp này chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho tâm huyết của anh và cả đoàn.


Giới thiệu về Việt Nam đã có nhiều, nhưng với những cảnh quay bằng flycam thì vẫn còn rất hiếm và chưa đầy đủ, đó là lý do thôi thúc anh Tuấn thực hiện một video clip hoàn chỉnh và đầy đủ nhất để có thể đưa du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới. Không chỉ thôi thúc các bạn trẻ lên đường khám phá Việt Nam, mà anh còn muốn đưa hình ảnh Việt Nam đến gần với du khách nước ngoài nhiều hơn nữa.

Xem clip, mọi người không khỏi xuýt xoa trước những khung cảnh quá đẹp mà trước giờ họ chỉ có thể tưởng tượng. Cột cờ Lũng Cú, dòng sông Bến Hải, cung đường ven biển, cực Nam mũi Cà Mau và rất nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam lần lượt hiện lên với một góc nhìn hoàn toàn mới. Cảm giác khi xem video clip như đang được bay dọc miền đất nước. Và như rất nhiều người sau khi xem đã nhận xét rằng: “nổi da gà hết cả”.

Chia sẻ với Traveltimes.vn, anh chọn ca khúc Việt Nam Ơi do Minh Beta sáng tác và trình bày vì nhịp bài hát hay, phù hợp thanh niên và dân vũ huyền thoại và trên hết, nó thể hiện được niềm tự hào và tình yêu đất nước vô bờ của anh. Cùng Traveltimes.vn thưởng thức tác phẩm tuyệt vời có một không hai này nhé.


Nghệ An News

Theo Tiểu Duy (Clip: Tuấn Trung Tá)
http://nguoidongbang.blogspot.com/2015/07/viet-nam-qua-goc-nhin-flycam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét