Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Rớt nước mắt với hình ảnh các nạn nhân MH17

Rớt nước mắt với hình ảnh các nạn nhân trên chuyến bay MH17
(VIETNAM+) Vụ rơi máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines ở miền Đông Ukraine đã để lại những nỗi đau quá lớn. Trong số 298 người có mặt trên chuyến bay định mệnh ấy có đến 80 trẻ em, trong đó có ba trẻ sơ sinh, những tâm hồn còn non nớt chưa hiểu gì về những toan tính của người lớn, của các chính trị gia.
Trên chuyến bay MH17 có khoảng 80 hành khách
là trẻ em, trong đó có ba trẻ sơ sinh Ảnh: AP
Dù với bất kỳ lý do gì, công lý cũng phải được thực thi, những kẻ thủ ác sẽ bị đưa ra trước tòa án pháp lý cũng như tòa án lương tâm. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn của các nạn nhân được yên nghỉ đồng thời tôn trọng sự riêng tư của gia đình họ.

Ông Widi Yuwono, anh trai của nạn nhân Yuli Hastini, giơ tấm ảnh của gia đình em gái lấy chồng Hà Lan là anh John Paulissen cùng hai cháu Arjuna và Sri, tất cả đều có mặt trên chuyến bay MH17. (Ảnh: AP)
Nữ diễn viên người Malaysia Shuba Jaya, cùng chồng là anh Paul Goes người Hà Lan và con gái Kaela có mặt trên MH17. (Ảnh: Facebook)

Cha (Ng Siang Seng) và chị gái (Angline) của nạn nhân Hendry, người có mặt trên chuyến bay MH17 không nén nổi nỗi đau. (Ảnh: AP)
Nhà khoa học người Hà Lan Joep Lange, chuyên gia về phòng chống AIDS có mặt trên chuyến bay cùng gần 100 đồng nghiệp khác (Nguồn: CNN).

Anh Wayan Sujna, người Indonesia, có mặt trên chuyến bay định mệnh
Các bé Mo, 12 tuổi, Otis, 8 tuổi, Evie Maslin, 10 tuổi, đã cùng ông nội Nick Norris trở về nước sau một kỳ nghỉ ở Amsterdam (Nguồn: DM) 
Em Gary Slok và mẹ chụp hình selfie trước khi MH17 cất cánh với dự định đưa hai mẹ con người Hà Lan tới Kuala Lumpur nghỉ Hè (Nguồn: Mirror)
Malaysia Airlines công bố danh tính của toàn bộ 298 nạn nhân trên chuyến bay MH17, trong đó có ba mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh, người Hà Lan gốc Việt.

http://www.vietnamplus.vn/rot-nuoc-mat-voi-hinh-anh-cac-nan-nhan-tren-chuyen-bay-mh17/271824.vnp

Bật khóc 8 ảnh 'những gì còn lại' của hành khách MH17


TG- Bức tranh của một đứa trẻ, chiếc xe đẩy, búp bê, thú bông... còn vương sót lại khiến cho trái tim của hàng triệu người quặn thắt, thương cho những người xấu số.
Hàng trăm tên được công bố, hàng trăm câu chuyện kể, và hàng trăm nỗi đau của gia đình đã được đăng trên phương tiện truyền thông trong những ngày vừa qua.
Rất nhiều bức hình kể về cái chết thương tâm của 298 hành khách cùng phi hành đoàn nhưng có lẽ một vài hình ảnh đơn giản này có ý nghĩa hơn bao giờ hết và thực sự khiến người xem không cầm được nước mắt.

Một cuốn sách hướng dẫn, tiểu thuyết và đồ dùng của một hành khách nằm trên bãi cỏ ở Ukraine (Ảnh: AFP / Getty)

Bài, thẻ và một bức tranh vẽ của một đứa trẻ. Ảnh: AFP / Getty

Sau kỳ nghỉ chỉ còn lại một chiếc kính mát, chiếc khăn tắm và búp bê. Ảnh: AP 

Một số đồ dùng cá nhân và chiếc áo "Tôi yêu Amsterdam". Ảnh: EPA

Bản đồ, sách hướng dẫn và một bộ tai nghe. Ảnh: AFP / Getty

Bên cành hành lý còn có cả một ổ dữ liệu. Ảnh: AFP / Getty

Một chiếc xe đạp được vận chuyển trên MH17. Ảnh: Alexander Teplov / Kommersant / Getty

Một thú bông bên cạnh áo phao. Ảnh EPA
http://www.tamguong.vn/nghieng/676895/bat-khoc-8-anh-nhung-gi-con-lai-cua-hanh-khach-mh17-tpot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét