Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Nữ Bộ trưởng hút hồn của Crimea bị truy nã

(VnMedia) - Cơ quan An ninh Quốc gia Ukraine đã đưa Bộ trưởng Tư pháp xinh đẹp hút hồn của Crimea – cô Natalia Poklonskaya vào danh sách bị truy nã. Nữ chính khách tóc vàng Poklonskaya bị Kiev cáo buộc đã có những hành động nhằm lật đổ một cách bạo lực trật tự hiến pháp và chiếm quyền của chính phủ. Lệnh truy nã này được chính quyền lâm thời mới ở Kiev đưa ra khi mà Crimea đã chính thức sáp nhập vào Nga và không còn coi khu vực này là thuộc Ukraine nữa.
Nữ Bộ trưởng xinh đẹp Poklonskaya của Crimea
Cô gái trẻ có vẻ đẹp thu hút Poklonskaya đã tiếp nhận vị trí Bộ trưởng Tư pháp của nước Cộng hòa Tự trị Crimea sau khi khu vực này thách thức chính phủ Ukraine được dựng lên sau một cuộc đảo chính ở Kiev bằng cách tuyên bố độc lập và ly khai khỏi Ukraine. Sau khi bán đảo Crimea chính thức được sáp nhập vào Nga, cô Natalia Poklonskaya chính thức được Tổng chưởng lý Nga Yury Chaika bổ nhiệm làm quyền Tổng chưởng lý của Crimea.

Trước khi được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Tư pháp Crimea, cô gái tóc vàng 33 tuổi này là một luật sư kỳ cựu tại Văn phòng Công tố Ukraine tại thủ phủ Simferopol của Crimea.

Nữ Bộ trưởng xinh đẹp đã gây một cơn sốt trên mạng vì vẻ ngoài hút hồn của cô.

Cơ quan An ninh và Quốc phòng Ukraine cáo buộc nữ Bộ trưởng xinh đẹp của Crimea vi phạm Điều 109 của Bộ luật Hình sự liên quan đến vấn đề lật đổ chính phủ.

Cô Poklonskaya đã gây ra một cơn sốt rất lớn trên mạng Internet bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Vẻ đẹp hút hồn của nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều người dân Nhật Bản và họ đã lập ra hẳn một hội chuyên vẽ tranh hoạt hình manga về Poklonskaya để đưa lên mạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cô.

Hình ảnh quyến rũ của cô Poklonskaya tại một cuộc họp báo

Video những buổi họp báo do nữ Bộ trưởng có mái tóc vàng óng ả này chủ trì đã được chia sẻ rất nhiều trên thế giới. Đặc biệt, đoạn video trong đó Poklonskaya nghiêng đầu lắng nghe câu hỏi của các phóng viên đăng trên YouTube đã được người dân Nhật Bản xem hơn 300.000 lần, mặc dù video không có phụ đề và họ không hiểu cô đang nói gì.

Nụ cười mê hoặc của nữ Bộ trưởng Poklonskaya

Bộ trưởng Poklonskaya có vẻ không hài lòng khi mình trở thành nhân vật quá nổi tiếng trên mạng trong những ngày qua bởi theo cô, điều đó là ảnh hưởng đến bản chất nghiêm túc của công việc mà cô đang đảm nhiệm.

Nhưng nữ Bộ trưởng Crimea có vẻ không thích sự nổi tiếng

Tuần trước, Cơ quan An ninh và Quốc phòng Ukraine cho biết, họ đang điều tra 22 trường hợp bị cho là vi phạm Điều 109. 7 trong số người mà Kiev gán là phần tử ly khai này đã bị bắt. Trong số những người đang bị điều tra có một số thủ lĩnh của các cuộc biểu tình ở phía đông Ukraine – nơi đang thách thức chính phủ lâm thời mới ở Kiev.

Kiệt Linh - (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét